ช่วยแนะนำ application สำหรับ mac หน่อยค่ะ เอาไว้จดบันทึกงานค่ะ (ประมาณ Evernote)

กระทู้คำถาม
อยากได้ app ที่ สามารถแบ่ง catagory ของสิ่งต่างๆได้เยอะๆ อ่ะค่ะ
ต้องเก็บ e-mail ของลูกค้าไว้ ซึ่งแต่ละบริษัท มีลูกค้าหลายคน แต่ละคนมีหลายหัวข้อที่ request แบบนี้
อยากได้ app ที่สามารถจดบันทึกแบ่งหัวข้อใหญ่ > หัวข้อย่อย > หัวข้อย่อย2 แบบนี้ T_T

ใครใช้ mac อยู่รบกวนแนะนำด้วยนะคะ ตอนนี้ใช้ evernote ตลอด เพราะมันเชื่อมกับ iphone ได้ด้วย
แต่ประเด็นคือมันแบ่งลึกได้แค่ 2 ระดับเองค่ะ ใช้ไม่สะดวกเท่าไหร่เลย
หวังว่าจะอธิบายเข้าใจนะ T.T รบกวนผู้รู้มาแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


Edit คำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่