CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ

เราได้โอนเงิน ผ่านระบบไอเเบงค์กิ้ง เวลา 15.34 เป็นยอดเงินจำนวนหนึ่ง
โอนไปยังธนาคารออมสิน เราโทรหาเพื่อนว่าได้รับเงินที่เราได้โอนมั้ย
เพื่อนเราบอกว่า ไม่ได้รับ เราเลยโทรหา CALL CENTER ของธนาคารกรุงเทพ  
ทั้งเบอร์ 1333 และเบอร์ 02-645-5555 โทรตั้งแต่เวลา 16.00 -17.00

ก้อไม่เห็นมีพนักงานรับสายสักกะคน ระบบ CALL CENTER
เวลามีปัญหา พึ่ง CALL CENTER ไม่ได้

ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่