หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
tot
TOT fiber 2U
FTTx
ลูกค้าเก่าผมว่าคงไม่มีนโยบายบายอัพสปีดให้อัตโนมัติในราคาเดิม
เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท
ของใหม่ 50/20 700 บาท
ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ
ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณมะลิแดนใต้
หากไม่ติดขัดอะไรก็อัพได้เลยครับ ขอทราบเลขหมายครับ เดี๋ยวผมจัดให้เช้านี้ประเดิมสักเคสต์
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สำนักงานใหญ่โทรมาว่ามีการเปิดเบอร์ มิจฉาชีพไหมคะ
วันนี้มีสายโทรเข้ามาเบอร์ 0633204290 อ้างว่าเป็นAISสำนักงานใหญ่แจ้งว่ามีเบอร์เปิดใช้งานในชื่อเราตั้งแต่เดือนพฤษภาคม68 อยากทราบว่าทางAISมีนโยบายโทรมาแจ้งไหมคะ แล้วมีวิธีการตรวจสอบว่ามีเบอร์จดทะเบียนในช
ต้นไผ่ใบเขียว
tot fiber หรือ 3bb vdsl
tot 20/10 700 บาท 3bb 50/10 700 บาท ตอนนี้ใช้ true อยู่แต่หลุดบ่อยมากๆช่างมาซ่อมแล้วแต่บอกให้รอ modem 1 สัปดาห์ หรือไม่ก็ให้ไปยกเลิก แล้วรอติดตั้งใหม่
สมาชิกหมายเลข 3030706
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
SCB Family Plus เวฟค่าธรรมเนียมรายปีไม่ได้เเล้วหรอครับ
ถือมาปีที่ 2 โดนเลย 2140 บาท ใช้ไป 3-40000 ทั้งปี ธนาคารมีนโยบาย ว่าต้องใช้ 5 หมื่น ถึงจะยกเลิกอัตโนมัติ // ไม่เวฟให้กรณีใดๆ ทั้งสิ้น Call Center เสนอมาเลยว่า จะยกเลิกก็ได้ค่ะ .. เหวอเลยเรา (ยกเ
ball.w
Speed ของ Package ใหม่ของ TOT (ลูกค้า TOT เก่าแก่)
ผมเป็นลูกค้า TOT Fiber นี่น่าจะเป็นปีที่ 3 ครับตอนนั้นรู้สึกเป็นช่วงแรกเลยที่ TOT Fiber มาจังหวัดผม ผมก็เลยไปศูนย์บริการอย่างเร็วเลย ตอนนั้น Package ที่ผมสมัคร ราคา 700 50/20 (รวม VAT 749 บาท) วันนี้
สมาชิกหมายเลข 3356054
[เตือน][CR Review]คิดให้ดีก่อนใช้งาน TOT Fiber
แชร์ประสบการณ์ตรงในขณะที่กำลังใช้งาน TOT Fiber เกริ่น... ผมจำเป็นต้องใช้งาน TOT Fiber เพราะว่าที่คอนโดมีเฉพาะ TOT เท่านั้นที่เป็น Fiber อีกเจ้าคือทาง True ที่เป็นสาย Docsis ที่ในขณะนั้นใช้ไปมีแต่หลุด
สมาชิกหมายเลข 1939137
ไทยมีโอกาศกลับมาฟื้นฟู,พัฒนาไวได้ไหม
มีนโยบายไหนๆหรือพรรคใดๆ-รัฐบาลที่สามารถทำให้ประเทศเจริญก่อนเวียดนามตามทันไหมครับ,ผมคิดว่า10-20ปีนี้เราน่าจะยังฝื้นฟูทันนะครับ...,
สมาชิกหมายเลข 8925941
เน็ต AIS คุณภาพต่ำแต่ค่าบริการแสนแพง
เพื่อนๆมีใครติดอินเตอร์เน็ตของ AIS ที่รายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทบ้างครับแต่คุณภาพสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ได้โคตรกากคุณภาพต่ำสุดๆมีปัญหาหลุดบ่อยหลายรอบมากค่าบริการรายเดือนเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาอิน
สมาชิกหมายเลข 5965648
foodpada ไม่มีนโยบายความรับผิดชอบต่อลูกค้า
ห่วยแตก ไม่รับคำร้องเรียนของผู้บริโภค ไม่มีการติดต่อกลับ แอปสั่งอาหารใช้งานได้ปกติ แต่ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา เช่นสั่งอาหารไปแล้วตัดเงินอัตโนมัติ แล้วถ้าคำสั่งถูกยกเลิก คุณจะไม่ได้เงินคืน สั่งอาหาร
สมาชิกหมายเลข 3770505
ไปต่างประเทศ DTAC สมัครแพ๊คเกจ data roaming ให้อัตโนมัติ
ผมบังเอิญบินไปสต๊อปที่สิงค์โปร เปิดเครื่องมากะว่าจะต่อไวไฟสนามบิน ปรากฏ sms จาก dtac สมัครแพ๊คเกจ data roaming 350บาทต่อวัน ให้อัตโนมัติเข้ามาทันที ยกเลิกก็ไม่ได้ ปราฏว่าผมเปิด data roaming ทิ้งไว้ครั
สมาชิกหมายเลข 2639234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
TOT fiber 2U
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท
ของใหม่ 50/20 700 บาท
ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ
ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?