หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
กระทู้คำถาม
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
ถือมาปีที่ 2 โดนเลย
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
ทำไมธนาคารกรุงศรี ใจร้ายมาก เวลาขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตโลตัส เซ็นทรัล และ first choice
ตั้งแต่ปีที่แล้ว กับปีนี้เจอเป็นรอบที่ 2 เวลาโทรไปเวฟค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิตโลตัส บัตรเครดิตเซ็นทรัล บัตรเครดิต first choice พวกบัตรในเครือกรุงศรี จะขอเวฟค่าธรรมเนียมทีนึง call center ใจร้ายมากยื
md765
ระบบ call center ของบัตรเครดิต UOB ห่วยมากไม่เคยพัฒนาขึ้นเลย ใครคิดจะทำบัตรเครดิตกับ UOB ระวังปัญหานี้ด้วย
ปกติผมจะโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม ราวๆ 2140 บาท กับทางบัตรเครดิต UOB ปีละครั้ง และแต่ละปีที่ผมเจอคือ call center ที่ติดต่อยากมาก (เมนูซับซ้อน และ รอนาน) ปกติถ้าโทรจนได้คุยกับพนักงานรับสายได้แล้ว เรื่องก็
Empty Mind
อยากขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรไทยพาณิชย์ Ultra platinum แต่ยกเลิกบัตรไปแล้วเขาจะเวฟให้ไหมครับ
พอดีเมื่อวานพี่ที่ออฟฟิศบ่นเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรธนาคารไทยพาณิชย์ Ultra platinum ว่าแพงมากตั้ง 5350 บาทแล้วเป็นการเก็บล่วงหน้า แกบอกให้ผมลองเช็คจากแอปดูปรากฏว่าผมก็โดนเหมือนกัน วงเงินผมแค่ 10000 บาท เ
สมาชิกหมายเลข 1071223
เมื่อไรประกันชีวิต TLI จะมีการจ่ายปันผลระหว่างกาล
กำไรของธุรกิจประกันชีวิตไม่ได้มีความผันผวนระหว่างไตรมาส อยากให้ TLI มีนโยบายจ่ายปันผลระหว่างกาลเหมือน BLA
สมาชิกหมายเลข 8417642
ทำไมอิสลามถึงโตวัยกว่าศาสนาอื่น
ผมเห็นบ่อยครั้งมากเลยที่ชาวมุสลิมออกมาประกาศโฆษณาเชิญชวนให้ผู้อื่นมานับถือศาสนาตัวเอง ถ้าพูดตรงๆอิสลามมีจำนวนเพิ่มขึ้นเร็วมากจริงๆมากว่าหลายศาสนาหลายเท่าตัวเลยแต่ความเป็นจริงนั้นไม่ใช่ว่าคนย้ายมานับถื
สมาชิกหมายเลข 8477657
ธนาคารไทยพาณิชย์" ประกาศเตือนลูกค้าทุกคน ล่าสุดแล้ว
ธนาคารไทยพาณิชย์ เตือนภัยด่วน มิจฉาชีพแอบอ้างธนาคาร โทรสอบถามเรื่องเปิดบัญชีแทน แล้วหลอกขออายัดบัญชี อย่าหลงเชื่อ ธนาคารย้ำ! ไม่มีการมอบอำนาจเปิดบัญชีแทนกันได้ และไม่มีการโทรขอข้อมูลส่วนตัวทุกกรณี&nb
สมาชิกหมายเลข 7213721
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
ลูกค้าเก่าผมว่าคงไม่มีนโยบายบายอัพสปีดให้อัตโนมัติในราคาเดิม เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท ของใหม่ 50/20 700 บาท ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?
มะลิแดนใต้
Umay+ระงับวงเงิน
โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ให้คำตอบอะไรไม่ได้ อ้างอยู่ที่ระบบ โดนระงับมานานมาก จ่ายไม่ตรงช่วงโควิด แต่ไม่เกิน3วัน แล้วก็โดนระงับเรื่อยมา บริษัทอื่นไม่เห็น มีนโยบายแบบนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 5174714
กรุงไทยชี้แจง โทรหาลูกค้าทำไม??!!
ธนาคารกรุงไทยออกโรงเตือนภัยมิจฉาชีพ หลังพบกลุ่มคนร้ายแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคาร โทรศัพท์หลอกให้ลูกค้า “อัปเดตข้อมูล” หรือ “เปลี่ยนภาษา” อาจนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สินในเวลาอัน
Revollio
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
2140 บาท
ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี
ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น
ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ //
ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น
Call Center เสนอมาเลยว่า
จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา
(ยกเลิกก็ได้ครับ)