อยากได้ app ที่ สามารถแบ่ง catagory ของสิ่งต่างๆได้เยอะๆ อ่ะค่ะ
ต้องเก็บ e-mail ของลูกค้าไว้ ซึ่งแต่ละบริษัท มีลูกค้าหลายคน แต่ละคนมีหลายหัวข้อที่ request แบบนี้
อยากได้ app ที่สามารถจดบันทึกแบ่งหัวข้อใหญ่ > หัวข้อย่อย > หัวข้อย่อย2 แบบนี้ T_T
ใครใช้ mac อยู่รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ตอนนี้ใช้ evernote ตลอด เพราะมันเชื่อมกับ iphone ได้ด้วย
แต่ประเด็นคือมันแบ่งลึกได้แค่ 2 ระดับเองค่ะ ใช้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย
หวังว่าจะอธิบายเข้าใจนะ T.T รบกวนผู้รู้มาแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Edit คำผิด
ช่วยแนะนำ application สำหรับ mac หน่อยค่ะ เอาไว้จดบันทึกงานค่ะ (ประมาณ Evernote)
ต้องเก็บ e-mail ของลูกค้าไว้ ซึ่งแต่ละบริษัท มีลูกค้าหลายคน แต่ละคนมีหลายหัวข้อที่ request แบบนี้
อยากได้ app ที่สามารถจดบันทึกแบ่งหัวข้อใหญ่ > หัวข้อย่อย > หัวข้อย่อย2 แบบนี้ T_T
ใครใช้ mac อยู่รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ตอนนี้ใช้ evernote ตลอด เพราะมันเชื่อมกับ iphone ได้ด้วย
แต่ประเด็นคือมันแบ่งลึกได้แค่ 2 ระดับเองค่ะ ใช้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย
หวังว่าจะอธิบายเข้าใจนะ T.T รบกวนผู้รู้มาแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
Edit คำผิด