หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งรหัสร่วมลุ้น iPhoneกับน้ำดื่มสิงห์ เสียเงินหรือไม่ครับ
กระทู้คำถาม
iPhone
คุ้มครองผู้บริโภค
เห็นโฆษณาน้ำดื่มตราสิงห์ที่ให้ร่วมลุ้น iPhoneโดยการส่งรหัสทางโทรศัพท์ แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรเลยครับเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการส่ง ทั้งในโฆษณาทีวี ทั้งข้างขวดน้ำดื่ม
พอดีใช้โทรศัพท์มือถือแบบรายเดือนด้วยน่ะครับ เลยไม่ทราบว่าที่ส่งไปเสียเงินรึเปล่า
ปล.ถ้าเสียเงินในการร่วมลุ้นจริง จะเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ ที่ไม่ชี้แจงรายละเอียดให้ชัดเจนอย่างนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
บริษัท Allianz Ayudhya ปรับเพิ่มเบี้ยประกัน 2568
ดิฉันเป็นลูกค้าประกันชีวิต บริษัท Allianz Ayudhya ได้รับจดหมายเรื่อง แจ้งการปรับอัตราเบี้ยประกันภัย สำหรับบันทึกสลักหลังกลุ่ม คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยนอก เพิ่มผลประโยชน์กรณีแล็บ เนื้อหาหลัก
udotingtong
รู้สึกว่าสิทธิในฐานะผู้บริโภคของคนไทยต่ำไปหน่อยไหม?
หลังๆ มานี้รู้สึกข้าวของในไทยแพงขึ้นแบบไม่มีเหตุผล พวกอาหารในห้างกำไรน่าจะเกิน 100% กันหมดโดยเฉพาะพวกเครื่องดื่ม ล่าสุดราคา iPhone ที่เปิดตัวมาก็ไม่สะท้อนต้นทุนที่แท้จริงตามอัตราแลกเปลี่ยนเงินที่ช่วงห
สมาชิกหมายเลข 863373
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
AIS เอาเปรียบผู้บริโภค
นี่คือจดหมายที่ออกโดย AIS หลังจากที่เรามีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ตั้งแต่ 9 พฤศจิกายน 2554 และยังติดตามมาโดยตลอด เราขอให้เค้าออกจดหมายชี้แจงว่า โทรศัพท์ในระบบของเค้าจะ ไม่หลุด โทรไม่ออก ปลายทางไม่ได้ย
สมาชิกหมายเลข 784673
สแกนฝาน้ำดื่มสิงห์ แลกพ้อยท์ แลกรางวัล ของกิน ของใช้
สแกนฝารวดเดียวได้ 10 พ้อยท์ ตามนี้ ถ่ายรูปไว้ก่อนหรือจะถ่ายที่แอพก็ได้ ตามขั้นตอนที่แสดงผล จะได้แบบนี้ ทีเดียวเลย ง่ายสะดวกมากเลยครับ แต่พักหลังมาแอพค่อนข้างมีปัญหาในการแลก เป็นทุกครั
AepRee-View (แอบรีวิว)
น้ำดื่มสิงห์ส่งรหัสใต้ฝาชิง iPhone5s ซื้อมา 10 แพค ไม่มีรหัสเลยสักฝา !!!
***เรียน สมาชิกพันทิป ขณะทางเจ้าหน้าที่น้ำดื่มสิงห์ ได้ติดต่อมาเพื่อแก้ไขเรื่องดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ขอหลักฐานยืนยัน พร้อมรูปถ่าย และจะส่งรหัสชิงโชคมาให้ตามจำนวนที่ซื้อไป ขอขอบคุณทีมงา
คหบดีเมืองน่าน
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
บทสรุปของน้ำดื่มสิงห์ และการทดสอบน้ำด้วย TDS
นับว่าพี่สิงห์ใจดีมากเหมือนกันค่ะ ออกมาชี้แจงทุกกรณี cr: https://www.facebook.com/DramaAdd อันนี้เป็นคลิปจากรายการ คาหนังคาเขา ประกอบเป็นความรู้เพิ่มเติมนะคะ เผื่อใครยังไม่เข้าใจในการทดสอบน้ำ
สมาชิกหมายเลข 1611181
💸แพงเกินจริง เทรนด์ OverPrice พาไทยติดหล่ม!
ช่วงที่ผ่านมาเราเห็นปรากฏการณ์ OverPrice ของสินค้าหลายชนิดไล่ตั้งแต่อาหาร เครื่องดื่ม หรือบริการต่างๆ ยกตัวอย่าง คาเฟ่บางแห่งตั้งราคาเครื่องดื่ม 120 – 200 บาท , อาหารบางเมนูราคา 1,000 – 4,
Lady_Simplicity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งรหัสร่วมลุ้น iPhoneกับน้ำดื่มสิงห์ เสียเงินหรือไม่ครับ
พอดีใช้โทรศัพท์มือถือแบบรายเดือนด้วยน่ะครับ เลยไม่ทราบว่าที่ส่งไปเสียเงินรึเปล่า
ปล.ถ้าเสียเงินในการร่วมลุ้นจริง จะเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคมั้ยครับ ที่ไม่ชี้แจงรายละเอียดให้ชัดเจนอย่างนี้