หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ถือมาปีที่ 2 โดนเลย
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นำเบอร์กลับมาขายใหม่
เบอร์ของ AIS มีนโยบายนำเบอร์ที่ ไม่มีผู้ใช้งาน หรือยกเลิกไปแล้ว นำกลับมาขายให้ผู้ใช้งานคนอื่นใหม่ไหมครับ ในระบบเติมเงิน และถ้ามีต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ หรือมี process ยังไงในการนำเบอร์เหล่านั้น กลับมาข
สมาชิกหมายเลข 9179209
บัตรเครดิต city bank ผิดหวังมาก
โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมรายปีแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าเวฟไม่ได้เพราะยอดใช้จ่ายไม่ถึง บัตรใบนี้แทบไม่ได้ใช้แล้วจะปิดหลายปีแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็กล่อมตลอดว่าเวฟค่าธรรมเนียมรายปีได้ อย่าเพิ่งยกเลิกเลย ถือไว้ไม่เ
Danny Happy Lucky
ทำไมธนาคารกรุงศรี ใจร้ายมาก เวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตโลตัส เซ็นทรัล และ first choice
ตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปีนี้เจอเป็นรอบที่ 2 เวลาโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตรเครดิต first choice พวกบัตรในเครือกรุงศรี จะขอเวฟค่าธรรมเนียมทีนึง call center ใจร้ายมากยื
md765
ใหม่! กบข. เพิ่มแผนการลงทุนที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามเพื่อเป็นทางเลือกให้สมาชิก
“แผนการลงทุนตามหลักชะรีอะฮ์” มีนโยบายการลงทุนตามหลักศาสนาอิสลาม ความผันผวนระดับปานกลางค่อนข้างสูง เหมาะกับสมาชิกที่ต้องการลงทุนให้เป็นไปตามหลักของศาสนาอิสลาม ที่มีระยะเวลาออมนานและต้องการเ
superman2007
ระบบ call center ของบัตรเครดิต UOB ห่วยมากไม่เคยพัฒนาขึ้นเลย ใครคิดจะทำบัตรเครดิตกับ UOB ระวังปัญหานี้ด้วย
ปกติผมจะโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม ราวๆ 2140 บาท กับทางบัตรเครดิต UOB ปีละครั้ง และแต่ละปีที่ผมเจอคือ call center ที่ติดต่อยากมาก (เมนูซับซ้อน และ รอนาน) ปกติถ้าโทรจนได้คุยกับพนักงานรับสายได้แล้ว เรื่องก็
Empty Mind
foodpada ไม่มีนโยบายความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ห่วยแตก ไม่รับคำร้องเรียนของผู้บริโภค ไม่มีการติดต่อกลับ แอปสั่งอาหารใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา เช่นสั่งอาหารไปแล้วตัดเงินอัตโนมัติ แล้วถ้าคำสั่งถูกยกเลิก คุณจะไม่ได้เงินคืน สั่งอาหาร
สมาชิกหมายเลข 3770505
myAIS หักเงินแต่ไม่ได้แพ็กเกจ
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงคืนนิด ๆ ได้ทำการสมัครแพ็กเกจ HBO Max Standard รายเดือน ราคา 199 บาท ผ่าน myAIS โดยได้โอนเงินเมื่อเวลา 00:04 น. (มีหลักฐานสลิปการโอน) ใช้บริการของธนา
สมาชิกหมายเลข 9134845
เพลียกับบัตรเครดิตและการบริการของซิตี้แบงค์
ใช้บริการมาหลายปีจนบัตรเก่าหมดอายุ แล้วส่งบัตรใหม่มาให้แล้วมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี 2140บาทโดยบังคับให้ใช้ขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อปี ถ้าไม่ถึงต้องชำระเงิน โดยไม่สามารถยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีได้ พ
หมูอ้วนกลม
ทำไม รัฐบาลภูมิใจ ถึงไม่มีนโยบาย ปฎิบัติทวงคืนดินแดนจากประเทศขะแมร์??
ประเทศไทย เสียดินแดน กี่ครั้งแล้ว ถูกเคลมวัฒนธรรม กี่ครั้งแล้ว ทำไมไม่มีมาตรการใดๆ เลย
สมาชิกหมายเลข 8946235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)