คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
หาก คุณ สมาชิกหมายเลข 964744 พบว่ามีรายการไม่ถูกต้อง เบื้องต้นจะต้องนำสลิปติดต่อเคาน์เตอร์ SF สาขาที่ทำรายการค่ะ แต่หากยังไม่มีการยกเลิกรายการและมีรายการเรียกเก็บ คุณ สมาชิกหมายเลข 964744 จะต้องกรอกแบบฟอร์มและแนบสลิปเพื่อขอปฏิเสธรายการย้อนหลัง ค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
การตัดรอบบัญชี SCB Credit Card
วันนี้ได้รับอีเมล์ แจ้งว่า e-mail Statement พร้อมให้บริการแล้ว จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่ามี Statement เข้ามาแล้ว โดยตัดยอดวันที่ 13/2/2014 โดยวันชำระคือ 6/3/2014
เนื่องจากระหว่างวันที่ 13 - 14/2/2014 ได้มีการรูดบัตรไป 3 รายการ
ขอสอบถามว่าเมื่อถึงวันที่ 16 ทั้ง 3 รายการข้างต้นจะถูกเรียกเก็บในรอบเดียวกันนี้อีกหรือไม่ ถ้าหากใชัจ่ายในระหว่างวันที่ 15 - 16/2/2014 จะเป็นยอดใช้จ่ายในเดือนนี้หรือไม่ (ตามความเข้าใจผมคือไม่) เพราะตัดยอดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13/2/2014 แต่อยากทราบว่าที่ตัดยอดเร็วกว่ากำหนดเพราะสาเหตุใด เพราะที่ผ่านมาเพิ่งเคยพบ