หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณ 3G TRUE H วันที่ 07/03/2014 หลุดและค้างบ่อยเกิดอะไรขึ้น
กระทู้สนทนา
truemove H
อยากทราบสาเหตุครับ ผมอยู่พระราม 3 ตอนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวไม่ได้
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตชั่วคราวของทรูมูฟแต่กดอะไรก็ไม่สามารถเปิดได้ ควรทำยังไงครับ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือเพื่อทำแอพธนาคาร #true
สมาชิกหมายเลข 8127191
Truemove H สัญญานNetแถวพระราม3แย่
ตามหัวข้อเลยครับ อยากให้มาเพิ่มช่องสัญญา Internet ตรงพระราม3แถวหัวปลาช่องนนทรีย์หน่อยครับ เพราะมือถือที่ทำงานใช้ระบบ AIS อยู่ Test Speed พร้อมกัน แต่ของ True สัญญาณ Net ช้ามากๆ แต่เครื่องส่วนตัวใช้ Tr
สมาชิกหมายเลข 1114567
iPhone 5 เพิ่ง up iOS ไปเป็น 6.1.2 สัญญาณ TrueMove 3G H+ ดีขึ้น แต่ก็ยังสู้ 6.0 ไม่ได้
สืบเนื่องจากผมซื้อ iPhone 5 มันมาพร้อมกับ iOS version 6.0 ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหากับ 3G (TrueMove H) คือพอกดปุ่ม 3G มันก็จะขึ้น 3G ตรง status bar แทบจะทันที แต่พอผม up เป็น iOS 6.02 เท่านั้นแหล่ะ กด 3G ที
สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊ม
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
สัญญาณทรูมูฟ ทำไมขาดหายบ่อย สะดุดบ่อย แต่เรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวน
ใช้รายเดือนนึกว่าใช้รายวันเน็ตขยันสะดุด ขยันค้าง ขยันหลุด แต่ถึงเวลาเรียกเก็บบิลขยันโทรทวงตรงเวลามาก ทำไมเน็ตให้ไม่ตรงตามที่จ่ายเงินร◌ายเดือน ตอบหน่อยทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9051004
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)
แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์ล่ม (ไม่มีบริการ-No service)ลักษณะปัญหาไม่มีสัญญาณ (No sevice) พบปัญหาทั้ง AIS dtac true โดยพบปัญหาทุกหมายเลขและทุกระบบปฏิบัติการพื้นที่ที่พบปัญหาบ้านกลาง หมู่ 3 และ หมู่ 8 ตำบล
สมาชิกหมายเลข 8947235
ทำไมยังต้องจ่ายค่างวดเน็ต ทั้งๆที่ไม่ได้ปล่อยสัญญาเน็ตให้ใช้แล้ว
จากกระทู้ที่แล้ว ยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน … ตั้งแต่โพสต์ไป มีทางทรูโทรมาหาแล้วแจ้งให้ระงับสัญญาณได้ก่อนแค่ต้องจ่ายเดือนละ 150 บาท แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ตกลงระงับ รอจนถึงรอบบิล พ.ย ก็เรียกเก็บเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9127304
สอบถามวิธียกเลิกเน็ต true
คือฝากน้องสมัครแล้วสมัครผิดอ่ะคับ เป็นแพ็คเกจ "แพ็กเกจ Net unlimited (Max speed 6Mbps) 7Days เริ่มใช้ได้ 01/02/2018 เวลา 03:44:33 ถึงวันที่ 07/02/2018 เวลา 23:59:59 ค่ะ" นี่เป็นข้อความที่ไ
สมาชิกหมายเลข 3727768
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณ 3G TRUE H วันที่ 07/03/2014 หลุดและค้างบ่อยเกิดอะไรขึ้น