หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน DTAC BigC ระยอง ลดคุณภาพการให้บริการ จนน่าเกียจ
กระทู้สนทนา
dtac
มีระบบบัตรคิว ก็ไม่ใช้ ให้ลูกค้ายืนต่อแถว จนล้นออกนอกห้อง
ปิดช่องให้บริการก็ไม่แจ้ง ต้องแซงคิวกัน วุ่นไปหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วันนี้ผมได้ใช้บริการใหม่ของ Dtac center สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
เรื่องมีอยุ่ว่าวันนี้ช่วงเวลา 14.00 ผมไปใช้บริการที่สาขานี้ โดยจะเปลี่ยนจากซิมใหญ่เป็นซิมเล็ก ก็กดบัตรคิวปรกติ ได้คิวมา ก็รอเรียก ซึ่งจำนวนคิวรอมี แค่ 1 คน พอกำลังจะถึงคิวผม ก็มีลูกค้ามาใช้บริการ ซึ่ง
ใช่ซิผมมันมึน
Dtac นัดรับเครื่อง 3/10/57 เซ็นทรัลชลบุรี แล้วไม่มีของ
ขอเล่าให้ฟังหน่อยนะ 2/10/57โทรเช็ค CC.คนนึงบอกของกำลังนำส่งไปร้านค้า รอหลัง11.00น. วันที่3เช็คใหม่ บอกของยังไม่มีรอติดต่อนัดใหม่ไม่มีกำหนด เราบอกแล้วทำไมไม่เลื่อนนัดก่อนถึงวัน ลางานไปแล้วนะ ยืนยันจะรั
สมาชิกหมายเลข 1682895
ว่าด้วยเรื่องการต่อแถวรอคิดเงินค่ะ
(นึกภาพร้านสะดวกซื้อทั่วๆไปนะ) สมมุติมีพนักงานคนหนึ่งยืนต่อคิวในร้านที่ตัวเองทำงานอยู่ แล้วคุณเป็นลูกค้าในร้าน จะมาคิดเงินเหมือนกันคุณจะทำยังไง 1. แซงคิว 2. ต่อคิวพนง. คนนั้น อยากรู้ว่าใครเจอประสบก
สมาชิกหมายเลข 5456975
Dtac สาขาแหลมทองระยอง "พวกพี่จะยอมให้น้องเค้าแซงคิวเหรอคะ?"
เพิ่มเติม* วันนี้ (6 ก.ค.) ทาง Dtac ได้โทรมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วนะคะ แม่เราส่งข้อความมาบอกเพราะแม่เป็นคนรับสายค่ะ (โทรเข้าเครื่องtablet) และได้แจ้งกับเราทางหลังไมค์ไว้ว่า เบื้องต้นได้แจ้งเ
สมาชิกหมายเลข 2467715
ทำไมแคชเชียร์ bic c ถึงไม่สนใจลูกค้า
เหตุเกิด 2 ตุลาคม 2568 เวลา 12.57 น.บิ๊กซีอำเภอบ้านบึง คือเรา ซื้อเบียร์และน้ำส้มใส่ตะกร้ามามีถุงใช้ซ้ำมาเองด้วย พนักงานผู้หญิงตัวเล็ก ได้คิดเงินเรา แต่ในขณะนั้น มีพนักงานบิ๊กซีอีกคนนึงมาต่อเราเพื่อจะ
สมาชิกหมายเลข 9072981
Rabbit care ทำแบบนี้เอาเปรียบลูกค้าไหม
เสียความรู้สึกจากบริการของ rabbit care มากๆค่ะ เราต่อประกันภัยรถยนต์กับที่นี่เป็นปีที่ 2 ปีแรกก็เหมือนคนอื่นๆในกลุ่มpantipค่ะ ‘ต้องทวงถาม’ Voucher bigc ใช้เวลาถึง 40กว่าวัน จากที่เคยแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1741865
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
มนุษย์ป้า
อยากรู้ว่าแต่ละคนมีประสบการณ์พบเจอมนุษย์ป้าแบบไหนบ้าง ของเราคือโดนแซงคิวสั่งอาหาร พนักงานบอกให้ไปต่อคิวก็ยังยืนด้านอยู่ เราเองก็ไม่ยอม ยืนเบียดแกตรงนั้นจนแกยอมไปต่อคิว
สมาชิกหมายเลข 8997245
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์
ผมไปใช้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เซ็นทรัล นครศรีธรรมราช กดบัตรคิวตอน 11:56 น. ได้รับบริการตอน 13:39 น. ก่อนถึงคิวผมมีพนักงานคนหนึ่งของธนาคาร ได้เดินออกไปด้านหน้าธนาคาร และทักทายกับผู้หญิงคนหนึ่งค
สมาชิกหมายเลข 4287142
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน DTAC BigC ระยอง ลดคุณภาพการให้บริการ จนน่าเกียจ
ปิดช่องให้บริการก็ไม่แจ้ง ต้องแซงคิวกัน วุ่นไปหมด