ผมยืมล็อกอินมานะครับ รหัสผมเป็นสมาชิกหมายเลข ตั้งกระทู้ไม่ได้ครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่ 5 กุมภา เวลาประมาณเกือบบ่าย 3 ได้ทำการจองตั๋วของสายการบินนกแอร์ ไปกลับ
ดอนเมือง-สุราษฎร์ เดินทางไป วันที่ 29 มีนา กลับ 30 มีนา โดยใช้โทรศัพท์ของเพื่อนที่ทำงานจอง
มันเป็นช่วงโปรโมชั่นครับ ตอนนั้นกดจองไปแล้วมันไม่ขึ้น ก็เลยโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ว่า
กดจองไปแล้ว ขึ้นหรือเปล่า ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า"ไม่มี" ทางเราก็บอกว่าโอเคงั้นเดี๋ยวจองใหม่
และถ้าจองสำเร็จมันจะมีเมลล์ และ sms ยืนยันใช่มั้ยครับ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีเมล์ ไม่มี sms ส่งมายืนยันด้วย
ก็ปล่อยผ่านไปครับ เลยจองใหม่อีกทีตอนมืดๆของวันนั้น ใช้โทรศัพท์ของผมเองในการจองครับ
แต่คราวนี้ รอบไป คือวันที่ 29 ยังเป็นราคาโปรโมชั่นอยู่ แต่รอบเดิมขากลับวันที่ 30 กลายเป็นราคาปกติไปแล้ว
เลยคิดกันอีกทีว่า งั้นกลับ 31 ก็ได้ เพราะว่า 31 มีรอบราคาโปรโมชั่นอยู่ สรุปว่าคราวนี้จองสำเร็จ ตัดเงินเรียบร้อยแล้วครับ ก็โอเคแล้ว
ปัญหาอยู่ที่วันถัดมา เพื่อนที่ทำงานบอกว่า โดยตัดเงินค่าตั๋วไป ก็งงๆครับ เลยโทรไปถามนกแ อร์ เขาบอกว่าเป็นความผิดพลาดที่ระบบเขาเอง
ซึ่งมันก็คือไม่ใช่ความผิดผมใช่มั้ยครับ แถมผมยังโทรไปถามก่อนว่ามันจองติดหรือเปล่า เลยทำเรื่องขอคือเงิน เขาบอกว่าทำไม่ได้
เนื่องจากวันจองไม่ได้ทับกัน 100% (คือถ้าครั้งแรกจอง 29 30 แล้วครั้งที่ 2จอง 29 30 เหมือนกัน เขาจะคืนเงินให้)
ทำได้แค่ไม่เก็บค่าเลื่อนไฟท์บิน แต่ต้องเสียค่าตั๋วส่วนต่างถ้าเลื่อนไปวันที่รอบบินราคาปกติ แต่ถ้าเปลี่ยนรอบเป็นราคาโปรเหมือนกันก็จะไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผมเลยบอกใหัเขายื่นเรื่องทำการคืนเงินให้อีกรอบ ตอนนั้นเขาบอกอีก 3 วันจะติดต่อกลับ เขาก็ไม่ติดต่อมาครับ จนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 19 กุมภา
ผมเลยโทรไปอีกรอบ ก็บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน แล้ววันนี้ 21 กุมภาก็โทรมาบอกว่า เหมือนเดิมเลยครับ คืนเงินไม่ได้ แต่ไม่เก็บค่าเลื่อน
และตอนนี้ก็หมดช่วงโปรแล้ว ถ้าผมเลื่อนก็ต้องเสียค่าส่วนต่างเพิ่ม สรุปคือไฟท์มันทับ เลื่อนเสียเงินเพิ่ม ...
ผมอยากจะถามหน่อยครับ ตอนจองครั้งแรก โทรไปถามก่อนแล้วนะครับ ว่าเข้าไหม ว่าจองแล้วรึป่าว เพราะไม่มี sms ยืนยัน ถ้าจองแล้ว
ผมคงจะไม่ไปจองอีก แล้วบอกว่าไม่มี ผมก็จองใหม่สิครับ แล้วมาตัดเงินรอบเก่า แต่ไม่คืนให้ ความรับผิดชอบมีแค่ให้ผมเลื่อนเที่ยวหรอครับ
ผมบินครั้งแรก ก็ประทับใจเลย ขอบคุณครับ
จองตั๋วครั้งแรกกับนกแอร์ ประทับใจมาก...ประชด
เรื่องมันมีอยู่ว่า วันที่ 5 กุมภา เวลาประมาณเกือบบ่าย 3 ได้ทำการจองตั๋วของสายการบินนกแอร์ ไปกลับ
ดอนเมือง-สุราษฎร์ เดินทางไป วันที่ 29 มีนา กลับ 30 มีนา โดยใช้โทรศัพท์ของเพื่อนที่ทำงานจอง
มันเป็นช่วงโปรโมชั่นครับ ตอนนั้นกดจองไปแล้วมันไม่ขึ้น ก็เลยโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ว่า
กดจองไปแล้ว ขึ้นหรือเปล่า ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า"ไม่มี" ทางเราก็บอกว่าโอเคงั้นเดี๋ยวจองใหม่
และถ้าจองสำเร็จมันจะมีเมลล์ และ sms ยืนยันใช่มั้ยครับ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีเมล์ ไม่มี sms ส่งมายืนยันด้วย
ก็ปล่อยผ่านไปครับ เลยจองใหม่อีกทีตอนมืดๆของวันนั้น ใช้โทรศัพท์ของผมเองในการจองครับ
แต่คราวนี้ รอบไป คือวันที่ 29 ยังเป็นราคาโปรโมชั่นอยู่ แต่รอบเดิมขากลับวันที่ 30 กลายเป็นราคาปกติไปแล้ว
เลยคิดกันอีกทีว่า งั้นกลับ 31 ก็ได้ เพราะว่า 31 มีรอบราคาโปรโมชั่นอยู่ สรุปว่าคราวนี้จองสำเร็จ ตัดเงินเรียบร้อยแล้วครับ ก็โอเคแล้ว
ปัญหาอยู่ที่วันถัดมา เพื่อนที่ทำงานบอกว่า โดยตัดเงินค่าตั๋วไป ก็งงๆครับ เลยโทรไปถามนกแ อร์ เขาบอกว่าเป็นความผิดพลาดที่ระบบเขาเอง
ซึ่งมันก็คือไม่ใช่ความผิดผมใช่มั้ยครับ แถมผมยังโทรไปถามก่อนว่ามันจองติดหรือเปล่า เลยทำเรื่องขอคือเงิน เขาบอกว่าทำไม่ได้
เนื่องจากวันจองไม่ได้ทับกัน 100% (คือถ้าครั้งแรกจอง 29 30 แล้วครั้งที่ 2จอง 29 30 เหมือนกัน เขาจะคืนเงินให้)
ทำได้แค่ไม่เก็บค่าเลื่อนไฟท์บิน แต่ต้องเสียค่าตั๋วส่วนต่างถ้าเลื่อนไปวันที่รอบบินราคาปกติ แต่ถ้าเปลี่ยนรอบเป็นราคาโปรเหมือนกันก็จะไม่เสียค่าใช้จ่าย
ผมเลยบอกใหัเขายื่นเรื่องทำการคืนเงินให้อีกรอบ ตอนนั้นเขาบอกอีก 3 วันจะติดต่อกลับ เขาก็ไม่ติดต่อมาครับ จนเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 19 กุมภา
ผมเลยโทรไปอีกรอบ ก็บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 วัน แล้ววันนี้ 21 กุมภาก็โทรมาบอกว่า เหมือนเดิมเลยครับ คืนเงินไม่ได้ แต่ไม่เก็บค่าเลื่อน
และตอนนี้ก็หมดช่วงโปรแล้ว ถ้าผมเลื่อนก็ต้องเสียค่าส่วนต่างเพิ่ม สรุปคือไฟท์มันทับ เลื่อนเสียเงินเพิ่ม ...
ผมอยากจะถามหน่อยครับ ตอนจองครั้งแรก โทรไปถามก่อนแล้วนะครับ ว่าเข้าไหม ว่าจองแล้วรึป่าว เพราะไม่มี sms ยืนยัน ถ้าจองแล้ว
ผมคงจะไม่ไปจองอีก แล้วบอกว่าไม่มี ผมก็จองใหม่สิครับ แล้วมาตัดเงินรอบเก่า แต่ไม่คืนให้ ความรับผิดชอบมีแค่ให้ผมเลื่อนเที่ยวหรอครับ
ผมบินครั้งแรก ก็ประทับใจเลย ขอบคุณครับ