ถ้าซื้อ smartphone Samsung จากร้านตู้ แล้วมีปัญหา จะสามารถส่งซ่อมกับศูนย์โดยตรงได้มั้ยครับ

กระทู้คำถาม
คือผมกำลังลังเลอยู่ว่าจะซื้อศูนย์เลยหรือว่าร้านตู้ดี  เพราะร้านตู้มันถูกกว่าหลายร้อย

แต่ด้วยความที่เคยเห็นศูนย์ Samsung ในห้างติดป้ายไว้ประมาณว่า "ให้บริการเฉพาะเครื่องที่ซื้อจากศูนย์นี้เท่านั้น"  

ตอนนี้ไม่เห็นป้ายแล้ว แต่ไม่แน่ใจว่านโยบายเค้าเป็นยังไง  ถ้าผมซื้อร้านตู้แล้วมีปัญหา ใน 7 วัน ก็ต้องกลับมาเปลี่ยนเครื่องที่ร้านใช่มั้ยครับ  แต่ถ้าเกิน 7 วันแล้วเป็นการส่งซ่อม ผมจะสามารถส่งกับศูนย์โดยตรงได้หรือเปล่าครับ??


ปล. ผมอยากทราบว่า การซื้อจากศูนย์โดยตรง มีอะไรที่พิเศษกว่าร้านทั่วไปบ้างครับ
ขอบคุณครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่