ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบลืมจ่ายเงินรายเดือนประจำ ซึ้งมันจะตัดก่อนแล้วถึงนึกออกว่า ต้องไปจ่าย
แต่ด้วย เดือนที่ 12 มีรอบบิลขอวเดือนที่ 11 / 823.75 บาท แจ้งมาแล้วมีการตัดสัญญาณทันที่ ผมเลย งง ปกติเมื่อก่อนใช้ package 899 / 1
กว่าจะตัดต้องไปแล้ว 2 รอบไม่ก็ผมใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่ตอนนี้ผมใช้ package 699 / 1 ซึ้ง รวม vat แล้วไม่หน้าเกิน 748 บาท แล้วเงินเดือน ที่ 11 มัน 823.75 มันถึงกับต้องตัดเลยเรอ อันนี้ผมอารมณ์รวนๆ เลย เพราะว่า วงเงินผม 400 บาท บวกกันแล้ว ก็ไม่น้าเกิน
พอถึงวันนี้ ผมเอา iphone เครื่องนั้นมาดูอีกครั้ง แล้วเช็คตอนนี้ ค้างไปแล้ว 1,595.22 รวมเดิน 11 และ 12 / 771.47 บาท อันนี้ผมไม่แน่ใจว่า ทำมั้ย 771.47 บาท เพราะเดือนนั้นโดนตัดใช้งานไม่ได้ มันมาได้ไง 771.47 ทั้งที่คำนวนแล้วน้าจะแค่ 748 บาท เท่านั้น
ทั้งหมดยังไม่ใช้ประเด็นสำคัญ สำคัญอยู่ที่ ผมโทรไปถาม Call Center
- อยากถามว่า ถ้ายกเลิกบริกาารผมต้องเสียเงินเท่าไรครับ
- คือแจ้งได้เฉพาะรอบบิตที่ค้างชำระ ถ้าจะยกเลิกต้องไปที่ศูนย์
- แล้วน้าจะเท่าไร
- ต้อง รวมยอด เดือน มกราคมด้วย แต่ต้องจ่ายเต็มเดือน
- เพราะอะไรต้องจ่ายเต็มเดือน แต่ก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้นิครับ
- มันเป็นนโยบายไหม่ของทั้ง 3 ค่าย
- มีงี้ด้วยถ้าใช้ วันเดียวอยากยกเลิกก็ต้องจ่ายเต็มเดือน
- ใช้ครับ
- แล้วแบบนี้ตอนเซ็นสัญญาละครับ // จังหวะนี้ไม่รู้จะพูดไรต่อเลยว่างไป
ประเด็นคือ ผมใช้มาหลายที่ รวมถึง Truemove H เอง แล้วก็เคยยกเลิกเบอร์อื่นมาแล้ว แต่ยังไม่เคยเจอนโยบายแบบนี้
ตกใจมาก ปกติ ถ้าเดินละ 900 / 30 = วันละ ประมาณ 30 บาท ถ้าไปจ่ายใช้มาแล้ว 15 วัน คือต้องจ่ายประมาณ 450 บาท
แต่ตอนนี้ ถ้ายกเลิกวันใหนก็ตามต้องจ่ายเต็ม
ขอถามว่าแบบนี้ ยังไม่เป็นการ เอาเปรียบผู้บริโภค อยากถามความคิดเห็นว่าควรทำยังไง ใหนๆๆก็ใหนๆๆ
และ ผมจะแจ้งกับหน่วยงานใหนได้บาง
ถามเกี่ยวกับ การยกเลิกบริการ TRUE ทำมั้ยถึงคิดเป็นเดือน ผิด/หรือไม่
แต่ด้วย เดือนที่ 12 มีรอบบิลขอวเดือนที่ 11 / 823.75 บาท แจ้งมาแล้วมีการตัดสัญญาณทันที่ ผมเลย งง ปกติเมื่อก่อนใช้ package 899 / 1
กว่าจะตัดต้องไปแล้ว 2 รอบไม่ก็ผมใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่ตอนนี้ผมใช้ package 699 / 1 ซึ้ง รวม vat แล้วไม่หน้าเกิน 748 บาท แล้วเงินเดือน ที่ 11 มัน 823.75 มันถึงกับต้องตัดเลยเรอ อันนี้ผมอารมณ์รวนๆ เลย เพราะว่า วงเงินผม 400 บาท บวกกันแล้ว ก็ไม่น้าเกิน
พอถึงวันนี้ ผมเอา iphone เครื่องนั้นมาดูอีกครั้ง แล้วเช็คตอนนี้ ค้างไปแล้ว 1,595.22 รวมเดิน 11 และ 12 / 771.47 บาท อันนี้ผมไม่แน่ใจว่า ทำมั้ย 771.47 บาท เพราะเดือนนั้นโดนตัดใช้งานไม่ได้ มันมาได้ไง 771.47 ทั้งที่คำนวนแล้วน้าจะแค่ 748 บาท เท่านั้น
ทั้งหมดยังไม่ใช้ประเด็นสำคัญ สำคัญอยู่ที่ ผมโทรไปถาม Call Center
- อยากถามว่า ถ้ายกเลิกบริกาารผมต้องเสียเงินเท่าไรครับ
- คือแจ้งได้เฉพาะรอบบิตที่ค้างชำระ ถ้าจะยกเลิกต้องไปที่ศูนย์
- แล้วน้าจะเท่าไร
- ต้อง รวมยอด เดือน มกราคมด้วย แต่ต้องจ่ายเต็มเดือน
- เพราะอะไรต้องจ่ายเต็มเดือน แต่ก่อนไม่เห็นเป็นแบบนี้นิครับ
- มันเป็นนโยบายไหม่ของทั้ง 3 ค่าย
- มีงี้ด้วยถ้าใช้ วันเดียวอยากยกเลิกก็ต้องจ่ายเต็มเดือน
- ใช้ครับ
- แล้วแบบนี้ตอนเซ็นสัญญาละครับ // จังหวะนี้ไม่รู้จะพูดไรต่อเลยว่างไป
ประเด็นคือ ผมใช้มาหลายที่ รวมถึง Truemove H เอง แล้วก็เคยยกเลิกเบอร์อื่นมาแล้ว แต่ยังไม่เคยเจอนโยบายแบบนี้
ตกใจมาก ปกติ ถ้าเดินละ 900 / 30 = วันละ ประมาณ 30 บาท ถ้าไปจ่ายใช้มาแล้ว 15 วัน คือต้องจ่ายประมาณ 450 บาท
แต่ตอนนี้ ถ้ายกเลิกวันใหนก็ตามต้องจ่ายเต็ม
ขอถามว่าแบบนี้ ยังไม่เป็นการ เอาเปรียบผู้บริโภค อยากถามความคิดเห็นว่าควรทำยังไง ใหนๆๆก็ใหนๆๆ
และ ผมจะแจ้งกับหน่วยงานใหนได้บาง