ซื้อ เลนส์ Sigma ที่ Lazada รึ้สึกแย่มากๆ ตั้งซื้อของออนไลน์มาไม่เคยเจอความไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้

ผมได้สั่งซื้อ เลนส์ Sigma AF 35 mm F 1.4 DG HSM ราคา 15,190
บาทตั้งแต่วันที่ 26/02/2014 ซึ่งได้รับการติดต่อกลับมา confirm
ในวันถัดมาวันที่ 27/02/2014 ว่าได้ยืนยันคำสั่งซื้อ เรียบร้อบแล้ว มีสินค้า
แต่อาจล่าช้า เนื่องจากเป็นสินค้าจากร้านค้าข้างนอก อาจใช้จัดส่งประมาณ 2-3
วัน ทำการ ผมก็โอเคไม่เป็นไร จากนั้นผมจึงถามต่อถึงรายละเอียดสินค้า
ซึ่งก็ตรงตามที่ Lazada ได้ลงรายละเอียดไว้ ซึ่งในวันที่ 3/03/2014 เวลา 16.07
น.ผมได้โทรติดตามสถานะสินค้าที่ callcenter (026950600)
ก็ได้รับแจ้งจากพนักงานว่ากำลังรอสินค้าอยู่ไม่มีปัญหาอะไร พอวันนี้
4/03/2014 ผมได้เข้าไปติดตามสถานะสินค้าในเวปปรากฏว่า
รายการของผมได้ถูกยกเลิก ผมจึงได้โทรไปถามที่ callcenter อีกครั้ง
พนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้าเลยยกเลิกคำสั่งซื้อของผมไปก่อน
แล้วให้ผมสั่งสินค้าใหม่ ผมงงมาก ตกลงระบบการทำงานของ Lazada เป็นยังไงกันแน่น
ทั้งที่ยืนยันตอนที่สั่งซื้อครั้งแรกไปแล้ว confirm รายละเอียดทุกอย่าง
และผมก็เฝ้าติดตามสินค้ามาตลอด ซึ่งก็เป็นการสั่งซื้อครั้งแรกของผมด้วย
ซึ่งล่าสุด ผมติดต่อกับทางเมล์ไปอีกครั้ง ซึ่งได้คำตอบดังนี้ “เปิดประสบการณ์ใหม่ๆกับ lazada ช๊อปปิ้งออนไลน์ศูนย์รวมสินค้าออนไลน์ครบวงจร
ขอบพระคุณสำหรับการติดต่อเข้ามาและขอบพระคุณสำหรับการสั่งซื้อเลขที่ 309512142 ทางบริษัทได้รับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาแล้วครับ อย่างไรแล้วทางบริษัทจะนำข้อมูลที่แจ้งเข้ามาประสานงานกับทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบและแก้ปรับปรุงในลำดับต่อไปครับ” ซึ่งสรุปได้ว่า การตอบ complain ของคุณไม่ได้มีข้อมูลในการช่วยเหลือ หรือแสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงการรับข้อมูล และตอบกลับตามรูปแบบของคุณเพียงเท่านั้น ผมจึงตอบได้ว่าผมไม่พึงพอใจกับการให้บริการของคุณที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบต่อลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่