ผมซื้อ S Pen BT (ปากกา S Pen บลูทูล) ที่ บานาน่า ไอที มาที่งานคอม เดือนตุลาคม
เกิดปัญหา แบตเสื่อม เลยนำไปเครมที่ ซัมซุง สีลม
หนึ่งวัน ผ่านไป เจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ไปรับสินค้าคืน
เหตุผลคือ ปากกา S PEN BT ทางศูนย์ไม่รับเครม ให้เครมจากร้าน บานาน่า ไอที เอง
ผมเลยถามทาง บานาน่า ไอที ได้ความว่า รับประกันหน้าร้าน 7 วัน เท่านั้น จากนั้น ส่งซัมซุงเอง
สินค้าอุปกรณ์เสริมของซังซุง ที่ซื้อจากบานาน่า จะรับประกันแค่ 7 วัน เท่านั้น ยกเว้นมือถือ จะรับประกันปรกติ
สรุปว่ายังไงกันแน่ครับ ช่วยไขความกระจ่างให้หน่อยครับ ว่าเครมได้หรือไม่
คำตอบทางศูนย์ คลุมเครือ สุดๆ
ถามซัมซุงครับ ทำไมไม่รับประกันสินค้าซัมซุง ที่ซื้อจาก บานาน่าไอที ครับ
เกิดปัญหา แบตเสื่อม เลยนำไปเครมที่ ซัมซุง สีลม
หนึ่งวัน ผ่านไป เจ้าหน้าที่โทรแจ้งให้ไปรับสินค้าคืน
เหตุผลคือ ปากกา S PEN BT ทางศูนย์ไม่รับเครม ให้เครมจากร้าน บานาน่า ไอที เอง
ผมเลยถามทาง บานาน่า ไอที ได้ความว่า รับประกันหน้าร้าน 7 วัน เท่านั้น จากนั้น ส่งซัมซุงเอง
สินค้าอุปกรณ์เสริมของซังซุง ที่ซื้อจากบานาน่า จะรับประกันแค่ 7 วัน เท่านั้น ยกเว้นมือถือ จะรับประกันปรกติ
สรุปว่ายังไงกันแน่ครับ ช่วยไขความกระจ่างให้หน่อยครับ ว่าเครมได้หรือไม่
คำตอบทางศูนย์ คลุมเครือ สุดๆ