เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้บริการทรูมูฟจนมีความจำเป็นเปลี่ยนมาใช้ทรูมูฟเอช รายเดือน899 ใช้มา 2 ปีก็แฮปปี้ แต่เรื่องมีอยู่ว่า ช่วง2ปีเราทำการเปลี่ยนเครื่องมาเรื่อยๆซื้อกับทางทรูตลอด ด้วยการที่ต้องการโปรก็เบอร์เบอร์เรื่อยมาจนเคยเต็ม6เบอร์ ที่นี้ด้วยเบอร์ที่ใช้บริการ 899 รู้สึกเกินความจำเป็น บวกกับการย้ายค่ายจะได้รับโปรที่คุ้มกว่ามาก หรือจัดการขอเปลี่ยนค่าย ทางทรูก็ยกโปรต่างๆๆมามากมาย บลาๆๆๆ ผมก็ยืนยันว่าจะเปลี่ยน จนทรูงัดโปรที่ทำผมลังเล ลดครึ่งราคาเป็นเวลา3เดือน เริ่มพย.56-มค.57 ในใจคิดเอาก็เอาว่ะ 3 เดือนค่อยว่ากัน ทางทรูบอกเริ่มโปรในบิล พย.56 เรื่องเหมือนจะแฮปปี้ จนบิลรอบเดือน พย.มา 1000กว่าบาท คิดในใจผมใช้ไป 2000กว่าบาทเลย ทั้งๆๆที่ไม่น่าเกินโปรไปมาก เลยโทรไปทางทรู ได้คำตอบมาว่ามีเรื่องแจ้งมาแล้วสงสัยตกหล่น จะทำแก้ไขให้ แล้วจะติดต่อกลับไป เรื่องผ่านไปจนรอบบิล ธค.มา บิลมาเต็มเหมือนเดิม เท่ากับโดนหลอกใช้มา 2 เดือนแล้ว เลยจัดการโทรไปอีกครั้ง ทางทรูสรุปว่าตกหล่นอีกแล้วจะไปประสานงานให้ (แล้ว1เดือนนี้ประสานงานไม่เสร็จอีก) ผมเลยถามว่าผมต้องจ่ายก่อนไหม เพราะ ค้าง2เดือนแล้ว รับคำตอบว่า จ่ายไปก่อนจะทำการแก้ไขให้แล้วจะทำการส่วนลดให้ แล้วจะติดต่อกลับไป ผมเลยจำใจต้องจ่ายไม่จ่ายก็โดนตัด และแล้วมาถึงเดือนสุดท้ายของโปร มค.57บิลมาเต็มอีกเช่นเคย การรอคอยการติดต่อกลับมา 2 เดือน ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆๆทั้งสิ้น ก็ต้องจำใจโทรไปอีกเช่นเคย คำตอบเหมือนเดิมทุกประการ ไม่มีไรเซอไฟร์ผมเลย ครั้งนี้ผมเริ่มโมโห มันเข้าค่ายหลอกลวงแล้ว จึงได้บทสรุปว่าจะส่งเรื่องเร่งด่วนให้ พรุ่งนี้จะติดต่อกลับ (แล้ว2ครั้งก่อนนี้ ส่งเรื่องแบบไหน ถึงยังไม่แก้ไข) แล้วผมก็ลืมไป จน วันนี้ บิล กพ.57 มา โอโหห ทรูไม่ทำให้ผิดหวังตริงๆๆครับ ก็ไม่มีการลดใดๆๆทั้งสิ้นน
สรุปทางทรูมูฟเอช หลอกลวงมา 4 เดือน แล้วทางทรูจะทำการแก้ไขยังไง ชดเชยลูกค้ายังไง
ขอบคุณล่วงหน้ากับคำตอบทรูมูฟเอช
สุดทนTruemoveHขอประจานจอมหลอกลวง สุดทนจริงๆๆ
สรุปทางทรูมูฟเอช หลอกลวงมา 4 เดือน แล้วทางทรูจะทำการแก้ไขยังไง ชดเชยลูกค้ายังไง
ขอบคุณล่วงหน้ากับคำตอบทรูมูฟเอช