สวัสดีครับ ขอเล่าประสบการณ์วันที่นำ Galaxy S7Edge ไปแลกเป็นเครื่อง Note 8 ณ Samsung Experience Shop (JAYMART SIAM PARAGON) ให้พนักงานตรวจเช็ค, ถ่ายรูปเครื่อง ส่งไปยังไลน์ Center หรืออะไรสักอย่างแล้ว บอกว่าเครื่องไม่ผ่าน แลกไม่ได้ #เสียหน้านิดๆ
แต่พอมา SamsungShop ต่างจังหวัด บอกเครื่องผ่านแลกได้ อยากรู้ว่า เจย์มาร์ท หรือบริษัท ตัวแทนที่รับแลกเครื่อง เขาใช้ #บรรทัดฐาน อะไรในการบอกว่าแลกไม่ได้บ้างครับ แปลกดี รู้สึกแย่ไปกับ Jaymart ไปตลอดกาล จากเดิมที่รู้สึกแย่อยู่แล้วเรื่องพนักงานสีหน้าไม่เต็มใจบริการ เอาแต่จิ้มมือถือส่วนตัว แทบทุกสาขา
ประสบการณ์การนำเครื่องโทรศัพท์ ไปเทิร์นเป็น Note 8
แต่พอมา SamsungShop ต่างจังหวัด บอกเครื่องผ่านแลกได้ อยากรู้ว่า เจย์มาร์ท หรือบริษัท ตัวแทนที่รับแลกเครื่อง เขาใช้ #บรรทัดฐาน อะไรในการบอกว่าแลกไม่ได้บ้างครับ แปลกดี รู้สึกแย่ไปกับ Jaymart ไปตลอดกาล จากเดิมที่รู้สึกแย่อยู่แล้วเรื่องพนักงานสีหน้าไม่เต็มใจบริการ เอาแต่จิ้มมือถือส่วนตัว แทบทุกสาขา