เมื่อคืนติดต่อ dtac ผ่าน call center แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานเครือข่ายได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น.
call center แจ้งว่า เครือข่ายบริเวณบางขุนเทียนล่มไป 1 จุด ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากเครือข่ายเต็ม
เรารอทางคุณแก้ปัญหามา 1 คืนเต็ม ๆ จนตอนนี้จะ 10 โมงแล้ว
ยังใช้ไมงานไม่ได้ ในขณะที่แฟนเราใช้ dtac เหมือนกัน
แต่กลับใช้งานได้ปกติ เราจ่ายค่าโทรศัพท์ให้คุณนะคะ ไม่ได้ใช้ฟรีๆ
ติดต่องาน ค้าขายไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์เดียว เกิดความเสียหายคุณจะรับผิดชอบยังไงคะ
เป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี ตอนนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ
นานไปไม๊คะ Dtac สำหรับการแก้ปัญหาเครือข่ายเต็ม
call center แจ้งว่า เครือข่ายบริเวณบางขุนเทียนล่มไป 1 จุด ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากเครือข่ายเต็ม
เรารอทางคุณแก้ปัญหามา 1 คืนเต็ม ๆ จนตอนนี้จะ 10 โมงแล้ว
ยังใช้ไมงานไม่ได้ ในขณะที่แฟนเราใช้ dtac เหมือนกัน
แต่กลับใช้งานได้ปกติ เราจ่ายค่าโทรศัพท์ให้คุณนะคะ ไม่ได้ใช้ฟรีๆ
ติดต่องาน ค้าขายไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์เดียว เกิดความเสียหายคุณจะรับผิดชอบยังไงคะ
เป็นลูกค้ามาเกือบ 10 ปี ตอนนี้เสียความรู้สึกมากค่ะ