สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/31499920 เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว จนวันนี้เกือนจะครบ 2 สัปห์ดา ทาง CC ของซัมซุงได้ตอบทางหลังไมค์ว่าจะให้ทางศูนย์ดูแลเคสนี้เป็นพิเศษ ไม่ทราบว่าพิเศษนี่หมายถึงซ่อมนานเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ ดิฉันซื้อเครื่องมาเมื่อ 30 พย.56 ซื้อมาใช้ก็มีปัญหาตลอด พอทนไม่ไวก็เอาเข้า0ให้เช็คเครื่อง ทาง0ก็ลงโปรแกรมใหม่ให้ กลับไปใช้ ก็มีปัญหาเหมือนเดิม เอากลับมาเข้า0หลังปีใหม่อีกรอบ วันที่ 5/1/57 รับเครื่อง 10/1/57 กลับยังไม่ทันถึงบ้านเลยค่ะ เครื่องมีอาการแบบเดิม คือโทรแล้วค้าง และ สาย โทร เข้า - ออก หลุดเอง 12/1/57 เอาเข้า 0 อีกรอบ จนบัดนี้ก็ยังไรวี่แววว่าจะได้ใช้เครื่อง ดิฉันเสียความรู้สึกกับแบรนด์ของคุณนะคะ ซื้อเครื่องมาแต่ไม่ได้ใช้ ซื้อมาซ่อมอ่ะค่ะ ราคาเกือบหมื่นนะคะ ดิฉันจะต้องทำยังไงค่ะ ช่วยตอบหน่อยเถอะค่ะ!!!!!!!!!
หรือว่าทำได้อย่างเดียวคือทำใจ หรือพอซ่อมเสร็จก็ขายทิ้งขาดทุนไปเลยค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เพื่อสุขภาพจิตที่ดีกว่าเดิม
ซัมซุง!! คุณจะแก้ปัญหานี้ให้ลูกค้าของคุณยังไง?