พอดีว่าใช้ดีแทครายเดือนอยู่มาสามปีแล้วคะ แต่ตอนนี้ว่าจะย้ายค่าย เนื่องจากซิมของดีแทคมีปัญหาบ่อยมาก อยู่ๆก็โทรไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ แต่ต่อ Wifi ได้ เป็นมาสามสี่ครั้ง ต้องไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์ 1 ครั้ง ครั้งอื่นเป็นประมาณชั่วโมงแล้วหายเอง (โทรศัพท์ Galaxy Note2) เลยโทรไปหา Call Center ของดีแทค โทรไปรอบแรกเป็น ผู้ชายรับเรื่อง บอกว่า
- สามารถไปย้ายได้เลย แค่นำบัตรประชาชนไปยื่นที่เค้าเตอร์ของค่ายที่เราจะย้ายไปแล้วบอกว่าจะย้ายจากดีแทคมาค่ายนี้ แล้วทางดีแทคจะส่งบิลค่าบริการให้ทีหลัง
หลังจากนั้นก็มีเบอร์ของ Dtac Call Center โทรมาแต่เราไม่ได้รับ เพราะทำงานอยู่ เลยโทรกลับไปเป็น ผู้หญิงรับเรื่อง บอกว่า
- เจ้าหน้าที่คงจะโทรมายืนยันข้อมูล แต่ในกรณีที่ลูกค่าไม่ได้รับจะถือว่าเรื่องนี้ยกเลิกไป (บางทีก็ทำงานเนอะ) แต่แบตดันหมดซะก่อนเลยเสียบชาร์ตใหม่ พนักงานหญิงจึงโทรกลับมาอีกรอบ แล้วบอกว่า
- ให้ลูกค้าไปที่ศูนย์ดีแทคก่อนแล้วยื่นเรื่องพร้อมจ่ายเงินค่าบริการโดยทางดีแทคจะเฉลี่ยให้ในกรณีที่ลูกค้าใช้บริการไม่ถึงโปร (คือไม่ถึงเดือน)
*อยากรู้ว่า
1. ตกลงพี่ได้อยู่บริษัทเดียวกันไม๊คะ?
2. ทำไมถึงตอบไม่ตรงกัน?
3. หนูควรจะเชื่อใคร?
4. หนูควรจะทำยังไงถึงจะสะดวกและรวดเร็ว (เวลาว่างน้อยคะ)
ปล.ถ้าเป็นไปได้หนูก็ไม่อยากไปนั่งเบียด ยืนเบียด กับลูกค้าที่ Dtac Center หรอกนะคะ หายใจไม่ออก (คือมันมีกรณีแบบนี้หลายครั้งแล้วคะ)
รวบกวนช่วยมาตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ
ว่าด้วยเรื่อง Call Center Dtac
- สามารถไปย้ายได้เลย แค่นำบัตรประชาชนไปยื่นที่เค้าเตอร์ของค่ายที่เราจะย้ายไปแล้วบอกว่าจะย้ายจากดีแทคมาค่ายนี้ แล้วทางดีแทคจะส่งบิลค่าบริการให้ทีหลัง
หลังจากนั้นก็มีเบอร์ของ Dtac Call Center โทรมาแต่เราไม่ได้รับ เพราะทำงานอยู่ เลยโทรกลับไปเป็น ผู้หญิงรับเรื่อง บอกว่า
- เจ้าหน้าที่คงจะโทรมายืนยันข้อมูล แต่ในกรณีที่ลูกค่าไม่ได้รับจะถือว่าเรื่องนี้ยกเลิกไป (บางทีก็ทำงานเนอะ) แต่แบตดันหมดซะก่อนเลยเสียบชาร์ตใหม่ พนักงานหญิงจึงโทรกลับมาอีกรอบ แล้วบอกว่า
- ให้ลูกค้าไปที่ศูนย์ดีแทคก่อนแล้วยื่นเรื่องพร้อมจ่ายเงินค่าบริการโดยทางดีแทคจะเฉลี่ยให้ในกรณีที่ลูกค้าใช้บริการไม่ถึงโปร (คือไม่ถึงเดือน)
*อยากรู้ว่า
1. ตกลงพี่ได้อยู่บริษัทเดียวกันไม๊คะ?
2. ทำไมถึงตอบไม่ตรงกัน?
3. หนูควรจะเชื่อใคร?
4. หนูควรจะทำยังไงถึงจะสะดวกและรวดเร็ว (เวลาว่างน้อยคะ)
ปล.ถ้าเป็นไปได้หนูก็ไม่อยากไปนั่งเบียด ยืนเบียด กับลูกค้าที่ Dtac Center หรอกนะคะ หายใจไม่ออก (คือมันมีกรณีแบบนี้หลายครั้งแล้วคะ)
รวบกวนช่วยมาตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณคะ