หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
tot
TOT fiber 2U
FTTx
ลูกค้าเก่าผมว่าคงไม่มีนโยบายบายอัพสปีดให้อัตโนมัติในราคาเดิม
เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท
ของใหม่ 50/20 700 บาท
ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ
ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณมะลิแดนใต้
หากไม่ติดขัดอะไรก็อัพได้เลยครับ ขอทราบเลขหมายครับ เดี๋ยวผมจัดให้เช้านี้ประเดิมสักเคสต์
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยน Router True Gigatex เป็นรุ่นที่มี Wi-Fi 6
ใช้ตัวเดิมมาจะ 10 ปีแล้วครับ ไม่เคยมี เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเราเตอร์ให้เลย เพราะมันก็เก่ามากแล้วเลยอยากถามว่าบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนให้ลูกค้าไหม หรือว่าต้องไปซื้อมาเปลี่ยนเอาเอง
เอ็ม เชียงใหม่
บ้านโหนด 3BB
ที่บ้านเป็นโหนดให้ 3BB มามากกว่า 10 ปีแล้ว ปัจจุบันได้ความเร็วที่ 200/200 Mbps อยากรู้ว่า 3BB มีนโยบายจะเพิ่มความเร็วให้บ้านโหนดบ้างหรือป่าว ทุกวันนี้ทุกค่าย ราคา+โปรโมชั่น สิทธิพิเศษมีสารพัด
ton11
กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ
พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้
สมาชิกหมายเลข 6119689
foodpada ไม่มีนโยบายความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ห่วยแตก ไม่รับคำร้องเรียนของผู้บริโภค ไม่มีการติดต่อกลับ แอปสั่งอาหารใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา เช่นสั่งอาหารไปแล้วตัดเงินอัตโนมัติ แล้วถ้าคำสั่งถูกยกเลิก คุณจะไม่ได้เงินคืน สั่งอาหาร
สมาชิกหมายเลข 3770505
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายโทรมาแบบนี้ไหมครับพอรับสายแล้วก็วางโทรมาหลายรอบมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4392230
กรุงไทยมีนโยบายโทรหาลูกค้าด้วยหรอครับ
สอบถามครับ เบอร์ 061-9945795 โทรเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นกรุงไทยสำนักใหญ่ สะดวกคุยไหมคะ ผมก็แจ้งว่าไม่แล้ววางสายเลย อยากทราบว่าใช้เบอร์โทรจาก กรุงไทยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8233027
ธ.กสิกร มีนโยบายให้รปภ. เดินตามลูกค้า?
ไปติดต่อธ.กสิกรสาขาท่าเรือสาธุประดิษฐ์ จอดรถเสร็จ ได้รับใบจอดรถจากรปภ. ทางรปภ.ถามว่ามาติดต่อธ.ผ่านเคาเตอร์ หรือตู้อัตโนมัติ แจ้งไปว่าผ่านเคาเตอร์ เดินออกมาจากที่จอดรถ ไปส่งภรรยาที่ร้านข้าวใกล้ๆ แล้วจะ
ทังลองแมน
ไปบิ๊กซีสุขสวัสดิ์มา พอจะเรียกแท๊กซี่ตรงทางออกประตู แท๊กซี่ปฎิเสธทุกคัน บิ๊กซีมีนโยบายจะจัดการอย่างไรบ้างครับ
ลูกค้าหลายๆคนไปจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการที่อยู่ภายในห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์พระประแดง แต่พอลงมาตรงประตูทางออกชั้นล่าง แท๊กซี่ที่ต่อคิวเตรียมรับพอไม่ใช่ที่ตัวเองอยากไปส่งลูกค้า ก็ปฎิเสธลูกค้าแทบทุกคัน แ
สมาชิกหมายเลข 8837142
ซื้อ iPhone 16Pro Maxกับ ทรู แล้วเครื่องมีปัญหา ใครเจอเคสแบบผมบ้าง
คือพอดีวันที่ 1 มิย ผมได้ไปซื้อiPhone 16Pro Max ที่ทรูช็อปสาขาซีคอนบางแค และใช้ไปได้ 3วัน กล้องหน้าค้าง ผมเลยเข้าไปที่สาขาที่ซื้อ แต่สาขาแจ้งว่าไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ที่หน้าร้าน ให้ผมไปติดต่อ i
สมาชิกหมายเลข 8879833
Airasia เดี๋ยวนี้ไม่รับเคลมกระเป๋าเดินทาฃที่พังแล้วหรอ?
ตามหัวข้อเลย กระเป๋าแตกเป็นรู ที่ลากดึงไม่ออก บอกเสียหายน้อยไม่รับเคลม บอกไม่มีนโยบาย แล้วกระเป๋ายังใช้ได้… แล้วแบบนี้ของเราดีๆอยู่ๆก็พังแต่ทำอะไรไม่ได้ ห่วยมาก … Call centerก็ไม่มี พน
สมาชิกหมายเลข 1975902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
TOT fiber 2U
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท
ของใหม่ 50/20 700 บาท
ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ
ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?