หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน DTAC BigC ระยอง ลดคุณภาพการให้บริการ จนน่าเกียจ
กระทู้สนทนา
dtac
มีระบบบัตรคิว ก็ไม่ใช้ ให้ลูกค้ายืนต่อแถว จนล้นออกนอกห้อง
ปิดช่องให้บริการก็ไม่แจ้ง ต้องแซงคิวกัน วุ่นไปหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
มนุษย์ป้า
อยากรู้ว่าแต่ละคนมีประสบการณ์พบเจอมนุษย์ป้าแบบไหนบ้าง ของเราคือโดนแซงคิวสั่งอาหาร พนักงานบอกให้ไปต่อคิวก็ยังยืนด้านอยู่ เราเองก็ไม่ยอม ยืนเบียดแกตรงนั้นจนแกยอมไปต่อคิว
สมาชิกหมายเลข 8997245
Dtac นัดรับเครื่อง 3/10/57 เซ็นทรัลชลบุรี แล้วไม่มีของ
ขอเล่าให้ฟังหน่อยนะ 2/10/57โทรเช็ค CC.คนนึงบอกของกำลังนำส่งไปร้านค้า รอหลัง11.00น. วันที่3เช็คใหม่ บอกของยังไม่มีรอติดต่อนัดใหม่ไม่มีกำหนด เราบอกแล้วทำไมไม่เลื่อนนัดก่อนถึงวัน ลางานไปแล้วนะ ยืนยันจะรั
สมาชิกหมายเลข 1682895
วันนี้ผมได้ใช้บริการใหม่ของ Dtac center สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เรื่องมีอยุ่ว่าวันนี้ช่วงเวลา 14.00 ผมไปใช้บริการที่สาขานี้ โดยจะเปลี่ยนจากซิมใหญ่เป็นซิมเล็ก ก็กดบัตรคิวปรกติ ได้คิวมา ก็รอเรียก ซึ่งจำนวนคิวรอมี แค่ 1 คน พอกำลังจะถึงคิวผม ก็มีลูกค้ามาใช้บริการ ซึ่ง
ใช่ซิผมมันมึน
ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8575904
ไก่ _ แดง (สาขาเมกา)
พนักงานลัดคิวลูกค้า คนแรกที่ลัดคิว(คิว98)เห็นว่าสั่งแค่น้ำ1แก้วเลยไม่ว่าอะไร แต่มีลูกค้าสั่งกลับบ้าน(คิว96)แค่ได้ยินว่าคิวมันข้ามเลยเดินไปถามว่าคิว96ทำรึยังข้ามคิวหรือเรียกแล้วไม่ได้ยิน พนักงานจึงลัดค
สมาชิกหมายเลข 6554151
ประสบการณ์น่าอึดอัด และอยาก หักซิม ที่ใช้มา 8ปี 6เดือน ทิ้ง ณ dtac hall ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
เผลอสมัครแพ็กเกจ หลัก 599 แล้วรู้สึกเน็ตช้า ระบายความรู้สึก สดๆร้อนเลยครับ อากาศก็ร้อน ไกลก็ไกล มาเจอพนักงานแบบนี้อีก นั่งจองหน้า พูดจาไม่น่าฟัง พูดห้วนๆ พูดจาจะให้ลูกค้าเป็นคนผิดให้ได้ (รู้ตัวอยู่ว่
สมาชิกหมายเลข 3861774
True move คงคุณภาพจริงๆ 1อาทิตย์จะต้องมีการพังเกิดขึ้น ห่วยแตก
ปัญหา True ใช้งานไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย จนเอือมระอาแล้ว การรับปากจะแก้ไข และหามาตรการป้องกันไม่เคยมีอยู่จริง นับวันยิ่งแย่ขึ้นเลื่อยๆ วันที่ 22 may 2025 เขต อมตะซิตี้ ปลวกแดง ระยอง สัญญาณพังโทรออกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5422128
สมุนไพรแน่นๆ เมี่ยงปลาหมึกจานนี้เด็ดจริง! โจโจ้ ซีฟู๊ด ระยอง ตำนานอาหารทะเลสดเจ้าเก่าหาดแม่พิมพ์
โจโจ้ ซีฟู๊ด ระยอง หรือที่รู้จักกันในชื่อ Jojo Seafood (โจโจ้ ซีฟู๊ด) ระยอง (เจ้าเก่าหาดแม่พิมพ์) เป็นร้านอาหารทะเลชื่อดังในจังหวัดระยองที่ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบและรสชาติอาหารที่เป็นเอกลั
ร้อยแปดพันก้าว
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน DTAC BigC ระยอง ลดคุณภาพการให้บริการ จนน่าเกียจ
ปิดช่องให้บริการก็ไม่แจ้ง ต้องแซงคิวกัน วุ่นไปหมด