รบกวนช่วยตรวจแกรมม่าครับ

รบกวนช่วยตรวจแกรมม่าครับ ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับว่าควรปรับปรุงจุดไหน ประโยคไหน ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ช่องทางขอใบเสนอราคา
 
ช่องทางไลน์ไอดี @........                 
 
ช่องทางอีเมล ...........@gmail.com     
 
***หากลูกค้าได้รับใบเสนอราคาสินค้าแล้ว รบกวนลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการสินค้า ชื่อที่อยู่ และราคาสินค้าให้ครบถ้วนก่อนสั่งซื้อสินค้า***
 
สรุปขั้นตอนโดยสังเขปดังนี้
 
 1. ลูกค้าคลิกเข้าไปในหน้าสินค้าที่ต้องการ เลือกชื่อสินค้าและรหัสสินค้าหรือส่งรูปสินค้าที่ลูกค้าสนใจเข้ามาในไลน์ไอดี @..... หรือ อีเมล ..........@gmail.com พร้อมทั้งแจ้งชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อีเมล ส่งมาทางไลน์หรืออีเมลล์ เพื่อขอใบเสนอราคา
 
 2. ทางบริษัทฯ จัดทำใบเสนอราคาให้กลับลูกค้า ส่งไปที่อีเมลหรือไลน์ที่ลูกค้าให้ไว้
 
 3. กรณีลูกค้าต้องการสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าแจ้งวันที่จัดส่ง ที่อยู่จัดส่ง และแนบกับใบเสนอราคาของบริษัทฯ ส่งมาที่ไลน์ หรืออีเมล
 
 4. ลูกค้าออกใบสั่งซื้อสินค้า ส่งมาที่อีเมลของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ออกใบส่งสินค้า/ใบแจ้งหนี้ ให้ลูกค้า 
 
 5. รายละเอียดการชำระเงินตามที่ระบุไว้ในเอกสารใบส่งสินค้า/ใบแจ้งหนี้
 
 6. ลูกค้าแจ้งชำระเงิน (ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่งสินค้าได้) และแจ้ง ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ ผู้รับสินค้า 
 
 7. บริษัทฯ เตรียมเบิกจ่ายสินค้า เพื่อทำการจัดส่ง
 
 8. ทางบริษัทฯ จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าตามวันเวลาที่กำหนด (ส่งสินค้าพร้อมบิลหรือส่งสินค้าก่อน บิลทางบริษัทฯ จะทำการจัดส่งให้ลุกค้าผ่านทางไปรษณีย์ภายหลังระยะเวลาไม่เกิน 3 วัน นับจากวันที่ลุกค้าได้รับสินค้าแล้ว) 
 
   ***หมายเหตุ: กรณีลูกค้ายังไม่รับสินค้าหรือเอกสารตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาติดต่อบริษัทฯ 
 
   ***หมายเหตุ: กรณีลูกค้าเลือกบริษัทขนส่งเอง ทางบริษัทฯไม่ขอรับผิดชอบต่อการติดตามและดำเนินการจัดส่งสินค้าของบริษัทฯขนส่งนั้นๆ
 
 
 
Request for quotation
 
By Line: @........
     E-mail: ........@gmail.com
 
***Once you get the quotation. Please, go over the details of the quotation***
 
Steps
 
1. Send the product code, photo from the product you want, and your address, telephone number, your e-mail to Line id: @......... or ...........@gmail.com. 
2. After receiving the product detail, We will create a quotation and send it back to you.
 3. E-mail us if you would like to make an order and attach the quotation, purchase order, delivery address, and delivery date.
4. After receiving all the information above. The invoice will be issued.
5. Payment terms and conditions are indicated on the quotation.
6ฺ. Inform bank payment confirmation.
7. The product will be packed for shipment.
8. The product will be shipped within three days on the delivery date (The bill either is attached with the product or be send after receiving the product)
 
 
***Note: In case you have not received the product on the delivery date indicated on the shipping document. Please contact us.
***Note: In case you would like to specify shipping company. We will not be in charge of tracking and processing from that company.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่