ผมเป็นลูกค้า AIS มานานเกิน 10 ปีแน่นอน แม้ว่าชื่อจะเปลี่ยนเบอร์เริ่มใหม่ ลองเจ้าอื่นยังไง ก็ยังใช้ AIS เป็นหลัก ปัจจุบันก็ยังเป็นลูกค้าระดับ Serenade (ไม่ได้กร่าง แค่จะบอกว่าเหนียวแน่นครับ) แต่คำถามนี้ ผมคิดว่าเป็นความผิดพลาดระดับนโยบาย ผมจึงไม่สามารถที่จะพูดอะไรกับ Call Center ได้ ขอระบายที่นี่แล้วกัน เผื่อมันจะไปถึงฝ่ายผู้บริหาร
ผมชอบการออกแบบระบบ eService มาก รู้จัก User Experience เป็นอย่างดี แม้แต่ OTP ยังปรับให้ใช้รหัสแค่ 4 ตัว แทนที่จะเป็น 6 ตัวจำยากเหมือนธนาคาร (ออกแบบดีจริงๆ ชมครับ) แต่จุดที่อยากจะตำหนิมากที่สุดจุดนี้คือ การจ่ายค่าบริการ AIS Airnet สาธารณูปโภคอื่นๆ (รวมถึงลีสซิ่ง หรือประกันภัย)
"จำเป็นต้องชำระผ่าน mPay อย่างเดียวเท่านั้น"
ทั้งที่การจ่ายค่าบริการค่าโทรศัพท์ก็จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้
อยากฝากความคิดเห็นว่า การบังคับใช้แบบนี้ (ไม่มีทางเลือก payment อื่น) ทำให้เสียความรู้สึกกับแบรนด์ mPay มากจนไม่อยากใช้งานอีก ทั้งที่เราก็พร้อมจะลองทุกอย่างที่ AIS แนะนำมาให้ แต่ถ้าบังคับแบบนี้ ทำให้รู้สึก eService เข้าไม่สมบูรณ์ไปด้วย
ก่อนจะมาออกความคิดเห็นได้ลองถามความคิดเห็นของเพื่อนๆ เห็นว่าใครก็ไม่ชอบแนวนี้
จึงอยากฝากความคิดเห็น ไปแก้ไขด้วย
ขอบคุณครับ
ชอบ AIS eService มากกกกกทุกอย่างเลย "ยกเว้น" ทำไมต้องบังคับ...
ผมชอบการออกแบบระบบ eService มาก รู้จัก User Experience เป็นอย่างดี แม้แต่ OTP ยังปรับให้ใช้รหัสแค่ 4 ตัว แทนที่จะเป็น 6 ตัวจำยากเหมือนธนาคาร (ออกแบบดีจริงๆ ชมครับ) แต่จุดที่อยากจะตำหนิมากที่สุดจุดนี้คือ การจ่ายค่าบริการ AIS Airnet สาธารณูปโภคอื่นๆ (รวมถึงลีสซิ่ง หรือประกันภัย)
"จำเป็นต้องชำระผ่าน mPay อย่างเดียวเท่านั้น"
ทั้งที่การจ่ายค่าบริการค่าโทรศัพท์ก็จ่ายผ่านบัตรเครดิตได้
อยากฝากความคิดเห็นว่า การบังคับใช้แบบนี้ (ไม่มีทางเลือก payment อื่น) ทำให้เสียความรู้สึกกับแบรนด์ mPay มากจนไม่อยากใช้งานอีก ทั้งที่เราก็พร้อมจะลองทุกอย่างที่ AIS แนะนำมาให้ แต่ถ้าบังคับแบบนี้ ทำให้รู้สึก eService เข้าไม่สมบูรณ์ไปด้วย
ก่อนจะมาออกความคิดเห็นได้ลองถามความคิดเห็นของเพื่อนๆ เห็นว่าใครก็ไม่ชอบแนวนี้
จึงอยากฝากความคิดเห็น ไปแก้ไขด้วย
ขอบคุณครับ