อยากจะเล่า อยากจะเมาท์ อยากจะเอากระทู้นี้ไว้เป็นหลักฐาน
คืออิฉันปิดเบอร์ไปตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี2556 ที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
แล้วไปเห็นเบอร์ของหมอช้าง เลยเปิดเบอร์หมายเลขใหม่ ไปด้วยเลยเนื่องจากเบอร์เก่าที่ใช้อยู่ไม่เป็นมงคล
ที่นี้ วันดีคืนดี ค่ะ Dtac ส่งบิลมาเรียกเก็บค่าใช้บริการ เดือน พฤศจิกายน กับเดือน ธันวาคม
อะไรค่ะ คืออะไร ปิดเบอร์ไปเดือน ตุลาคม 2556
ดันมาเรียกเก็บเบอร์ที่ปิดไปแล้วเป็นค่าใช้บริการของเดือน พฤศจิกายน กับเดือน ธันวาคม
แล้วที่ไปทำเรื่องปิดที่สาขาอ่ะ คืออะไร ตกลงพนักงานปิดให้ยัง ?????
Dtac ต้องการอะไรค่ะ ..... ช่วยบอกทีค่ะ
เมื่อสักครู่เลยโทรไปที่ Call center แจ้งพนักงานไปว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้ๆๆๆ
พนักงานบอกว่า เนื่องจากเรื่องแจ้งปิดเบอร์ เพิ่งจะมาแจ้งวันที่ 2 มกราคม 2557
แล้วยังไงอ่ะค่ะ เป็นความผิดของดิฉันหรือค่ะเนี้ยะ ?????
ก่อนจะทำการปิดเบอร์ ก็ทำการเคลียร์ยอดทุกอย่างแล้วนะค่ะ
ให้พนักงานคำนวณให้เสร็จสรรพ ว่าค่าใช้จ่ายมันเท่าไหร่
Call center ก็ชี้แจงให้ฟังว่าแต่เรื่องเพิ่งส่งเข้ามาเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557
เพราะฉะนั้นเลยมีค่าใช้ส่วนนี้เกิดขึ้น
ก็เลยแอบเสียงแข็งไปกับพนักงาน Call center ว่า
แล้วมันใช่เหตุผลที่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย
ในProcess ที่ทางเจ้าหน้าที่ของคุณดำเนินการช้าหรือเปล่าค่ะ ????
ทาง Call center เลยบอกว่า จะยกเลิกแล้วส่งเรื่องไปที่สาขาให้ว่าไม่ต้องชำระยอดดังกล่าว
ดังนั้นเลยอยากจะแชร์ เรื่องราวและอยากจะตั้งกระทู้นี้ไว้เป็นหลักฐานค่ะ
ว่า Call center รับเรื่องและยืนยันแล้วว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้
เพราะฉะนั้นถ้าเรื่องนี้มีปัญหา หรือไม่จบ...
อิฉันจะสู้สุดใจขาดดิ้นเลยค่ะ(อินเนอร์เยอะไปเนอะ)
ป.ล1. พนักงานCall center ที่รับเรื่อง ชื่อ คุณอดิศักด์
ป.ล2. ฝาก CC Dtac ตามเรื่องให้ด้วยนะค่ะ
Dtac คุณทำฉันอึ้งนะ!!!!! ( ประชดนะ)
คืออิฉันปิดเบอร์ไปตั้งแต่เดือน ตุลาคม ปี2556 ที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
แล้วไปเห็นเบอร์ของหมอช้าง เลยเปิดเบอร์หมายเลขใหม่ ไปด้วยเลยเนื่องจากเบอร์เก่าที่ใช้อยู่ไม่เป็นมงคล
ที่นี้ วันดีคืนดี ค่ะ Dtac ส่งบิลมาเรียกเก็บค่าใช้บริการ เดือน พฤศจิกายน กับเดือน ธันวาคม
อะไรค่ะ คืออะไร ปิดเบอร์ไปเดือน ตุลาคม 2556
ดันมาเรียกเก็บเบอร์ที่ปิดไปแล้วเป็นค่าใช้บริการของเดือน พฤศจิกายน กับเดือน ธันวาคม
แล้วที่ไปทำเรื่องปิดที่สาขาอ่ะ คืออะไร ตกลงพนักงานปิดให้ยัง ?????
Dtac ต้องการอะไรค่ะ ..... ช่วยบอกทีค่ะ
เมื่อสักครู่เลยโทรไปที่ Call center แจ้งพนักงานไปว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้ๆๆๆ
พนักงานบอกว่า เนื่องจากเรื่องแจ้งปิดเบอร์ เพิ่งจะมาแจ้งวันที่ 2 มกราคม 2557
แล้วยังไงอ่ะค่ะ เป็นความผิดของดิฉันหรือค่ะเนี้ยะ ?????
ก่อนจะทำการปิดเบอร์ ก็ทำการเคลียร์ยอดทุกอย่างแล้วนะค่ะ
ให้พนักงานคำนวณให้เสร็จสรรพ ว่าค่าใช้จ่ายมันเท่าไหร่
Call center ก็ชี้แจงให้ฟังว่าแต่เรื่องเพิ่งส่งเข้ามาเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557
เพราะฉะนั้นเลยมีค่าใช้ส่วนนี้เกิดขึ้น
ก็เลยแอบเสียงแข็งไปกับพนักงาน Call center ว่า
แล้วมันใช่เหตุผลที่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย
ในProcess ที่ทางเจ้าหน้าที่ของคุณดำเนินการช้าหรือเปล่าค่ะ ????
ทาง Call center เลยบอกว่า จะยกเลิกแล้วส่งเรื่องไปที่สาขาให้ว่าไม่ต้องชำระยอดดังกล่าว
ดังนั้นเลยอยากจะแชร์ เรื่องราวและอยากจะตั้งกระทู้นี้ไว้เป็นหลักฐานค่ะ
ว่า Call center รับเรื่องและยืนยันแล้วว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้
เพราะฉะนั้นถ้าเรื่องนี้มีปัญหา หรือไม่จบ...
อิฉันจะสู้สุดใจขาดดิ้นเลยค่ะ(อินเนอร์เยอะไปเนอะ)
ป.ล1. พนักงานCall center ที่รับเรื่อง ชื่อ คุณอดิศักด์
ป.ล2. ฝาก CC Dtac ตามเรื่องให้ด้วยนะค่ะ