มีเหตุกับ dtac อีกแล้ว ช่วยเราหน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ขอเล่าสั้นๆๆนะคะ

คือส่งiphone กับศูนย์ รอเกือบเดือนแล้วก็ยังไม่ได้ ...
ทีนี้สองวันที่แล้วพนักงานศูนย์ที่ กทม
เขาโทมาหาเราบอกว่า "เค้าจ่ายเครื่องใหม่มาให้" ????????
ซึ่งเราได้แจ้งไปว่า "จะเอาเครื่องเก่าเรา มาซ่อมเอง"
แต่ทีนี้มันไม่ใช่แค่นั้น ทางโน้นบอกว่าเครื่องเราอาจจะอยู่ สิงคโปร์ ซึ่งอยากให้เราเอาเครื่องใหม่ไป  
และอาจจะลดหย่อนให้เราเสียเงินครึ่งนึง  
ณ จุดๆ คือ งงค่ะ ลดหย่อนอะไรมิทราบ??
มันหน้าที่คุณหรือเปล่าที่ต้องส่งเครื่องมาให้ลูกค้า ในเมื่อบอกว่าจะซ่อมเอง
แล้วมาเสนอ เครื่องใหม่แต่ลดหย่อน หลายพันเลยค่ะ
ขอโทษนะคะ แหมมม ไปหลอกคนอื่นเหอะค่ะ โคตรรำคาญ
เสนออะไรที่ปัญญาอ่อนมากๆๆ ณ จุดนี้
ซึ่งมันเปนความผิดเราตรงไหน  ที่เราจะต้องจ่ายเงินเพื่อเครื่องใหม่

ด่าไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
ที่นี้เราโทรไปทางcallcenter  ก็บอกว่าไม่มีหน้าที่ตามเครื่องหายให้ มันเช็คไม่ได้ว่าเครื่องเราอยู่ไหน
เราเลยให้ศูนย์ที่นครศรีธรรมราชติดตามเรื่องให้
ก็ยังรอคำตอบอยู่ .... คือเสียความรู้สึกมาก เราควรทำยังไงดีค่ะ


อัพเดทเพิ่ม 13/1/2557 เวลา 15:41
เครื่อง iphone5 32g สีขาว มีประกันเหลือค่ะ

เมื่อทางศูนย์ใหญ่โทรมายินดีชดใช้เรื่องนี้ให้
โดยที่เราจะได้เครื่องใหม่ แต่มีข้อแม้ว่าช่วยเสียเงินให้เขา600
แล้วจะได้รับเครื่องใหม่เลย

เลยย้อนถามว่า 600 นี้คืออะไร??
คำตอบคือ ถ้าเรารอเครื่องเก่าของเรา ที่ตอนนี้ถูกส่งไปสิงคโปร์แล้ว
ต้องรอถึง3เดือน กว่าจะได้เครื่อง แถมไม่รู้ค่าซ่อมจะเท่าไหร่?

ณ จุดๆๆนี้คือ งง กับเจ้าหน้าที่มากค่ะ มีประกันไว้เพื่ออะไรค่ะ?

ซึ่งในตอนแรกเราได้ยืนยันละว่าไม่มีการเสียเงินใด้ๆ
ขอเครื่องคืนและเอาไปซ่อมที่ร้านตู้ยังซื่อสัตย์กว่า

ศูนย์ก็ยังยืนยันว่าจ่ายให้เขา 600 แล้วไปรับเครื่องที่ราชพฤกษ์ นครศรี ได้เลย

คุณงงใช่มั้ย เราเจ้าของเครื่อง งง มากกว่าค่ะ T^T


แนะนำหน่อยค่ะ ควรทำยังไงกับ dtac ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ขอแก้ไขข้อมูลเบื้องต้นนะคะ

สื่อสารกับแฟนพลาดไปหน่อย เนื่องจากพี่แกหลายเครื่องเหลือเกิน
เครื่องเป็น iphone 5 32g สีขาว และยังมีประกันเหลือ

ขออภัยหากข้อมูลสับสนค่ะT^T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่