ปัญหาการขอแจ้งเปลี่ยน e-mail สำหรับการเป็นสมาชิก

ปัญหาของดิฉันมีอยู่ว่า  
วันนึงเมื่อปีที่แล้ว  ดิฉันเตรียมตัวที่จะไปญี่ปุ่น  จึงเข้ามาหาข้อมูลในห้อง Blue planet เลยอยากสอบถามเพื่อนๆในห้องดังกล่าว
จึงตัดสินใจ สมัครสมาชิกไป  ตอนแรกสมัครสมาชิกแบบ mobile แต่เหมือนจะมีบางอย่างที่ถูกจำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น
จึงได้ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชน และทำตามขั้นตอนการยืนยันตัวตนตามที่ทาง pantip แจ้งไว้

หลังจากนั้นไม่นานได้รับ e-mail จากทาง pantip แจ้งว่า เลขที่บัตรปชช.ของดิฉัน  ได้เคยใช้ทำการสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนไปแล้ว
เลยมาลองอ่านๆ และส่ง e-mail แจ้งทาง pantip ว่า  ดิฉันขอแจ้งเปลี่ยน e-mail สำหรับการใช้งานโดยใช้สำเนาบัตรปชช.ของดิฉันเพื่อยืนยันตัวตนสำหรับ e-mail ใหม่

อีกไม่นานได้รับ e-mail แจ้งนามแฝงและ e-mail ที่เคยใช้สมัคร
ดิฉันพบว่าเป็น e-mail ของแฟนเก่า  ที่ได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน
ซึ่งแน่นอนค่ะ  ดิฉันไม่ทราบ password ของ e-mail แฟนเก่าแน่นอน  
จึงส่ง e-mail ไปแจ้งทางทีมงานตามเหตุผลที่กล่าวไปแล้ว   แต่ผ่านไปหลายเดือนทางทีมงานยังไม่ติดต่อกลับมาและยังไม่ได้ทำการแก้ไข
แบบนี้  ดิฉันต้องทำยังไงบ้างคะ

วันนี้เลยทำการส่ง e-mail แจ้งขอเปลี่ยน e-mail ไปอีกครั้งพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนไปด้วย   ไม่รู้ว่าจะได้รับการติดต่อกลับจากทางทีมงานหรือไม่นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่