โดนพนักงานคอลเซนเตอร์ตัดสายทิ้งค่ะ (เป็นสาเหตุหลักที่อยากจะร้องเรียน)
โทรไปถามเรื่องการขอรายละเอียดบัญชี ช่วงมีนา-พฤษภาปีที่แล้ว (อัพบุ๊คแล้วมันเป็นยอดบาลานซ์น่ะค่ะ แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจ)
ครั้งแรกโทรไปตอนเช้า บอกว่าต้องไปสาขาที่เปิดบัญชี หรือไม่ก็ไปขอร้องให้พนักงานสาขาอื่นดูให้
จึงตัดสินใจงั้นไปสาขาที่เปิดบัญชีตอนพักกลางวัน ซึ่งเสียเวลา ค่าเดินทาง แถมยังไม่ได้กินข้าวกลางวันอีก
พอไปถึงพนักงานธนาคารบอกว่าเกิน 6 เดือนต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ และมีค่าธรรมเนียม 200
แล้วต้องมารับเอง ได้ถามย้ำไปด้วยว่าไม่มีส่งให้หรอ พนักงานตอบว่าไม่มี (ชักสีหน้าใส่พนักงานไปหน่อย เพราะไม่คิดว่าระบบที่นี่จะแย่ขนาดนี้
ไม่รู้จักอี-เมลล์หรือส่งไปรษณีย์หรือไง) เลยตัดสินใจไม่ทำ เนื่องจากไม่มีเวลาไปเอา
ตอนเย็นเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง เพื่อถามดูว่ามีช่องทางการขอที่ไม่ต้องไปรับด้วยตัวเองหรือไม่
พนักงานตอบว่า สามารถส่งทางไปรษณีย์ก็ได้แต่ต้องเอาบัตรประชาชนกับสมุดบัญชีไปติดต่อที่ธนาคารที่เปิดบัญชี
เลยบอกไปว่าไปมาแล้วเมื่อเที่ยง พนักงานที่สาขาบอกต้องไปรับเอง เลยจะขอให้ช่วยติดต่อให้ได้หรือไม่
พนักงานคอลเซนเตอร์ตอบว่าไม่ได้ไม่มีบริการ เราเลยบอกว่าก็ไปมาแล้ว ไม่อยากไปอีกแล้ว (คือถ้าสะดวกไปอีกรอบก็คงจะตกลงทำไปตั้งแต่ที่สาขาแล้ว)
พนักงานคอลเซนเตอร์เลยบอกว่าให้ลองโทรไป(ขอร้อง)ที่สาขาที่เปิดบัญชีอีก เราเลยบอกไปว่าตกลงว่าต้องโทรไปติดต่อเองอีกใช่มั๊ย
ขนาดไปถึงสาขายังไม่ได้แล้วโทรไปจะได้เรื่องมั๊ย นางเลยตัดสายทิ้งเลยค่า
เริ่มไม่พอใจจากการที่พนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงกัน คนแรกบอกว่าขอที่สาขา หรือลองไปขอให้สาขาอื่นปรินท์ให้ก็ได้
คนที่สาขาที่เปิดบอกว่าทำได้ เสียสองร้อย แต่ต้องมาเอาเองนะ ไม่มีการส่งใดๆทั้งสิ้น
คนที่รับโทรศัพท์ตอนเย็นบอกส่งไปรษณีย์ก็ได้ ตกลงว่าอันไหนถูกกันแน่ ให้ข้อมูลพนักงงานยังไง ทำไมตอบไม่เหมือนกันซักคน
มันเสียเวลามากเลยค่ะ ถ้าคนแรกตอบว่าโทรไปขอแล้วให้ส่งไปรษณีย์ได้เหมือนที่คนตอนเย็นบอก เรื่องก็จบ ง่ายๆ(ซึ่งจริงๆทำได้เปล่าก็ไม่รู้ พนักงานที่นี่มั่วได้โล่ห์ เจอหลายรอบแล้ว)
แถมยังมาโดนคนสุดท้ายวางหูใส่อีก จี๊ดเลย ความดันพุ่ง เลยอยากทราบว่ามีช่องทางร้องเรียนที่ได้ผลทางไหนบ้างคะ
ปล. ขอบคุณที่อ่านการบ่นค่ะ ตอนนี้คงจะใช้บัญชีธนาคารนี้เป็นแค่ทางผ่านเงินเดือนแล้วล่ะค่ะ บัตรเครดิตก็คงยกเลิกละ ไม่ประทับใจบริการ (เรามันลูกค้ารายเล็ก บ่จี๊)
อยากทราบช่องทางการร้องเรียนบริการของพนักงานธนาคารกรุงเทพ"ที่ได้ผล"
โทรไปถามเรื่องการขอรายละเอียดบัญชี ช่วงมีนา-พฤษภาปีที่แล้ว (อัพบุ๊คแล้วมันเป็นยอดบาลานซ์น่ะค่ะ แต่ตอนนั้นไม่ได้สนใจ)
ครั้งแรกโทรไปตอนเช้า บอกว่าต้องไปสาขาที่เปิดบัญชี หรือไม่ก็ไปขอร้องให้พนักงานสาขาอื่นดูให้
จึงตัดสินใจงั้นไปสาขาที่เปิดบัญชีตอนพักกลางวัน ซึ่งเสียเวลา ค่าเดินทาง แถมยังไม่ได้กินข้าวกลางวันอีก
พอไปถึงพนักงานธนาคารบอกว่าเกิน 6 เดือนต้องทำเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่ และมีค่าธรรมเนียม 200
แล้วต้องมารับเอง ได้ถามย้ำไปด้วยว่าไม่มีส่งให้หรอ พนักงานตอบว่าไม่มี (ชักสีหน้าใส่พนักงานไปหน่อย เพราะไม่คิดว่าระบบที่นี่จะแย่ขนาดนี้
ไม่รู้จักอี-เมลล์หรือส่งไปรษณีย์หรือไง) เลยตัดสินใจไม่ทำ เนื่องจากไม่มีเวลาไปเอา
ตอนเย็นเลยโทรไปที่คอลเซนเตอร์อีกครั้ง เพื่อถามดูว่ามีช่องทางการขอที่ไม่ต้องไปรับด้วยตัวเองหรือไม่
พนักงานตอบว่า สามารถส่งทางไปรษณีย์ก็ได้แต่ต้องเอาบัตรประชาชนกับสมุดบัญชีไปติดต่อที่ธนาคารที่เปิดบัญชี
เลยบอกไปว่าไปมาแล้วเมื่อเที่ยง พนักงานที่สาขาบอกต้องไปรับเอง เลยจะขอให้ช่วยติดต่อให้ได้หรือไม่
พนักงานคอลเซนเตอร์ตอบว่าไม่ได้ไม่มีบริการ เราเลยบอกว่าก็ไปมาแล้ว ไม่อยากไปอีกแล้ว (คือถ้าสะดวกไปอีกรอบก็คงจะตกลงทำไปตั้งแต่ที่สาขาแล้ว)
พนักงานคอลเซนเตอร์เลยบอกว่าให้ลองโทรไป(ขอร้อง)ที่สาขาที่เปิดบัญชีอีก เราเลยบอกไปว่าตกลงว่าต้องโทรไปติดต่อเองอีกใช่มั๊ย
ขนาดไปถึงสาขายังไม่ได้แล้วโทรไปจะได้เรื่องมั๊ย นางเลยตัดสายทิ้งเลยค่า
เริ่มไม่พอใจจากการที่พนักงานให้ข้อมูลไม่ตรงกัน คนแรกบอกว่าขอที่สาขา หรือลองไปขอให้สาขาอื่นปรินท์ให้ก็ได้
คนที่สาขาที่เปิดบอกว่าทำได้ เสียสองร้อย แต่ต้องมาเอาเองนะ ไม่มีการส่งใดๆทั้งสิ้น
คนที่รับโทรศัพท์ตอนเย็นบอกส่งไปรษณีย์ก็ได้ ตกลงว่าอันไหนถูกกันแน่ ให้ข้อมูลพนักงงานยังไง ทำไมตอบไม่เหมือนกันซักคน
มันเสียเวลามากเลยค่ะ ถ้าคนแรกตอบว่าโทรไปขอแล้วให้ส่งไปรษณีย์ได้เหมือนที่คนตอนเย็นบอก เรื่องก็จบ ง่ายๆ(ซึ่งจริงๆทำได้เปล่าก็ไม่รู้ พนักงานที่นี่มั่วได้โล่ห์ เจอหลายรอบแล้ว)
แถมยังมาโดนคนสุดท้ายวางหูใส่อีก จี๊ดเลย ความดันพุ่ง เลยอยากทราบว่ามีช่องทางร้องเรียนที่ได้ผลทางไหนบ้างคะ
ปล. ขอบคุณที่อ่านการบ่นค่ะ ตอนนี้คงจะใช้บัญชีธนาคารนี้เป็นแค่ทางผ่านเงินเดือนแล้วล่ะค่ะ บัตรเครดิตก็คงยกเลิกละ ไม่ประทับใจบริการ (เรามันลูกค้ารายเล็ก บ่จี๊)