คือว่าไม่เข้าใจ ช่วยอธิบายทีค่ะ
วันที่ 5 กพ ซื้อเครื่องทรูบียอนลด50% จ่ายค่าบริการ 399 บาท
ไป 3 เดือน พอมาวันที่ 23 กพ มียอดเรียกเก็บอีก 151 บาท คือค่าอะไรค่ะ
โทรไปหา call center บอกว่าเป็นค่าถัวเฉลี่ยของวันที่ 5-15 กพ เบอร์ของฉันตัดยอดบิลทุกวันที่ 15 ระบบเป็นคนคิดให้
ฉันจำได้แม่นเลยค่ะ call center คนนั้นเน้นย้ำว่าจำไว้เลยนะค่ะ เบอร์ของคุณตัดยอดทุกวันที่ 15 น้ำเสียงแบบว่ากระแทกมาก
คืออยากรู้ว่า ฉันซื้อเครื่องวันที่ 5 ไม่ใช่ว่าใส่ซิมแล้วใช้งานได้เลยหรอค่ะ
ต้องรอวันที่ 15 ก่อนหรอ ถึงจะไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ใครรู้อธิบายให้ฟังหน่อยค่ะ ไม่เข้าใจจริงๆๆ ขอบคุณค่ะ
**รอ Call Center ติดต่อกลับตั้งแต่บ่าย 3 โมง จนตอนนี้ 4 ทุ่ม แค่ 7 ชั่วโมงเอง
ไม่เป็นไร ฉันรอได้ค่ะ และเรื่อง call center คนก่อน พวกเพื่อนฉันบอกให้คอมเพลนไปเลย
ซึ่งฉันไม่อยากทำเพราะฉันก็พอเข้าใจความรู้สึกเขา แค่อยากให้ทรูปรับปรุงคุณภาพของพนักงานหน่อยนะค่ะ
Call center เป็นงานบริการ ถ้าจะทำงานนี้ต้องรับได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าลูกค้าจะเหวี่ยงขนาดไหน
ถ้าไม่มีปัญหาจริงๆๆ คงไม่โทรเข้าไปรบกวนพวกคุณเพื่อขอคำอธิบายหรอกค่ะ ขอบคุณค่ะ
ไม่เข้าใจเปิดเลอร์รายเดือนใหม่ True-H
วันที่ 5 กพ ซื้อเครื่องทรูบียอนลด50% จ่ายค่าบริการ 399 บาท
ไป 3 เดือน พอมาวันที่ 23 กพ มียอดเรียกเก็บอีก 151 บาท คือค่าอะไรค่ะ
โทรไปหา call center บอกว่าเป็นค่าถัวเฉลี่ยของวันที่ 5-15 กพ เบอร์ของฉันตัดยอดบิลทุกวันที่ 15 ระบบเป็นคนคิดให้
ฉันจำได้แม่นเลยค่ะ call center คนนั้นเน้นย้ำว่าจำไว้เลยนะค่ะ เบอร์ของคุณตัดยอดทุกวันที่ 15 น้ำเสียงแบบว่ากระแทกมาก
คืออยากรู้ว่า ฉันซื้อเครื่องวันที่ 5 ไม่ใช่ว่าใส่ซิมแล้วใช้งานได้เลยหรอค่ะ
ต้องรอวันที่ 15 ก่อนหรอ ถึงจะไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม ใครรู้อธิบายให้ฟังหน่อยค่ะ ไม่เข้าใจจริงๆๆ ขอบคุณค่ะ
**รอ Call Center ติดต่อกลับตั้งแต่บ่าย 3 โมง จนตอนนี้ 4 ทุ่ม แค่ 7 ชั่วโมงเอง
ไม่เป็นไร ฉันรอได้ค่ะ และเรื่อง call center คนก่อน พวกเพื่อนฉันบอกให้คอมเพลนไปเลย
ซึ่งฉันไม่อยากทำเพราะฉันก็พอเข้าใจความรู้สึกเขา แค่อยากให้ทรูปรับปรุงคุณภาพของพนักงานหน่อยนะค่ะ
Call center เป็นงานบริการ ถ้าจะทำงานนี้ต้องรับได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าลูกค้าจะเหวี่ยงขนาดไหน
ถ้าไม่มีปัญหาจริงๆๆ คงไม่โทรเข้าไปรบกวนพวกคุณเพื่อขอคำอธิบายหรอกค่ะ ขอบคุณค่ะ