จะยกเลิก True internet ADSL ที่ True shop @Central world ชั้น 4 รอคิวนานมากก เพราะพนักงานมีคนดียว

กระทู้คำถาม
ต้องการยกเลิก True Internet ADSL (นิติบุคคล) เนื่องจาก ติดแบบ Docsis cable ของทรู ใหม่แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ไปใช้บริการ True Shop ที่ Central world ชั้น 4 ตั้งแต่เมื่อวาน

- 12/03/2014 เวลา 16.01 กดบัตรคิว มีจำนวน รอ 7 คิว ผมเดินเข้าไปนั่งรอ ก็เห็นว่า มีพนักงานที่ให้บริการหลังการขายเปลี่ยนแปลงบริการ อยู่เคานเตอร์เดียว ทั้งที่เคานเตอร์มีเป็นสิบ รอผ่านไป 20 นาที ก็ยังไม่ผ่านไปแม้แต่หนึ่งคิว ผมก็เลยกะว่า จะมาพรุ่งนี้แทนตอนช่วงก่อนเที่ยง เผื่อคนจะน้อยลง

- 13/03/2014 เวลา 11.19 มาใหม่พนักงานกดบัตรคิว มีจำนวนรอ 4 คิว เดินเข้าไปนั่งรอเหมือนเดิม มีพนักงานให้บริการหลังการขาย คนเดียวเหมือนเดิม เคานเตอร์ให้บริการมีเป็นสิบ แต่มีพนักงาน ประมาณ 6 7 คน มี 4 คนนั่งว่างอยู่ โดยที่ไม่มีลูกค้านั่งอยู่ด้วย อีก 2 คน นั่งรับชำระค่าบริการ ผมรอผ่านไป 15 นาที ทุกอย่างเหมือนเดิม ยังไม่ผ่านไปแม้แต่ หนึ่งคิว พนักงานที่ให้บริการหลังการขาย เดินหายไปไหนแล้วไม่รู้ มีลุงคนนึงนั่งรออยู่ที่เคานเตอร์ของพนักงานท่านนั้น ผมจึงเดินไปถามพนักงานที่นั่งว่างอยู่สองคน ว่าตรงนี้ ยกเลิก Internet ได้มั้ย พนักงานสองคนหันมาพูดพร้อมกันว่า ไม่ได้ครับ/ค่ะ ต้องด้านใน อย่างเดียวเท่านั้น ทั้งที่ มีลูกค้านั่งรออยู่ในร้านหลายคน ทุกคนทำหน้าราวกับว่า อีกนานไหม เมื่อไหร่จะถึงคิว

*จะร้องเรียนบริการได้ที่ไหนครับ ทำไมพนักงานที่ว่างอยู่ถึงมาให้บริการลูกค้าท่านอื่นไม่ได้ครับ ถ้าจะบอกว่า พนักงานไม่มีความรู้ ก็น่าจะจัดเทรนนิ่งหรือทำให้พนักงานหนึ่งคน สามารถให้บริการลูกค้าได้ทุกกรณีไม่ใช่ รับชำระเงิน กับ เปิดเบอร์ใหม่ ได้อย่างเดียวนะครับ

**รูปประกอบ พอดีผมใส่รูปลงไปเลยไม่ได้
http://i1298.photobucket.com/albums/ag50/8tvplus/1004072837630_zpsb175e91f.jpg
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แถวนั้นแนะนำเดินมาที่ Digital Gateway หรือ ในพารากอนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่