[CR] พนักงานขาย Remington สาขา The Mall บางกะปิ ทำแบบนี้ถูกหรือ??

ตามเพจ ใครเข้าไปไม่ได้เข้าไปตามลิงค์  มีรายละเอียดตามนี้
คุณเคยเบื่อพนักงานขายที่ชอบสำคัญตัวเองผิดบ้างไหม?????
วันนี้เจ้กะจะเสียตังค์แก้เครียดซะหน่อย จะไปซื้อเครื่องหนีบผม Remington ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เดอะมอลล์บางกะปิ
เจอพนักงานขายที่ผมลอนๆปากหนาๆเหมือนเจ๊คุมบูธ แนะนำเครื่องหนีบผมบลาๆๆๆๆ และระหว่างที่เราตัดสินใจอยู่นั้น เจ๊แกก็ไปดูแลลูกค้าคนอื่น (นั่นไม่ใช่ประเด็นเพราะเค้าต้องดูแลลูกค้าให้ทั่วถึง)
และเหมือนจะตัดสินใจได้ มีน้องพนักงานขายวัยละอ่อนเข้ามาต้อนรับแทน
ละอ่อน : ดูรุ่นไหนดีคะ
เจ้ : รุ่นสีชมพูกับรุ่นนั้นต่างกันยังไงคะ?
ละอ่อน : อ๋อ อันนี้เคลือบ... จะทำให้ผมไม่แห้งเสีย..

อืมมม แต่เราก็เห็นว่า รุ่นสีชมพูถูกกว่า และพี่ของเจ้ก็ใช้อยู่ผมก็สภาพดีนี่นา
ว่าแระก็บอกละอ่อนว่า

เจ้ : งั้นเอารุ่นนี้ดีกว่าค่ะ ทดลองเครื่องให้ด้วยนะคะ
** ระหว่างนั้นเพื่อนเจ้ก็กำลังดูไดร์เป่าผมอยู่เหมือนกัน**
ละอ่อน พาเดินไปลองเครื่องที่เคาท์เตอร์ที่เจ๊กำลังม้วนผมให้ลูกค้าคนนั้นอยู่(ที่เหมือนจะแก่กว่าละอ่อน ที่แนะนำเครื่องให้เจ้ตอนแรก)
เมื่อลอกเครื่อง...ปรากฎ ละอ่อนของเจ้ลืมแกะพลาสติกที่สวมกับที่หนีบ ผลคือ...มันละลายติดแผ่นหนีบสิจ๊ะ o_O"

เจ้ : น้องจ๊ะ เปลี่ยนเครื่องใหม่ดีมั้ย ?

ละอ่อน หันไปปรึกษาอิเจ๊นั่น ซึ่งอิเจ๊ก็บอกว่าได้
และเมือเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทดลองเครื่องก็เรียบร้อย แต่พอมาตรวจ ก็เห็นแผ่นหนีบมันลอก มีตำหนิ ถ้าถ้ารูดไปกับผม ผมเยินแน่
เจ้ก็ขอละอ่อนดูเครื่องใหม่
แต่ก็มีเสียงแหลมๆ ของอิเจ๊คุมบูธบอกละอ่อนว่า

อิเจ๊ : ไม่ต้องแกะแล้ว

และหันมาบอกว่า

อิเจ๊ : มันเป็นที่ QC น่ะค่ะ ก็เป็นเหมือนๆกันหมดค่ะ
เจ้ งง และไม่พอใจมาก ไรวะ ของมันมีตำหนิ ทำไมชั้นจะเปลี่ยนเครื่องดูไม่ได้ ชั้นก็ว่าไม่ได้เรื่องมาก อันแรกมันเป็นความผิดของละอ่อนที่ทำพลาสติกละลายติดแผ่นหนีบ เป็นคุณ คุณจะซื้อมั้ยล่ะ?

นางพูดเหมือนของยี่ห้อนี้มันทำกะหลั่วๆแบบนี้เป็นปกติ

และนางก็ยืนยันไม่ให้เจ้ดูเครื่องใหม่ (ของมีตำหนินางก็ส่งเข้าบริษัทสิ มันจะเดือดร้อนอะไร)
เจ้เลยพูดกับเพื่อนเจ้ว่า

เจ้ : เราไปดูที่พารากอนกันเถอะ ที่นี่ไม่ซื้อแล้ว

*** อย่าไปเอามันเลยทั้งยอดเครื่องหนีบกับไดร์เป่าผม เซ็งค่ะ

****คุณคุยเจอพนักงงานขายงี่เง่าบ้างไหม?? คนที่ชอบคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของซะเอง แต่เปล่าเลย ก็ลูกจ้างที่ไม่คิดว่าลูกค้าคือพระเจ้า (ซึ่งเจ้มั่นใจว่ามิได้งี่เง่านะฮะ ของมีตำหนิคุณก็มีสิทธิ์จะเลือกสิ ของซื้อของขาย)

*** หากคุณเจอพนักงานเช่นนี้ อย่าไปซื้อและอุดหนุนนะคะ ปล่อยแมร่- ไปเหอะ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=790307587663512&id=775964872431117

กระทู้นี้ไม่ได้ตั้งใจจะโจมตีใคร เพราะพนักงานบางคนที่ไม่รู้จักหน้าที่ตัวเองมีเยอะ ถ้าไม่พอใจก็อย่าไปซื้อซะ ไปซื้อที่ยี่ห้ออื่น สาขาอื่นก็ได้เม่าเซย์โน
ชื่อสินค้า:   เครื่องหนีบผม
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่