SCB ครับ เลิกให้พนักงานโทรมาขายประกัน กับเอารายชื่อคนใช้บัตรเครดิตไปให้ บ.ประกันโทรมาได้รึป่าวครับ

กระทู้คำถาม
ใช้บัตร SCB Platinum อยู่ครับ ช่วงเดือนนี้รู้สึกทางธนาคารจะห่วงชีวิตผมเป็นพิเศษยังไงไม่รู้

โทรมาประมาณ 3-4รอบแล้วครับ ตอนแรกให้ทาง บ.ประกัน(บ.6หน้า) โทรมา2-3รอบ บอกไม่ทำๆเพราะทุกวันนี้ก็มีอยู่หลายกรมธรรม์แล้ว

พอบอกมากๆ มีการพูดด้วยว่า วันละแค่ 9บาท คงไม่เดือดร้อนหรอกมั๊งคะ

ใช่ครับ 9บาทไม่เดือดร้อนครับ แต่มันรำคาญครับ อยากทำผมหาทำเองได้ครับ พี่ๆเพื่อนๆผมเป็นตัวแทนหลายคน

บอกไม่ทำก็บอกขอเวลาอธิบายหน่อย2-3นาที ไอผมมันก็ดันเป็นคนมารยาทดีครับ ไม่กล้าตัดสาย

สรุปพูดมา 10กว่านาทียังไม่มีจังหวะให้ผมแทรกเลยครับ ครั้งหลังสุดนี่โทรมาบอกโทรมาจากธนาคารเลย จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษๆให้

ก็คือขายประกันเหมือนเดิมครับ แต่รอบหลังยังดีตรงที่ว่าพอบอกไม่ทำแล้วก็ขอโทษแล้วก็วาง

ถ้า Platinum แล้วสิทธิพิเศษคือมีคนมาคอยห่วงชีวิตผมจนต้องเอาประกันมาแนะนำบ่อยๆนี่ก็ไม่ไหวนะครับ

ยังไงติดต่อกลับมาทางนี้ก็ได้นะครับ ผมโทรเข้า call center แล้วกว่าจะได้คุยกะมนุษย์นี่นานมากอ่ะครับ

แถมเวลาคุยแล้วเจอ call center เสียงหวานๆแล้วนี่ ผมพูดไม่ค่อยออกซํกทีครับ เลยพิมพ์บอกไว้ดีกว่า รบกวนด้วยนะครับ   จุ๊บๆจุ๊บๆ


ขอบคุณล่วงหน้าครับผม



//ยิ่งหงุดหงิดกะค่าโทรศัพท์แพงๆจากทรูในกระทู้ที่แล้วอยู่ ฮ่าๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่