datc ดูแลลูกค้าได้แค่นี้เหรอ + ขอคำแนะนำเพื่อนๆด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผม 089-60866xx
โอนโดยใช้ e -banking เพี่อจ่ายค่าบัตรเครดิต แต่เลือกบัญชีผิดไปเป็นการชำระค่าโทรศัพท์ ให้ ภรรยา  085-17315xx เป้นยอด 21781.65 เมื่อ24/02/2557
มีความเดือดร้อนมาก ต้องการให้ทาง dtac โอนคืนให้
ได้โทร 1678 ไปเกือบทุกวันไม่มีการติดต่อกลับ มีคำตอบให้แค่ เดี๋ยวตามเรื่องให้
คุณดูแลความเดิอดร้อนลูกค้าสองคนที่ใช้ของคุณกว่าสิบปีได้เท่านี้หรือ
ผมหลังไมค์ไปก่อนแล้วนะ ไม่มีตอบกลับเลยเหมือน 1678
มีใครแนะนำอะไรได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่