เราต้องบอกก่อนว่า เราไม่กินน้ำอัดลม เราไม่รู้เลยว่าปกติปริมาณเท่าไหร่ และราคาเท่าไหร่
แต่มาเห็นช่วงหลังมีกระป๋องสลีคออกมา โดยโฆษณาว่า ดีไซน์ใหม่ เท่ บลาๆ
ก็เลยอยากรู้ว่าเขาขายราคาเดิมรึป่าว แล้วปริมาณมันน้อยลงใช่ไหม
มันคือกลยุทธ์ของการลดปริมาณแล้วขายราคาเดิมใช่มั้ย
ที่บอกว่ามันเท่ห์ ดีไซน์ใหม่ คือตัวหลอกใช่มั้ย
แล้วต่อไปก็จะขึ้นราคา ทั้งๆ ที่ปริมาณมันน้อยแบบนี้ใช่รึป่าวคะ
รึว่าต่างประเทศเครื่องดื่มเขาดีไซน์แบบนี้ ก็เลยออกแบบตามต่างประเทศ
หวังว่าเราจะแท็กถูกที่นะคะ ถ้าผิดต้องขออภัย
กระป๋อง สลีค ปริมาณมันน้อยกว่าเดิมรึป่าวคะ
แต่มาเห็นช่วงหลังมีกระป๋องสลีคออกมา โดยโฆษณาว่า ดีไซน์ใหม่ เท่ บลาๆ
ก็เลยอยากรู้ว่าเขาขายราคาเดิมรึป่าว แล้วปริมาณมันน้อยลงใช่ไหม
มันคือกลยุทธ์ของการลดปริมาณแล้วขายราคาเดิมใช่มั้ย
ที่บอกว่ามันเท่ห์ ดีไซน์ใหม่ คือตัวหลอกใช่มั้ย
แล้วต่อไปก็จะขึ้นราคา ทั้งๆ ที่ปริมาณมันน้อยแบบนี้ใช่รึป่าวคะ
รึว่าต่างประเทศเครื่องดื่มเขาดีไซน์แบบนี้ ก็เลยออกแบบตามต่างประเทศ
หวังว่าเราจะแท็กถูกที่นะคะ ถ้าผิดต้องขออภัย