วันนี้รู้สึกดีใจ ผมซื้อค่ายมือถือได้ในราคา 270 บาท

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมรู้สึกปลาบปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง เลยอยากจะมาแชร์ความยินดีนี้กับเพื่อนๆ ทุกท่านนะครับ
เริ่มเรื่องคือ ผมใช้บริการ AIS 3G มาสักพักนึงแล้ว ถูกใจในคุณภาพการให้บริการอินเทอร์เน็ต สำหรับผมแล้วผมไม่ค่อยได้โทรเท่าไร
จึงเลือกใช้ package 3G แบบ 384k เหมาจ่าย ก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมแล้วถูกใจมาก

แต่แล้วเมื่อวานนี้ผมลองตรวจสอบการใช้งานจาก E-service ดู เอ๊ะ นั่นอะไร ทำไมมียอดการใช้งานประหลาดเพิ่มเข้ามาดังรูป

อีกหน้านึง


ผมใช้งาน ห่านอะไรหวา  วันละ 10 บาท ผ่านมา 27 วัน โดนจัดไป 270 บาท เลยโทรไปถาม น้อง Call center ผู้น่ารัก 1175
รหัสพนักงาน 37624   เพราะว่าผมไม่ได้สมัครอะไรเลยครับ บริการเสริมต่างๆ  น้อง Call center บอกด้วยน้ำเสียงอันน่ารักว่า
"เป็นค่าบริการ SMS ค่ะ" ที่ผมสมัครไว้    
บร๊ะเจ้า ผมไม่ได้สมัครอะไรเลย (ผมนึกในใจ)  
ผมเลยถามว่า AIS ช่วยเหลืออะไรผมได้บ้าง  ผมคิดตามหลักเหตุผลว่า ทำไมผมต้องจ่ายในสิ่งที่ผมไม่ได้ใช้งาน

ทาง AIS บอกได้แค่ว่า จะทำการยกเลิกการใช้งานให้   แต่เรื่องค่าใช้บริการระหว่างรอบบิล ผมต้องไปชำระเอง

270!!!!  บาท

"ห่านเอ๊ย" (ผมสบถในใจอีกรอบ)  ถ้าจะยกเลิกผมยกเลิกเองก็ได้ ผมไม่ต้องโทรมาหา AIS หรอก แต่ที่โทรมาคือต้องการคำตอบว่า
จะจัดการอย่างไร ในสิ่งที่ลูกค้าไม่ได้ต้องการ ไม่ได้สมัคร แต่ต้องจ่ายเพิ่ม  
คุยกันหลายนาที เขาก็ยืนยันว่า ช่วยเหลือได้เท่านี้  แล้วถ้าผมไม่เช็คละ โดนเก็บทุกวัน วันละ 10 บาท กินนิ่มเลยนะครับ แล้วถ้าเคสนี้
เกิดขึ้นกับ ตาสีตาสาละ หึหึหึ

ผมเลยบอกว่า ผมจะยกเลิกการใช้งานเบอร์นี้เลยละกัน  รู้สึกเพลียหัวใจจริงๆ

เหมือนเวลา ใครมายืมเงินผม แล้วไม่จ่าย ผมจะถือว่า ผมซื้อ คนๆ นั้นด้วยเงินจำนวนเท่านั้น
แต่วันนี้ ผมซื้อบริษัทโทรคมนาคมระดับประเทศ ด้วยเงิน 270 บาท ผมก็คิดว่าคุ้มอยู่นะครับ  

เงิน 270 บาทไม่เยอะหรอก ผมจ่ายได้ แต่ผมรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ  
ขอบคุณพื้นที่สำหรับการระบาย ครับ ^-^

*Update
   วันนี้มี Call Center เสียงสวย ติดต่อมาแล้วบอกว่า จะคืนเงินให้ ผมก็โอเคครับ กับการแก้ไขสถานการณ์ของ AIS แต่...
1. มันควรจะแก้ไขให้ผมแบบนี้ ตั้งแต่วันแรกที่โทรไปที่ Call Center
2. มันไม่ควรจะมีสถานการณ์แบบนี้สำหรับบริการ SMS นี้
3. ทาง Call Center บอกว่า จากการตรวจสอบข้อมูล เขาบอกว่า ผมสมัครเอง แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร จะคืนเงินให้

ผมติดใจข้อ 3 นิดหน่อย เพราะผมมั่นใจว่า ผมไม่ได้สมัคร Content อะไรเลย และ ที่สำคัญ ในกรณี Worst Case ผมสมัครเอง (ซึ่งผมมั่นใจว่าผมไม่ได้สมัครอะไร ) ทำไมไม่มี SMS อะไรส่งมาหาผม ให้สมกับค่าบริการวันละ 10 บาท

และสุดท้าย ผมหวังว่าผมจะเป็นผู้ใช้งาน รายสุดท้าย ที่ต้องมาปวดหัวกับเรื่องนี้ครับ ^-^
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เอ่อ....ใช้คำว่าห่านไม่เหมาะสมนะคับ
ต้องใช้คำว่า "เอี้ยอิ๊บอ๋าย"
ผมด่าระบบ SMS นะครับไม่ได้ด่า AIS
ปัญญาอ่อนค่อดๆ
สมัยนี้ไม่มีใครเค้าโหลด java content มาเล่นแล้ว
ฮ่วยยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่