Tigerair บอกว่า ต้องใช้อีทิกเก็ตที่พิมพ์จาก confirmation e-mailเท่านั้นใช่มั๊ยคะ จองตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมลเลย เข้าไปหน้าเว็บกดresend ก็แล้ว โทรหาcall center ฟิลิปปินส์ หลายรอบแล้วซึ่งเขาบอกว่าเขาส่งให้ใหม่แล้วทุกครั้ง และอีเมล แอดเดรสของเรา ไม่ผิดแน่นนอนค่ะ เพราะตอนจองก็ปรินท์มาเก็บไว้ เข้าไปดูบุคกิ้งอีกรอบ E-mail ก็ถูกต้อง เข้าไปส่งfeedback ให้ส่งอีเมลมาใหม่ ให้อีเมลไป 2 แอดเดรส ก็ยังไม่ได้รับค่ะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าควรทำอย่างไรดี จะบินวันศุกร์นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ไม่ได้รับ Confirmation E-mail จาก Tigerair ทำไงดีคะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าควรทำอย่างไรดี จะบินวันศุกร์นี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ