หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปซื้อของแล้วพนักงานไม่ได้บอกราคาตามจริง ทำอย่างไรดีคะ เสียความรู้สึก เสียดายเงินมาก
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
Dress Up Club
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
-- ขออนุญาตลบค่ะ --
เจ้าของร้านตอบกลับมาแล้วค่ะ พนักงานแจ้งราคาผิด ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่เข้ามาตอบนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สิ่งที่เห็นในเน็ต กับ ความจริง แม่เจ้า !!
เราสั่งเสื้อใน facebook คะ เคยอ่านกระทู้ที่ เปรียบเทียบให้เห็น ของจริงกับภาพในเน็ต แต่ไม่คิดจะเจอกับตัว คะ วันนี้ เลยมา ตั้งกระทู้ ให้เห็นอีก คะ ว่ามันช่างแตกต่างอะไรเยี่ยงนี้ คะ 5555555
Triclosan
ชุดกี่เพ้าปีนี้ใส่ได้ถึงวันไหนคะ
พอดีเรายังไม่มีโอกาสได้ใส่ชุดกี่เพ้าเลยเพราะยุ่งมาก แต่ซื้อมาแล้วแพงมากเลยอยากถามว่าถ้าใส่วันจันทร์นี้มันจะแปลกๆมั้ยอ่ะ แบบหมดช่วงไปละอ่า คือมันเสียดายซื้อมาตั้งหลายบาทไม่งั้นต้องรอปีหน้าเลย จริงๆจะใ
แป้งนุ่มนิ่ม
เซลล์ประเทศไทย แบนสมาชิกเซลล์มั่ว
เติมน้ำมันเซล◌์ตลอด อาทิตย์ ล่ะ2-4 ครั้งต่อสัปดาห์ เมื่อว◌านะโดนระงับ การใช้งาน ทั้งๆท◌ี◌่ไม่ได้ทำผิดเงื่อนไขอะไรเลย ตั้งใจเก็บแต้มให้ได้ 10,000แต้ม ตอนนี้ได้จะ7,000แล้ว มีหลักฐานการจ่ายเงินทั้งบัตรแล
สมาชิกหมายเลข 8140039
ถามเซียน Adidas
เจ้าหญิงผมยาว
และแล้วก็เจอกับตัว สั่งของออนไลน์แล้วโดนโกง[เตือนภัย]
ปกติเป็นคนชอบสั่งซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาออกไปช็อปนอกบ้าน สั่งทีก็ 1-5 พัน แล้วแต่ร้านว่าถูกใจเยอะแค่ไหน ก่อนจะสั่งก็จะดูรายละเอียดร้านก่อนว่าเปิดมานานแค่ไหน ลูกค้าเยอะไหม ก็ไม่เคยโดน
เลดี้เพนกวิน
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
ติดต่อเสาทรูไม่ได้เลยครับ
ไม่ได้ค่าเช่า เเล้วติดต่อใครไม่ได้ครับ บริษัท BFKT เสาทรู
สมาชิกหมายเลข 9156321
ซื้อรองเท้ามาใส่แล้วกัดมาก อยากถามว่าเรามีสิทธิ์ของผู้บริโภคแค่ไหน
ดิฉันซื้อรองเท้ามาจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งหนึ่ง ไม่ได้อยู่ในช่วงลดราคา ขนาดรองเท้านั้นพอดี จึงจ่ายเงินซื้อ พอเอามาลองใส่ไปทำงานได้ไม่นานก็กัดเจ็บมากกกกกก ภายใน 7วันหลังซื้อ ก็ไปสอบถาม ทางห้างบอกว่
สมาชิกหมายเลข 1310166
ใครมีประสบการณ์ซื้อสินค้าที่ คุณภาพไม่สมราคาไหมครับ
ขออนุญาตลบทิ้งครับ
สมาชิกหมายเลข 3861543
เตือน !!! ผู้ที่คิดจะซื้อเสื้อกันหนาวยี่ห้อดัง ราคาสูง แต่!!! ซิป ไม่ได้อยู่ในการรับประกัน
ขอใช้พื้นที่เตือนสมาชิกเรื่องเสื้อกันหนาวยี่ห้อดัง เรื่องการรับประกันสินค้า เสื้อตัวนี้ซื้อให้คุณแม่ผมใส่ ตอนเกิดเหตุเสื้อมีอายุประมาณ 6 เดือน ท่านใส่ไปเชียงใหม่ได้แค่ 2 ครั้ง ปรากฎว่าซิปหลุดตามรูป ไ
nothing last forever
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
Dress Up Club
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปซื้อของแล้วพนักงานไม่ได้บอกราคาตามจริง ทำอย่างไรดีคะ เสียความรู้สึก เสียดายเงินมาก
เจ้าของร้านตอบกลับมาแล้วค่ะ พนักงานแจ้งราคาผิด ขอบคุณสมาชิกทุกคนที่เข้ามาตอบนะคะ