ขอสอบถามเพื่อนๆครับ ว่ากรณีนี้ ผมควรจะรับผิดชอบกับลูกค้าท่านนี้มั้ยครับ

กระทู้สนทนา
ขออนุญาตเล่าแบบสรุปเนื้อหาเลยนะครับ ^^

ผมเปิดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ครับ

ลูกค้าสั่งของร้านผมวันที่ 5 ม.ค. ชำระเงินวันที่ 5 ม.ค.

ผมส่งสินค้าให้วันที่ 6 ม.ค. วันที่ 7 ม.ค. ลูกค้าได้รับสินค้าครับ

เหตุการณ์ปกติดี จนถึงเมื่อเช้าวันนี้ (19 ม.ค.) มีข้อความมาหาร้านว่า

"ขอแสดงความคิดเห้นเสื้อผ้าที่สั่งซื้อมาหน่อยนะค่ะ ตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยใส่เลยค่ะ เนื่องจากความยาวของชุดแต่ละข้างยาวไม่เท่ากัน ตัดออกมาข้างนึงยาวข้างนึงสั้นกว่าอย่างเห้นได้ชัด ข้างนึงยาว51 อีกข้าง 47เนื้อผ้าดีตามที่กล่าวไว้จิงค่ะ แต่ยังเก็บงานไม่ดีพอ ไม่ได้จะส่งคืนค่ะ แต่เสียความรุ้สึก เสียตังแพงก่อยากได้ของคุณภาพดีนะค่ะ ร้านของคุณทำให้ดิฉันไม่กล้าสั่งซื้อของในเนตอีกเลยค่ะ อยากให้แม่ค้าเห้นใจลุกค้าบ้าง เพราะเราก่ไม่สามารถเห็นสินค้าจริงได้ ขอบคุนค่ะ ทำแบบนี้ก่ได้ตังคนอื่นไปได้แค่ครั้งเดียวละค่ะ "

อันนี้ต้องออกตัวก่อนเลยว่า ทางผมผิดเองที่ไม่ได้วัดสินค้าทั้งสองข้าง ไม่รู้ว่ามันสั้นข้างยาวข้าง ปกติจะวัดว่าสูงเท่าไหร่แบบวัดตรงๆเลยอ่ะครับ (อธิบายไม่ถูก 555+)  และมันเป็นตำหนิที่มองไม่เห็นจริงๆ คือบางทีมันก็พลาดกันได้ ซึ่งกรณีที่ลูกค้าได้รับสินค้าไปแล้ว มีตำหนิจากตัวสินค้า ทางร้านเราจะรับผิดชอบคืนเงินให้ทุกกรณีครับ รวมทั้งค่าจัดส่ง หรือไม่ก็ส่งตัวใหม่ไปให้ครับ  

ขอถามเพื่อนๆ ในมุมของทั้งนักขาย และนักช็อป
ว่า ผมต้องรับผิดชอบมั้ยครับ (วันที่ได้รับสินค้าวันที่ 7 วันที่แจ้งสินค้ามีตำหนิวันที่ 19) ผมกับแฟนคุยกันว่าจะคืนเงินให้ แต่อยากลองถามความเห็นเพื่อนๆดู ว่าในความเป็นจริง ควรจะรับผิดชอบมั้ยครับ ถ้าแจ้งตั้งแต่ัวันที่ได้รับสินค้าจะไม่มีปัญหาเล้ยยย

ปล. ผมไม่ sheep นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่