ปัญหาของดิฉันมีอยู่ว่า
วันนึงเมื่อปีที่แล้ว ดิฉันเตรียมตัวที่จะไปญี่ปุ่น จึงเข้ามาหาข้อมูลในห้อง Blue planet เลยอยากสอบถามเพื่อนๆในห้องดังกล่าว
จึงตัดสินใจ สมัครสมาชิกไป ตอนแรกสมัครสมาชิกแบบ mobile แต่เหมือนจะมีบางอย่างที่ถูกจำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น
จึงได้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน และทำตามขั้นตอนการยืนยันตัวตนตามที่ทาง pantip แจ้งไว้
หลังจากนั้นไม่นานได้รับ e-mail จากทาง pantip แจ้งว่า เลขที่บัตรปชช.ของดิฉัน ได้เคยใช้ทำการสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนไปแล้ว
เลยมาลองอ่านๆ และส่ง e-mail แจ้งทาง pantip ว่า ดิฉันขอแจ้งเปลี่ยน e-mail สำหรับการใช้งานโดยใช้สำเนาบัตรปชช.ของดิฉันเพื่อยืนยันตัวตนสำหรับ e-mail ใหม่
อีกไม่นานได้รับ e-mail แจ้งนามแฝงและ e-mail ที่เคยใช้สมัคร
ดิฉันพบว่าเป็น e-mail ของแฟนเก่า ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน
ซึ่งแน่นอนค่ะ ดิฉันไม่ทราบ password ของ e-mail แฟนเก่าแน่นอน
จึงส่ง e-mail ไปแจ้งทางทีมงานตามเหตุผลที่กล่าวไปแล้ว แต่ผ่านไปหลายเดือนทางทีมงานยังไม่ติดต่อกลับมาและยังไม่ได้ทำการแก้ไข
แบบนี้ ดิฉันต้องทำยังไงบ้างคะ
วันนี้เลยทำการส่ง e-mail แจ้งขอเปลี่ยน e-mail ไปอีกครั้งพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย ไม่รู้ว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากทางทีมงานหรือไม่นะคะ
ปัญหาการขอแจ้งเปลี่ยน e-mail สำหรับการเป็นสมาชิก
วันนึงเมื่อปีที่แล้ว ดิฉันเตรียมตัวที่จะไปญี่ปุ่น จึงเข้ามาหาข้อมูลในห้อง Blue planet เลยอยากสอบถามเพื่อนๆในห้องดังกล่าว
จึงตัดสินใจ สมัครสมาชิกไป ตอนแรกสมัครสมาชิกแบบ mobile แต่เหมือนจะมีบางอย่างที่ถูกจำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น
จึงได้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน และทำตามขั้นตอนการยืนยันตัวตนตามที่ทาง pantip แจ้งไว้
หลังจากนั้นไม่นานได้รับ e-mail จากทาง pantip แจ้งว่า เลขที่บัตรปชช.ของดิฉัน ได้เคยใช้ทำการสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนไปแล้ว
เลยมาลองอ่านๆ และส่ง e-mail แจ้งทาง pantip ว่า ดิฉันขอแจ้งเปลี่ยน e-mail สำหรับการใช้งานโดยใช้สำเนาบัตรปชช.ของดิฉันเพื่อยืนยันตัวตนสำหรับ e-mail ใหม่
อีกไม่นานได้รับ e-mail แจ้งนามแฝงและ e-mail ที่เคยใช้สมัคร
ดิฉันพบว่าเป็น e-mail ของแฟนเก่า ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน
ซึ่งแน่นอนค่ะ ดิฉันไม่ทราบ password ของ e-mail แฟนเก่าแน่นอน
จึงส่ง e-mail ไปแจ้งทางทีมงานตามเหตุผลที่กล่าวไปแล้ว แต่ผ่านไปหลายเดือนทางทีมงานยังไม่ติดต่อกลับมาและยังไม่ได้ทำการแก้ไข
แบบนี้ ดิฉันต้องทำยังไงบ้างคะ
วันนี้เลยทำการส่ง e-mail แจ้งขอเปลี่ยน e-mail ไปอีกครั้งพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย ไม่รู้ว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากทางทีมงานหรือไม่นะคะ