The Espresso - Issue 90 คุยกับ 'สไลเดอร์แมน' ผู้ชอบลิ้มรสอาหารในแบบเฉพาะตัว

กระทู้สนทนา
เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิกหลายคนคงเริ่มจะคุ้นเคยกับหน้าแรกโฉมใหม่ของ Pantip.com กันแล้วใช่ไหมค่ะ เพราะทางเราได้มีการปรับปรุง ให้ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารได้ง่ายขึ้นค่ะ

ไม่ว่าจะเป็น "ข่าวสารพันทิป" ที่คอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียน ข่าวสารและกิจกรรมเพื่อนำเสนอให้แก่เพื่อนๆ ชาวพันทิปของเราได้รับทราบค่ะ เลื่อนลงมาก็จะพบ  "Pantip Pick" ที่น่าสนใจมากมาย ไล่เรียงกันไป กระทู้ไหนของแต่ละห้องน่าสนใจก็จะถูกคัดเลือกมาลงในส่วนนี้ ทางด้าน"ข่าวไอที" ก็เช่นเดียวกัน มีการอัพเดตข่าวใหม่ๆ ในเรื่องเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เกม โปรแกรม ฯลฯ ก็สามารถหาข้อมูลไอทีจากเราได้ รับรองว่าไม่ตกข่าวแน่นอนค่ะ และสำหรับคอหนัง ที่สนใจว่าจะมีภาพยนตร์อะไรที่กำลังฉายอยู่ในขณะนี้ สามารถติดตามได้ที่ "โปรแกรมหนัง" ที่นอกจากจะอัพเดตโปรแกรมหนังเรื่องต่างๆ แล้ว ยังได้รวบรวมกระทู้เกี่ยวกับหนังมากมายให้เพื่อนๆ สมาชิกได้หาข้อมูล ก่อนตัดสินใจไปชมภาพยนตร์ไว้อีกด้วยนะคะ ต้องขอบอกว่า "หน้าแรกพันทิป" โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพื่อเพื่อนๆ ชาวพันทิปโดยเฉพาะจริงๆ ค่ะ

และสำหรับ The Espresso ฉบับนี้ จะพาไปรู้จักกับนักรีวิวอาหาร ที่ไม่ได้รีวิวอาหารน่าตาสวยงามเหมือนสมาชิกท่านอื่นๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นอาหารแบบไหนติดตามได้ที่นี่ http://pantip.com/theespresso/index_issue90.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่