เรียนสอบถาม นกแอร์ ครับ

กระทู้คำถาม
เพื่อนฝากมาถามครับ เนื่องจากโทรไป call center 3-4ครั้งแล้ว ยังไม่ได้ข้อสรุปครับ
ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการสอบถามแทนนะครับ

จองตั๋วโปรโมชั่น nok air จากดอนเมือง ไปเชียงราย ขาไปวันเสาร์ 2/7/59 7.30 น. ขากลับ 3/7/59 18.30 น. ที่นั่งชั้นประหยัด ราคาโปรโมชัน

โทรครั้งแรก วันอังคาร 28/6/59
สอบถามข้อมูลการเลื่อนไฟลท์หรือขอเปลี่ยนชื่อผู้โดยสาร พนักงานบอกว่ามีค่าธรรมเนียมทั้งสองอย่าง 900+ บาท แต่ถ้าเลื่อนไฟลท์ต้องบวกเพิ่มค่าส่วนต่างของตั๋วด้วย (ซึ่งคิดราคาตั๋วใหม่เป็นราคาเต็ม ไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นที่เชคจากหน้าเว็ป) และเสนอมาว่าให้ส่งใบรับรองแพทย์ทางอีเมล อาจจะพิจารณาลดหย่อนค่าธรรมเนียมเลื่อนไฟลท์จาก 900+ เป็น 700+ ---วันที่ 29/6/59

โทรถามครั้งที่สอง
ว่าค่าใช้จ่ายเพิ่มในการเปลี่ยนไฟลท์เป็น ขาไปวันที่ 6/8/59 ขากลับ 7/8/59 พนักงานแจ้งว่า สามารถเปลี่ยนได้ และจ่ายเพิ่มรวมค่าบริการ(900+) และส่วนต่างค่าตั๋วเป็นคนละ 1200+ แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องลดหย่อน จึงสอบถามและพนักงานจึงให้ส่งใบรับรองมาทางอีเมลและบอกว่าสามารถลดหย่อนได้แค่คนเดียวคือคนที่ป่วย

โทรถามครั้งที่สาม.  พฤหัสบดี 30/6/59
โทรตามเรื่อง พนักงานบอกว่า ในใบรับรองแพทย์ไม่ได้ระบุครอบคลุมถึงวันที่เดินทาง ระบุแต่ว่าขณะนี้ 29/6/59 นอนรพ.อยู่ โรคนิ่วในถุงน้ำดี เข้ารับการผ่าตัดและขณะนี้ยังนอนรพ.อยู่ พนักงานตอบกลับมาว่า ทางสายการบินได้พิจารณาเห็นสมควรว่า สามารถเดินทางได้(2/7/59) จึงไม่สามารถช่วยค่าลดหย่อนได้ และเมื่อดิฉันแจ้งเปลี่ยนไฟลท์เป็น 6/8/59 พนักงานบอกเงื่อนไขเพิ่มเติมว่า "ไม่สามารถเลื่อนได้" เพราะมีกำหนดให้เลื่อนวันที่จะเดินทางได้ 1 เดือนนับจากการจองเท่านั้น

สรุปว่ายังไงกันแน่อะครับผม

ขอบคุณนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่