ย้ายมาใช้ Truemove H : แต่เติมเงินไม่ได้ ทุกช่องทาง กำ+
ทำเรื่องใช้งานที่ สาขาจามจุรี สแควร์ เห็นพนักงานมุง ๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไร พอกลับ มีธุระต้องโทร. แวะ Big C ซื้อ slip เติมเงิน กด *123* มีข้อความ Error ออกไป 7-11 ก็เติมไม่ได้ แวะเติมตู้บุญเติม ก็ไม่ได้ เสียเวลา คชจ.เดินทาง โทรศัพท์ใช้โทรหรือเข้าเน็ตอะไรไม่ได้เลย ต้องรอเช้า
แจ้ง Call Center บอกอย่างเดี๋ยวแก้ไขอะไรไม่ได้ ให้รอจนท.ติดต่อกลับ รอจนเย็นก็เงียบ... พอเย็นเลยโทร.ตามเรื่องไปอีกที่ได้คุยกับ
คุณนริศรา จนท.Cc-ขอนแก่น (มี supervisor ชื่อคุณเอ๋ ) แจ้งปัญหาเติมเงินไม่ได้ทุกช่องทาง CC-คนนี้เค้าก็ช่วยให้ใช้ wifi อย่างน้อยเพื่อตามเรื่องต่อได้ ระหว่างนี้คุณนริศราก็ได้ โอนเงินมาสำรองเผื่อต้องโทร.กรณีฉุกเฉิน ช่วงที่หาสาเหตุว่าทำไมเติมเงินไม่ได้
การแก้ปัญหาแบบนี้.."รับได้" แม้ปัญหาจะยังไม่แก้แต่ถือว่า จนท.ได้"ครองปัญหา" เข้าใจลูกค้า หาวิธีบรรเทาความเดือดร้อน น่าประทับใจ ปกติที่เจอจะตอบแบบปัด ๆ ไป (เดี๋ยวมีจนท.ติดต่อนะค่ะ....แล้วก็เงียบ)
คุณนริศรา ก็ยัง Solve เรื่องให้ ต่อมาสัก 10 นาที

โทร.มาอธิบายสาเหตุว่า จนท.ที่สาขาจามจุรีสแควร์ ระบุชนิด เบอร์นี้เป็น พวกนายหน้า ขายชม. กำ+ จึงทำให้เติมเงินแบบปกติไม่ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้ Super มาจะจัดการให้...เราก็สบายใจรู้ต้นสายปลายเหตุ แม้ต้องรอวัน สองวัน ก็รับได้
เวลาเจอ จนท.แบบ
คุณนริศรา นี่ โกรธ ๆ อยู่ก็หาย... บริษัทฯควรส่งเสริมพนง.เยี่ยงนี้ให้เป็นหัวหน้างาน จะช่วยยกระดับบริการของ True ให้ดียิ่งขึ้นได้
สุดท้าย ขอขอบคุณ คุณนริศรา ที่ช่วยแก้ไขปัญหา อย่างดีเยี่ยม
ปล.ถึง คุณ intelligence ฝาก Post นี้ไปที่บริษัทฯคุณทราบด้วย เพราะอยากเห็นจนท.แบบนี้เยอะ ๆ thank
ขอชื่นชม คุณนริศรา จนท.CC Truemove ดีดีก็มีนะ
ทำเรื่องใช้งานที่ สาขาจามจุรี สแควร์ เห็นพนักงานมุง ๆ ก็ไม่ได้สนใจอะไร พอกลับ มีธุระต้องโทร. แวะ Big C ซื้อ slip เติมเงิน กด *123* มีข้อความ Error ออกไป 7-11 ก็เติมไม่ได้ แวะเติมตู้บุญเติม ก็ไม่ได้ เสียเวลา คชจ.เดินทาง โทรศัพท์ใช้โทรหรือเข้าเน็ตอะไรไม่ได้เลย ต้องรอเช้า
แจ้ง Call Center บอกอย่างเดี๋ยวแก้ไขอะไรไม่ได้ ให้รอจนท.ติดต่อกลับ รอจนเย็นก็เงียบ... พอเย็นเลยโทร.ตามเรื่องไปอีกที่ได้คุยกับ
คุณนริศรา จนท.Cc-ขอนแก่น (มี supervisor ชื่อคุณเอ๋ ) แจ้งปัญหาเติมเงินไม่ได้ทุกช่องทาง CC-คนนี้เค้าก็ช่วยให้ใช้ wifi อย่างน้อยเพื่อตามเรื่องต่อได้ ระหว่างนี้คุณนริศราก็ได้ โอนเงินมาสำรองเผื่อต้องโทร.กรณีฉุกเฉิน ช่วงที่หาสาเหตุว่าทำไมเติมเงินไม่ได้
การแก้ปัญหาแบบนี้.."รับได้" แม้ปัญหาจะยังไม่แก้แต่ถือว่า จนท.ได้"ครองปัญหา" เข้าใจลูกค้า หาวิธีบรรเทาความเดือดร้อน น่าประทับใจ ปกติที่เจอจะตอบแบบปัด ๆ ไป (เดี๋ยวมีจนท.ติดต่อนะค่ะ....แล้วก็เงียบ)
คุณนริศรา ก็ยัง Solve เรื่องให้ ต่อมาสัก 10 นาที
เวลาเจอ จนท.แบบคุณนริศรา นี่ โกรธ ๆ อยู่ก็หาย... บริษัทฯควรส่งเสริมพนง.เยี่ยงนี้ให้เป็นหัวหน้างาน จะช่วยยกระดับบริการของ True ให้ดียิ่งขึ้นได้
สุดท้าย ขอขอบคุณ คุณนริศรา ที่ช่วยแก้ไขปัญหา อย่างดีเยี่ยม
ปล.ถึง คุณ intelligence ฝาก Post นี้ไปที่บริษัทฯคุณทราบด้วย เพราะอยากเห็นจนท.แบบนี้เยอะ ๆ thank