Dtac คุณทำฉันอึ้งนะ!!!!! ( ประชดนะ)

กระทู้สนทนา
อยากจะเล่า อยากจะเมาท์ อยากจะเอากระทู้นี้ไว้เป็นหลักฐาน

คืออิฉันปิดเบอร์ไปตั้งแต่เดือน ตุลาคม  ปี2556 ที่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

แล้วไปเห็นเบอร์ของหมอช้าง เลยเปิดเบอร์หมายเลขใหม่  ไปด้วยเลยเนื่องจากเบอร์เก่าที่ใช้อยู่ไม่เป็นมงคล

ที่นี้ วันดีคืนดี ค่ะ Dtac ส่งบิลมาเรียกเก็บค่าใช้บริการ เดือน พฤศจิกายน กับเดือน ธันวาคม

อะไรค่ะ คืออะไร ปิดเบอร์ไปเดือน ตุลาคม 2556

ดันมาเรียกเก็บเบอร์ที่ปิดไปแล้วเป็นค่าใช้บริการของเดือน พฤศจิกายน กับเดือน ธันวาคม

แล้วที่ไปทำเรื่องปิดที่สาขาอ่ะ คืออะไร ตกลงพนักงานปิดให้ยัง ?????

Dtac ต้องการอะไรค่ะ ..... ช่วยบอกทีค่ะ

เมื่อสักครู่เลยโทรไปที่ Call center แจ้งพนักงานไปว่าเรื่องราวเป็นแบบนี้ๆๆๆ

พนักงานบอกว่า เนื่องจากเรื่องแจ้งปิดเบอร์ เพิ่งจะมาแจ้งวันที่ 2 มกราคม 2557

แล้วยังไงอ่ะค่ะ เป็นความผิดของดิฉันหรือค่ะเนี้ยะ ?????

ก่อนจะทำการปิดเบอร์ ก็ทำการเคลียร์ยอดทุกอย่างแล้วนะค่ะ

ให้พนักงานคำนวณให้เสร็จสรรพ ว่าค่าใช้จ่ายมันเท่าไหร่

Call center ก็ชี้แจงให้ฟังว่าแต่เรื่องเพิ่งส่งเข้ามาเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2557

เพราะฉะนั้นเลยมีค่าใช้ส่วนนี้เกิดขึ้น

ก็เลยแอบเสียงแข็งไปกับพนักงาน Call center ว่า

แล้วมันใช่เหตุผลที่ลูกค้าต้องมารับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย

ในProcess ที่ทางเจ้าหน้าที่ของคุณดำเนินการช้าหรือเปล่าค่ะ ????

ทาง Call center เลยบอกว่า จะยกเลิกแล้วส่งเรื่องไปที่สาขาให้ว่าไม่ต้องชำระยอดดังกล่าว

ดังนั้นเลยอยากจะแชร์ เรื่องราวและอยากจะตั้งกระทู้นี้ไว้เป็นหลักฐานค่ะ

ว่า Call center รับเรื่องและยืนยันแล้วว่าจะดำเนินการเรื่องนี้ให้

เพราะฉะนั้นถ้าเรื่องนี้มีปัญหา หรือไม่จบ...

อิฉันจะสู้สุดใจขาดดิ้นเลยค่ะ(อินเนอร์เยอะไปเนอะ)

ป.ล1. พนักงานCall center ที่รับเรื่อง ชื่อ คุณอดิศักด์
ป.ล2. ฝาก CC Dtac ตามเรื่องให้ด้วยนะค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่