แชร์ประสบการณ์อันเลวร้ายกับการย้ายค่าย จาก AIS ไป Dtac

กระทู้สนทนา
ต้องการให้ทุกท่านอ่านเป็นอุทาหรณ์ กับความไม่จริงใจกับการย้ายค่าย และการทำงานของพนักงานที่ไม่ใส่ใจกับลูกค้า
เป็นลูกค้าค่าย A เป็นเวลา 12 ปีแล้ว ไม่เคยบ่นและตำหนิอะไรเลย แต่มาวันนี้ ดิฉันอดทนไม่ไหวจริง ๆ ดิฉันเดินไปที่ช้อปทำการตรวจสอบว่าทำการย้ายค่ายทำอย่างไร พนักงานที่นั่นบอกดิฉันว่า ไม่มีค่าใช้จ่าย ทำได้เลย ดิฉันยังสงสัยว่าทำไมไม่ทำเอกสารอะไรเลย วันนั้นเป็นวันที่ 11 มกราคม ปี 2557 ดิฉันได้ทำเรื่องกับค่ายใหม่ และทางค่าย Dให้รอ 15 วัน ดิฉันก็รอ และตั้งแต่วันนั้น ดิฉันไม่ได้ใช้โทรศัพท์อีกเลย ดิฉันได้รับคำตอบจากค่าย Dอีกใน 15 วันต่อมาและได้รับทราบว่า ให้ตรวจสอบมีค่าใช้จ่าย ดิฉันก็โทรกลับไปที่  Call Center ให้ตรวจสอบ และบอกว่าดิฉันได้ชำระผ่านบัตรเครดิตแล้วตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม ผ่านบัตรเซ็นทรัลคาร์ด ดิฉันให้ทางค่ายใหม่ทำเรื่องใหม่ ก็รอต่อไป

ต่อมาทางค่ายใหม่ติดต่อดิฉันอีกว่า ทำเรื่องไม่ผ่าน ชื่อสะกดผิด ให้โทรไปสอบถาม ได้โทรไปที่ Call Center และให้สะกดให้ฟังสองรอบ ซึ่งสะกดถูกต้องแล้ว (ผู้ชายรับสาย) ทางค่ายD ให้ดิฉันรอต่อไปอีก (รออย่างทรหดอดทน)

วันนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2557) ดิฉันได้รับการติดต่ออีกว่า ดิฉันย้ายไม่ได้ ยังไม่ได้ชำระเงิน อีกแล้ว จึงได้ติดต่อกลับไปมีค่าใช้จ่ายใหม่เกิดขึ้นถึงวันที่ 27 มกราคม 2557 อีกจำนวนเงิน 205.44 บาท call center ติดต่อมาอีกรอบ ได้รับคำตอบว่าต้องชำระก่อน การย้ายจึงจะสำเร็จเสร็จสิ้น

ขอให้พิจารณาสิ่งต่อไปนี้ค่ะ

1. ข้อผิดพลาดของพนักงานที่บอกกล่าวกระบวนการแต่แรก ผิดพลาด ว่าไม่มีค่าใช้จ่าย อันนี้ไม่มีหลักฐานอะไรเลยให้ลูกค้ามาเป็นหลักฐาน อันนี้ลูกค่าอย่างดิฉันก็มึน ๆ งง ๆ เช่นกัน
2. ไม่ได้ใช้งานนานเกือบสิบห้าวัน แต่ต้องมารับผิดชอบกับเงินเล็ก ๆ ของค่าบริการเกิดขึ้นใหม่ ยุติธรรมแล้วหรือไง (จ่ายแบบรายเดือนน่ะค่ะ)
3. กระบวนการที่ยืดเยื้อไม่ชัดเจน ระหว่างสองค่าย แล้วยกให้ลูกค้าอย่างดิฉันต้องมารับผิดชอบ ถูกต้องหรือไม่
4. ยืดเยื้อ หากไม่ให้ย้าย ควรบอกแต่แรกเลย ไม่ต้องให้ทนรอคอย เสียทั้งเวลา เสียทั้งคุณค่า จะประกาศทำไมน๊อว่าให้ย้ายค่ายได้ รักษาเบอร์เก่าไว้
ณ ตอนนี้ยังย้ายไม่สำเร็จนะคะ แต่มันเสียความรู้สึกไปมากกว่า 1000%
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่