หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานที่จ้างมาทำงานชมว่าผมใจดีที่สุดตั้งแต่เคยเจอนายจ้างมา เลยสงสัยว่าปกติเจ้าของธุรกิจต้องวางตัวกับพนักงานยังไงคับ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
ปัญหาชีวิต
ทำธุรกิจส่วนตัวเล็กๆอยู่มีสาขาประมาณ 4 สาขา พนักงานในความดูแลประมาณ 9 คน
พนักงานของผมที่จ้างมามีปัญหาเกือบทุกคน บางครั้งทะเลาะกันเองบ้าง ขโมยเงิน โกงเงิน ลางานไม่โทรบอก ทำงานแปปเดียวก็ลาออก
คนที่ไม่มีปัญหาก็มี แต่น้อยมาก แต่ทุกๆคนชมว่าผมใจดีทุกคน เลยสงสัยว่าปกติเจ้าของธุรกิจคนอื่นๆวางตัวกับลูกน้องยังไงครับ เราต้องโหดและเด็ดขาดกับเค้ามากๆเลยใช่ป่าวครับ ยกตัวอย่างให้ฟังทีครับ
เวลาพนักงานที่มีปัญหาเราต้องจัดการยังไงครับ ทำยังไงให้พนักงานรักเรารักธุรกิจเราและทำงานให้เราเต็มที่
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากธุรกิจทำกันเอง ไปเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ยังไงครับ?
อยากสอบถามท่านๆที่มีประสบการณ์ หรืออาจจะเคยได้ยินมาบ้าง ว่าการจะผันจากธุรกิจที่ทำกันเองในครัวเรือน แม่ทำบัญชี พ่อทำการตลาด ลูกคุมโรงงาน ประมาณนี้ ให้ไปเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ ที่ใช้คนอื่นทำงานให้ จะทำได้อ
ULTRACREPIDARIAN
ธุรกิจร้านอาหาร หากต้องการจ้างพนักงานมาดูแลด้านการเงิน มีวิธีการป้องกันการทุจริตยังไงครับ
เปิดร้านอาหารกับเพื่อนๆครับ ตอนนี้ดูแลกันเอง ในเรื่องการคุมเงิน เชคบิล ประมาณนี้ครับ แต่อยากจ้างพนักงานมาคอยดูแลในส่วนนี้ ไม่ทราบว่าแต่ละท่านที่ทำธุรกิจด้านนี้มีวิธีการอย่างไรที่ป้องหันการโกงขงพนักงา
roronoasolo
สอบถามเรื่องธุรกิจร้านทองค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีตอนนี้ทางบ้านทำธุรกิจร้านทองค่ะ แล้วอยากจะขยายสาขาเข้าห้างค่ะ แต่ไม่เข้าใจเรื่องระบบร้านทองแบบขยายสาขาค่ะ จะวางระบบยังไงให้พนักงานไม่ขโมยทอง และควบคุม service quality คะ? ขอบคุณล่วงหน้า
สมาชิกหมายเลข 4066556
การบริหาร
1.ถ้าลูกจ้างลาออก สิ่งที่นายจ้างควรทำต่อ คือ หาพนักงานใหม่ หรือจ้างจากสาขาอื่นมาแทนคับ ถ้าจ้าง? ใครรับผิดชอบค่าจ้าง ถ้าพนักออก ?ก็ดันพนักงานเก่าขึ้น หาคนใหม่ แล้วสิ่งไหนที่นายจ้างควรป
สมาชิกหมายเลข 6594590
นโยบายการจ้างงานของเยอรมนีในช่วงโควิด-19
Short-time work หรือ Kurzarbeit คือแผนลดการทำงานของลูกจ้าง โดยบริษัทนายจ้างที่ได้รับผลกระทบจะลดจำนวนชั่วโมงการทำงานลง เพื่อไม่ต้องให้ลูกจ้างออกจากงาน และลูกจ้างจะยัง
Zacalop
ครอบครัวผมใจดีกับพนักงานเกินไปไหมครับ
พนักงานที่ร้านถอยรถมาชนรถผม แผลใหญ่เหมือนกัน เลยเรียกพนักงานมาคุย พนักงานคนนี้ก็ทำงานมานานแล้วครับ ขยัน ทำงานดีอยู่ เขาก็ยอมรับผิดจะรับผิดชอบให้หักเงินเดือนผ่อนไป แต่ครอบครัวเขาก็มีปัญหาอยู่ ตอนคุยนี่
POWEROVERWHELMING
เตือนภัยสำหรับนายจ้าง แฉความโกงของลูกจ้างหัวหมอ
เตือนภัยสำหรับนายจ้าง แฉความโกงของลูกจ้างหัวหมอ เหตุการณ์ธุรกิจSMEขนาดเล็ก พนักงานคนนี้ได้เข้ามาสมัครงานเป็นลูกจ้างประจำตอนรับสมัครรับมาด้วยความสงสารและเห็นใจเพราะมีอายุมากแล้วเพราะไปที่ไหนก็ไม่ค่อยจ
สมาชิกหมายเลข 1122179
ลูกค้าขโมยของในร้าน พนักงานถูกปรับเงิน
เราทำงานอยู่ในช็อปเครื่องสำอางชื่อดังที่โลชั่นห๊อมมมมมมมสุดในสามโลก แล้วทีนี้พวกพี่ๆเขาก็เล่าเรื่องที่มีลูกค้าคนหนึ่งที่เข้ามาขโมยของในร้าน ช่วงที่ลูกค้าชุลมุนในร้าน หรือช่วงที่พนักงานอย
สมาชิกหมายเลข 3325222
สอบถาม : เงินชดเชยในกรณีที่บริษัทปิดกิจการ (แจ้งล่วงหน้าเกิน 60 วัน)
สมาชิกหมายเลข 3835916
เราถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าขโมยสินค้าในบริษัทไปขาย เราควรทำยังไงดี
พนักงานขายมีหลายคน ปรับเปลี่ยนวนเวียนกันไปแต่ละสาขา แต่หลักๆเป็นเราที่ประจำอยู่สาขา วันที่เกิดเรื่องพนักงานอีกคนนำของมาขายแต่ปรากฎว่ามีแต่กล่องเปล่า ไม่มีสินค้า พนักงานคนนั้นพบว่าเป็นแบบนี้อยู่ประมาณ5
สมาชิกหมายเลข 8203003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานที่จ้างมาทำงานชมว่าผมใจดีที่สุดตั้งแต่เคยเจอนายจ้างมา เลยสงสัยว่าปกติเจ้าของธุรกิจต้องวางตัวกับพนักงานยังไงคับ
พนักงานของผมที่จ้างมามีปัญหาเกือบทุกคน บางครั้งทะเลาะกันเองบ้าง ขโมยเงิน โกงเงิน ลางานไม่โทรบอก ทำงานแปปเดียวก็ลาออก
คนที่ไม่มีปัญหาก็มี แต่น้อยมาก แต่ทุกๆคนชมว่าผมใจดีทุกคน เลยสงสัยว่าปกติเจ้าของธุรกิจคนอื่นๆวางตัวกับลูกน้องยังไงครับ เราต้องโหดและเด็ดขาดกับเค้ามากๆเลยใช่ป่าวครับ ยกตัวอย่างให้ฟังทีครับ
เวลาพนักงานที่มีปัญหาเราต้องจัดการยังไงครับ ทำยังไงให้พนักงานรักเรารักธุรกิจเราและทำงานให้เราเต็มที่