หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True iService - truemove H
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
เพื่อนๆ เห็นภาพนี้แล้วเข้าใจว่าไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมครั้งแรกที่เห็น งง ครับว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่มียอดเกินกำหนด สรุป ผมค้างหรือไม่ค้างเนี้ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมได้มีการพูดคุยกับ True และเข้าใจเรียบร้อยแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูถูกระงับ
เบอร์ทรูถูกระงับเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9048929
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
เปิดสัญญาณais
พอดีค้างชำระรายเดือนมา2เดือนค่ะ แต่ได้จ่ายไปแล้วเรียบร้อย ต้องการให้สัญญาณกลับมา ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6566659
ชำระเงินค่าบริการของทรูแล้ว แต่สัญญาณมือถือไม่ขึ้นครับ
คือค้างชำระจนโดนตัดสัญญาณไปแล้ว แต่พอนำบิลไปจ่ายเสร็จเรียบร้อย ผ่านมา3วันละครับ สัญญาณยังไม่ขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 5580638
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้!!!!!!!
จ่ายบิลทรูผ่านแอพธนาคารกรุงศรี ยอดเงินตัดเรียบร้อยแล้ว แต่เช็คในแอพ iService แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระ เจอแบบนี้ต้องทำยังไงคะในเมื่อเราจ่ายไปแล้วแต่แอพไม่ตัดยอด ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7719246
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ชำระไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เราใช้ซิมรายเดือนทรูค่ะ แล้วทีนี้ค้างชำระ โดนระงับสัญญาณ เราก็ได้มีการชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าซิมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเลยค่ะ ใช้ไท่ได้ โทร1242 ก็แจ้งว่าไม่พบหมายเลขในระบบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4497440
ทำไมทรูระงับสัญญาณโดยไม่แจ้งเตือนกันก่อนครับ
คือผมใช้ซิมรายเดือนครับ ก็ชำระค่าบริการตามปกติทุกเดือน แต่มาเดือนนี้อยู่ดีๆโดนระงับสัญญาณแบบงงๆ เข้าไปดูใน true iservice ก็ไม่มียอดค้างอะไร เพียงแต่บอกว่าโดนระงับสัญญาณ โทรcall center ก็มีแต่ระบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 3375881
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
Truemove H ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
พอดีเราจะติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานโดยตรง โทรไป 1242 ก็เป็นระบบอัตโนมัติและบอกว่าเราถูกตัดสัญญานขอเปิดสัญญานครบแล้วไม่สามารถขอเปิดสัญญานได้อีกและตัดสายไป คือเรายังไม่สะดวกชำระค่าบริการแต่เรามีปัญหาจะแจ้
สมาชิกหมายเลข 8884488
เปลี่ยนแพ็กเกจทรูรายเดือนเเล้ว แต่ทำไมยังจ่ายเท่าเดิม?
คือผมได้ไปเปลี่ยนเเพ็กเกจที่ศูนย์มาเป็นเเพ็กเก็จราคา329 ตั้งแต่เมื่อวันที่1มิถุนายน2568 เเล้วผมก็จ่ายยอดค้างชำระเก่าหมดเเล้ว เเต่พอมาวันนี้มีบิลขึ้นมาให้ชำระ610บาท ผมก็งง
สมาชิกหมายเลข 8643351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True iService - truemove H
เพื่อนๆ เห็นภาพนี้แล้วเข้าใจว่าไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมครั้งแรกที่เห็น งง ครับว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่มียอดเกินกำหนด สรุป ผมค้างหรือไม่ค้างเนี้ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้