พอดีมีปันหาเกี่ยวกับการจ่ายค่าโทรศัพท์ คือมีวงเงิน4000 แล้วค้างชำระอยู่2800 แล้วทางเครือข่ายตัดสัญญาณ แล้วบอกว่าไม่จ่ายบิลเกินรอบบิล3เดือน ทั้งๆที่เดือนมกราคมก็จ่าย แต่แต่จ่ายไม่ครบ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำแบบนี้ (ทยอยจ่าย) ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไร แล้วยอดที่ค้างจากข้อความที่แจ้งกับทางcall centerแจ้งก็ไม่ตรงกัน พอติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บางคนก็ไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหาให้ไม่ได้ ชำระเงิน24ชม แล้ว ยอดก็ยังไม่เข้า ทั้งๆที่จริงๆแล้ว15นาทีต้องเปิดสัญญาณให้ ถามพนักงานว่าแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าก่อนน้านี้ที่จ่ายเงินไปเฃินจะเข้าระบบ พนักงานก็ตอบไม่ได้บอกรอตรวจสอบทั้งๆที่ผ่านมาเป็นเดือนๆแล้ว มั่วมากค่ะ
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ทรูมูฟแบบรายเดือนบ้าง