สวัสดีค่ะ.....เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งซื้อiphone5s กับทรู แล้วพอดี ปุ่มเซ็นเซอร์ ที่อยู่บนตัวเครื่อง เวลาคุยโทรศัพท์หน้าจอไม่ดับ ...แต่สามารถใช้งานอื่นได้ปกติแค่เวลาโทรหรือรับสายหน้าจอไม่ดับ ....เลยตัดสินใจส่งซ่อมที่ช๊อปทรูที่เซนทรัลเกาะสมุย เพราะตัวเครื่องยังอยู่ในประกัน ตอนไปครั้งแรกแบตหมด เค้าให้เรากลับมาชาตก่อน แล้วพอเอาไปใหม่ก็ทางพนักงานได้ทดลองโทรเข้า รับสายดู ว่าหน้าจอไม่ดับจิง เลยได้ทำการส่งซ่อมให้ ผ่านไป3-4อาทิตย์ มีพนักงานโทรกลับมาว่า เครื่องของคุณมีความชื้น ซึ่งไม่อยู่ในประกัน ต้องเพิ่มเงิน 10,000บาทเพื่อเอาเครื่องใหม่ เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ส่งจัวเครื่องเดิมกลับมาก็ได้ เพร่ะแค่หน้าจอไม่ดับเวลาคุย ผ่านไปสักพักใหญ่ ก็มีการแจ้งให้ไปรับเครื่องที่ช๊อป ตอนไปรับเครื่องแบตหมดมา ทางช๊อปก็ไม่ได้ชาต หรือเปิดให้แต่อย่างใด เราเลยต้องรับตัวเครื่องแล้วกลับไปชาตแบตเอง...ปรากฎว่าเครื่องชาตแบตไม่ได้ เปิดไม่ได้ เลยได้ติดต่อช๊อปพนักงานบอกจะส่งให้ศูนย์อีกครั้งนึง รอ1เดือน สายเข้าจากสำนักงานใหญ่ของทรู แจ้งว่า เครื่องมีความชื้น ซึ่งเราต้องไปติดต่อกับช๊อปว่าทำไมเค้าไม่มีการชาตแบตเช็คเครื่องให้ ซึ่งมันเป็นความผิดเราหรอค่ะ เพราะเค้าบอกว่าเราอาจต้องมีค่าใช้จ่ายน่ะ ถ้าทางช๊อป เค้าไม่รับผิดชอบ เสียความรู้สึกมาก ส่งไป กลับมาใช้ไม่ได้ เท่ากับ เสียiphoe5s ที่ยังอยู่ในประกันไปฟรีๆ ถ้าอยากได้เครื่องใหม่ต้องเพิ่มตัง ทั้งๆที่พนักงานช๊อปเค้าส่งเครื่องให้เรา โดยไม่มีการทดลองให้เรา เพราะเราต้องกลับไปชาตแบตเอง แล้วมาหาว่าเราเซ็นต์รับเครื่องไปแล้วมันใช่หรอค่ะ .....คุณมีความรับผิดชอบบ้างรึป่าว เราไว้วางใจคุณ แต่กลับกลายเป็นไอโฟน ที่มีปัญหาแค่หน้าจอไม่ดับ ตอนนี้กลายเป็น แผงโปรแกรมพัง เครื่องพัง .....
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ....พอดีส่งเครื่องiphone5s กับ ช๊อปทรูมูฟ แต่กลับเสียความรู้สึกมากๆ