หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยโอนเงินทาง K-cyber สถานะการโอนเป็น Failure แต่ยอดเงินโดนตัดไหมครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
มีใครเคยโอนเงินทาง K-cyber สถานะการโอนเป็น Failure แต่ยอดเงินโดนตัดไหมครับ
คือก่อนโอนผมมีอยู่ 82xxกว่าบาท แล้วโอนเงินไป79xx ใส่รหัสที่ส่งมาในมือถือเรียบร้อย สถานะขึ้น Failure แต่ยอดเงินปัจจุบันเป็น 3xx
มีใครเคยเจอแบบผมไหมครับ
ตะกี้โทรไปถาม 028888888 เห็นบอกให้ลองติดต่อใหม่ตอนเช้าครับ
## 14/1/14 15:19 อัพเดตนะครับ สรุปทางcallcenter ประสานงานตรวจสอบแล้วว่า error จริง จะทำการปรับยอดเงินคืนให้ภายในพรุ่งนี้เย็นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K-Cyber banking จำรหัสไม่ได้ Callcenter แก้ไม่ได้ครับ
พอดีจะโอนเงิน แต่ผมไม่ได้ใช้ K banking มาหลายเดือนเลยลืมพาส ระบบแจ้งว่า บัญชีของท่านถูกล็อค กรุณาติดต่อ K-Contact Center 02-8888888 กด 03 ผมก็ติดต่อ center ไปปรากฏว่าพนักงานบอกไม่มี User นี้ในระบบ ซึ
เด็กชายก้อนหิน
ลืมรหัสผ่าน K-Cyber Service ทำยังไงดีครับ
โทรไป028888888 ก็คู่สายเต็มตลอดเลย ขอความกรุณาด้วยครับ ไม่รู้จะทำยังไงดีเเล้วอ่าครับ T.T
สมาชิกหมายเลข 1058507
ผมควรรออย่างสงบๆสักกี่วัน
ผมทำเรื่องย้ายค่ายคงหมายเลขของmyหมายเลข08-0823-82xxระบบเติมเงิน(เลขหมายนี้ย้าย3หนแล้วครับไม่ได้ผูกพันค่ายใดเป็นพิเศษ)ยอมกัดฟันทนใช้เพราะเห็นกับโปรเน็ตที่จัดว่าถูกมาก แต่คนอื่นโทรเข้ามาหาเราไม่ได้เลย ม
spanked
เชื่อมบัตรกับแอป major แล้วบัตรโดนแฮก UOB
Demon Slayer เพิ่งเข้าโรง ลูกๆอยากดู เราก็จัดการจองตั๋วหนังผ่านแอป major ขึ้นตอนเชื่อมบัตร จะมีตอนให้เทสตัดบัตร (ใส่ข้อมูลบัตร และ ของotp บราๆ) รอบแรกทำๆไปแล้วรู้สึก Process นานมากๆ แล้วพอทำเสร็จก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 1465191
แจ้งเตือน สำหรับคนที่ใช้ k-cyber อยู่ ............. บทความนี้ไม่รู้ว่า จริงไม่จริง ป้องกันไว้ก่อนดีกว่า....
แจ้งเตือน : ผู้ขายสินค้าที่ใช้บริการของ K-cyber Banking เมื่อประมาณวันที่ 13 ที่ผ่านมา มีลูกค้าสองคนที่เข้ามาแจ้งยอดโอนเงิน ซ้ำกัน เวลาเดียวกัน ธนาคารเดียวกัน (ยอดถูกโอนเข้าที่กสิกรไทย) โดยทางพนักงาน
parinyati
พิธีกรชื่อดัง ถูกเพจเสื้อผ้ามือสองหลอก
‘ต๊ะ นารากร’ พิธีชื่อดัง เข้าแจ้งความตำรวจไซเบอร์ หลังต้องการขายเสื้อผ้ามือสอง ถูกหลอกทำภารกิจ พบผู้เสียหายกว่า 20 คน มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท วันที่ 16 กรกฎาคม 68 เวลา 15.0
สมองซีกซ้ายหัวใจซีกขวา
ยอดเงินไม่เข้าระบบ Bemerchartnextgen 1 ยอด
ใครเคยมีประสบการ์ณจากยอดเงินไม่เข้า ในระบบ Bemerchantnextgen บ้างคะ ติดต่อ call center ก็ไม่มีใครรับสายเลย คือรีเฟรชหน้าจอหลายรอบยอดก็ไม่ขึ้น แต่ยอดเงินในระบบแอพธนาคารของลูกค้า ก็โดนตัดไปแล้ว ไปสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7236943
Shopee food เครมคืนเงิน ขึ้นสถานะ คืนเงินสำเร็จ แต่ยังไม่มียอดเงินโอนเข้า Shopee Pay หรือ บัญชีธนาคารที่ผูกไว้
รายละเอียดเพิ่มเติม ทำเรื่องเคลมไปวัน 8/6/68 เคยโพสถามไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่มีตอบให้กรอกรายละเอียดที่หลังบ้าน Shopee ขึ้นว่าไม่พบรหัสคำสั่งซื้อที่ระบุ แต่ยอดในSPayLater ยังมียอดโชว์อยู่ *ปัญ
สมาชิกหมายเลข 8908964
โทร K contact center มา 30 นาทีแล้ว ยังไม่ติดเลยค่ะ ปกติกสิกรเป็นแบบนี้เหรอคะ
เราจะเปลี่ยน password k cyber พอกดเปลี่ยนสำเร็จ ระบบแนะนำให้ login ใหม่อีกรอบ พอ login ใหม่อีกรอบด้วยรหัสใหม่ ปรากฏ เข้าไม่ได้ ครบ 3 รอบ รหัสโดนล็อก ขึ้นว่าให้ติดต่อ 028888888 กด 03 รอมานานกว่า 30
SICKHEART
เติมเงินเข้า shopee pay แต่ยอดเงินไม่ขึ้น
ผมได้เติมเงินโดยผ่านช่องทาง ttb โอนเงินเข้า shopee pay เป็นเลขบัญชีของ ธ.citibank จำนวนเงินหลักหมื่น ครับ ซึ่งทราบภายหลังว่า ธนาคารซิตี้แบงก์ สาขากรุงเทพมหานคร ("ธนาคารซิตี้แบงก์" หรือ
suchart15
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยโอนเงินทาง K-cyber สถานะการโอนเป็น Failure แต่ยอดเงินโดนตัดไหมครับ
คือก่อนโอนผมมีอยู่ 82xxกว่าบาท แล้วโอนเงินไป79xx ใส่รหัสที่ส่งมาในมือถือเรียบร้อย สถานะขึ้น Failure แต่ยอดเงินปัจจุบันเป็น 3xx
มีใครเคยเจอแบบผมไหมครับ
ตะกี้โทรไปถาม 028888888 เห็นบอกให้ลองติดต่อใหม่ตอนเช้าครับ
## 14/1/14 15:19 อัพเดตนะครับ สรุปทางcallcenter ประสานงานตรวจสอบแล้วว่า error จริง จะทำการปรับยอดเงินคืนให้ภายในพรุ่งนี้เย็นครับ