หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม LAZADA
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมได้ซื้อสินค้าจากบริษัทขายสินค้าทางด้านสุขภาพแต่ได้กดสั่งผิดอยากได้เครื่องชั่งน้ำหนักที่มีบูลทูธด้วยแต่รุ่นที่สั่งมาไม่มีจึงอยากขอเปลี่ยนพร้อมเพิ่มเงิน
แต่ LAZADA ปฎิเสธการคืนสินค้า ผมได้ chat สอบถามไปยังบริษัทที่ขายสินค้า ทางบริษัทบอกว่าคืนได้แล้วให้สั่งใหม่ แต่ทำไม LAZADA ถึงปฎิเสธการคืนครับ อยากรู้เหตุผลครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
Lazada ปฎิเสธการคืนสินค้าเพราะเหตุผลเปลี่ยนใจ
การคืนสินค้าใน lazada ผมซื้อโทรศัพท์มาแล้วลองใช้ วันแรกลองแล้วมันไม่น่าพอใจ เล่นแล้วแล็คบ้างพอได้ประมาณเกือบจะ30วัน ผมมั่นใจแล้วว่าทำยังไงมันก็ไม่น่าพอใจสำหรับผม ก็เลยกดคืนสินค้าไป พอไปถึงคลังทาง laza
สมาชิกหมายเลข 6505702
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
Lazada ส่งของมาไม่ตรงกับที่สั่ง
Lazada ส่งของมาไม่ตรงกับที่สั่ง ทำคืนสินค้าแล้วแต่ถูกปฎิเสธการคืน เราสามารถไปยื่นร้องเรียน สคบ.แล้วลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานได้ไหมครับ ยอดเงิน3674 บาท
สมาชิกหมายเลข 4402788
สั่งของใน lazada ยังไม่ได้ของ
สั่งสินค้า 2เดือน2จ่ายเงินแล้ว ยังไม่ได้ของ ติดต่อร้านค้าทางchat ก็ไม่ตอบ ติดต่อ chat ของ call center Lazadaก็ไม่ตอบอะไร หมดปัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7705509
ส่งสินค้าคืนlazadaเนื่องจากสินค้ามีปัญหา แต่ถูกปฎิเสธการคืน
สั่งแทปเลตยี่ห้อดังมา เป็นร้านMall ในลาซาด้า พอใช้แล้วพบว่ากล้องมีปัญหา ถ่ายแล้วเป็นเส้นๆ จึงได้ทำเรื่องส่งคืนกับทางลาซาด้า พร้อมแนบภาพและคลิปไปว่าของมีปัญหา พอของถึงคลังปรากฎว่าถูกปฎิเสธ ให้เหตุผลว่า
สมาชิกหมายเลข 3665016
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งสินค้า จากช็อปปี้ แล้วไม่ได้สินค้า แต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จแต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จบ้าง
ได้สั่งซื้อสินค้าจากทางช็อปปี้ แล้วสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน โดยที่พนักงานขนส่ง Shopee Express ไม่มีการโทรแจ้งเลย ทำให้ทำให้ไม่ทราบว่าส่ง สินค้าถึงแล้ว และสินค้ามีขนาดที่บางเบา ทำให้ทำให้สินค้าสูญหาย และ
สมาชิกหมายเลข 2961872
ขอคำแนะนำการแก้ปัญหาการคืนสินค้า LAZADA (แผนก QC ทำงานแย่)
ผมมีปัญหาในการคืนสินค้ากับ LAZADA ผมซื้อเก้าอี้จาก LAZADA แต่คุณภาพเก้าอี้มันไม่ตรงกับคำโฆษณา ผมก็เลยแชทหาทางร้านค้าผ่านแชทของ LAZADA ในวันเดียวกันกับที่ได้รับเก้าอี้ แล้วร้านค้าก็รับผิดชอบ แจ้งว่าให
สมาชิกหมายเลข 1511550
LAZ ครับ สรุปแล้ว จะได้เงินคืนไหมครับ รอมาร่วมเดือนแล้ว
สืบเนื่องจากได้มีการสั่งสินค้าผ่าน LAZ ไปเมื่อวันที่ 27/3/63 สินค้าเป็นทีวียี่ห้อหนึ่ง โดยชำระเงินผ่านบัตรเครดิตไปเต็มจำนวน ถัดมาประมาณ 2 วันได้มีเจ้าหน้าที่ได้
สมาชิกหมายเลข 2026808
[เตือนภัย] รีวิวการคืนสินค้ากับ Lazada Mall ด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ
อยากเตือนภัยให้กับเพื่อนที่สั่งสินค้ากับทาง Lazada mall ทุกคนน่าจะเคยเห็นว่าถ้าสังกับทาง Lazada Mall จะมีขึ้นว่าสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วันใช่ไหมครับ ด้วยสาเหตุเปลี่ยนใจ แต่เหตุการณ์ที่เกิดข
TeTae120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม LAZADA
แต่ LAZADA ปฎิเสธการคืนสินค้า ผมได้ chat สอบถามไปยังบริษัทที่ขายสินค้า ทางบริษัทบอกว่าคืนได้แล้วให้สั่งใหม่ แต่ทำไม LAZADA ถึงปฎิเสธการคืนครับ อยากรู้เหตุผลครับ