หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True iService - truemove H
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
เพื่อนๆ เห็นภาพนี้แล้วเข้าใจว่าไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมครั้งแรกที่เห็น งง ครับว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่มียอดเกินกำหนด สรุป ผมค้างหรือไม่ค้างเนี้ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมได้มีการพูดคุยกับ True และเข้าใจเรียบร้อยแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
ค้างบิลทรู 3เดือน
ค้างชำระ ต.คและพ.ย บิลเดือนธันวา กำหนดชำระ 3ม.ค ทำไมจ่า2เดือ นถึงใข้งานไม่ได้ ในเมื่อของเดือนธันวายังไม่ถึงกำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9204535
ใช้วงเงินเกิน แต่ไม่มีให้ชำระเงิน
สวัสดีครับ มีเรื่องสอบถามครับ พอดีผมใช้วงเงินเกินที่กำหนด ทีนี้ผมถูกระงับการโทรและเน็ต แล้วผมจะชำระเงินแต่ว่ามันไม่มีขึ้นให้ชำระครับ ต้องทำยังไงบ้างครับ?
สมาชิกหมายเลข 9180072
ชำระเงินค่าบริการของทรูแล้ว แต่สัญญาณมือถือไม่ขึ้นครับ
คือค้างชำระจนโดนตัดสัญญาณไปแล้ว แต่พอนำบิลไปจ่ายเสร็จเรียบร้อย ผ่านมา3วันละครับ สัญญาณยังไม่ขึ้นเลย
สมาชิกหมายเลข 5580638
เปิดสัญญาณ
ทรูไฟเบอร์ 9611224468 ขอเปิดสัญญาณขั่วคราวครับ
สมาชิกหมายเลข 3829497
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
อยากย้ายค่าย จาก ais รายเดือน ไป true มีโปรโมชั่นอะไรดีช่วงนี้ครับ
อยากย้ายค่าย จาก ais รายเดือน ไป true มีโปรโมชั่นอะไรดีช่วงนี้ครับ ( เย็นวันนี้ ) เป็นลูกค้า หลายปีแล้ว..ไม่เคยค้าง...แต่พักหลัง คิดจะบวกอะไรเพิ่ม แต่ละเดือน ก็บวกมา.. สัญญาเรื่องโปร จะต่อให้อัตโนมั
tampy
เบอร์ true ถูกตัดการบริหการ
อยากใช้เบอร์เดิมจากทรูแต่วันนี้ 25/11/68 ในแอปพลิเคชันทรูเขียนบอกว่าบริการถูกระงับ ต้องทำยังไงครับ อยากใช้เบอร์นี้อยู่
สมาชิกหมายเลข 8017385
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True iService - truemove H
เพื่อนๆ เห็นภาพนี้แล้วเข้าใจว่าไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมครั้งแรกที่เห็น งง ครับว่า ไม่มียอดค้างชำระ แต่มียอดเกินกำหนด สรุป ผมค้างหรือไม่ค้างเนี้ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้