ซ๊อปซัมซุง ชั้น 1 เดอะมอล์ท่าพระ ใกล้กับร้านเชสเตอร์กิลล์ บริการแย่มากๆ ปรับปรุงหน่อย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเข้าไปใช้บริการที่ช๊อปแห่งนี้ ซึ่งเปิดมาไม่นาน แต่การรับบริการจากพนักงานแย่มากๆ
ไม่ใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควรเลย  อย่างกรณีของผม สนใจมือถือ รุ่น Note 2 แต่ทางร้านแจ้งว่าของหมด
ยังไม่มา ให้ทิ้งเบอร์ไว้แล้วของมาจะแจ้งให้ทราบ (เข้าไปดูและให้เบอร์ไว้ตั้งแต่ ต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา) หลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์
ก็เข้าไปสอบถามอีกว่าเครื่องมาหรือยัง ก็ได้คำตอบจากพนักงานตอบแบบห้วนๆ ว่ายังไม่มา ให้ทิ้งเบอร์ไว้ มาแล้วจะโทรไปบอก ก็เลยบอกว่าให้ไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อต้นเดือน แล้วพนักงานก็เดินไปดูที่หน้าจอคอมฯ มีกระดาษโน๊ตแป๊ะไว้ เป็นเบอร์และชื่อของผมยังติดอยู่ แล้วผมก็เลยขอเบอร์จากทางช๊อปไว้ เผื่อจะได้ติดต่อสอบถามเอง ให้เบอร์ 02......... อะไรมาก็ไม่รู้ โทรไปไม่เคยติดเลย  บอกตามตรงเสียความรู้สึกมากๆๆ กับพนักงานพวกนี้  จนป่านนี้ที่เขามาเขียนในพันธ์ทิพย์ ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อมาเลยจาก ช๊อปนี้สักครั้งเดียว คิดดูเอาเองละกัน ว่าพนักงานของคุณ(Samsung) ที่คุณจ้างเขามาทำงานให้กับสินค้าของคุณ แต่ไม่สนใจและใส่ลูกค้าแบบนี้ คิดเอาเองละกันว่าคุณควรจะปรับปรุงยังไง... ตอนนี้ผมถอดใจ ไปใช้ของยี่ห้อผลไม้ละ เลยทำให้คุณเสียลูกค้าไปอีก 1 ราย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่