เกริ่นนำก่อน... แฟริ่งของ SPARK 135 ขึ้นชื่อเรื่องน็อตยึดอภิมหาโครตจะเยอะ
พอดีซนนิดหน่อย ถอดหน้ากากครอบไฟหน้า (หน้ากากมันสั่นดัง จะเอาเทปกาวสองหน้าไปอุด )
น็อตเจ้ากรรมนายเวรแต่ชาติปางไหนไม่รู้ หล่นลงไป...ดัง...แกร๊ก...คาอยู่ตรงส่วนไหนของรถก็ไม่รู้ ต้องค่อยๆรื้อแฟริ่งออกจนเกือบหมด
เริ่มถอดคอนโทรลตรงกลางออกก่อน มองหาก็ไม่เจอ
ถอดบังลม ซ้าย-ขวา ก็ไม่เจอ
ถอดครอบบังแตร ก็ไม่เจอ
จนต้องถอดบังลมตัวใน แต่ยังแกะไม่ออก มันติด (แฟริ่งฝาข้างด้านข้างท้ายและครอบเรือนไมล์)
ต้องถอดแฟริ่งฝาข้างด้านหลังทั้งสองข้าง + ครอบเรือนไมล์
ถึงจะดึงไอ้เจ้าบังลมตัวในออกมาได้ เล่นเอาชีเปลือยเกือบทั้งคัน
คิดแล้วสยอง น็อตยึดที่ถอดออกมา กองเป็นพะเนิน กี่สิบตัวไม่รู้ อึ๋ย....งานเข้าแต่เช้าเลย 5555
สุดท้ายไปเจอมันนอนเล่นอยู่ตรงซอกของปั้มน้ำ เฮ้อ ...
มาต่อที่ สายตาเหลือบมองไปเห็น ท่อน้ำมันเบรก ยางที่หุ้มอยู่มันแหว่งๆ
จุดนี้...ผู้ผลิตเค้าบากเฉือนไว้ หรือ ?????????
ตำแหน่งอยู่ตรงแผงคอล่างครับ ตรงท่อน้ำมัน มีห่วงเหล็กคล้องไว้
ท่อน้ำมันเบรก SPARK 135i ???????????????
พอดีซนนิดหน่อย ถอดหน้ากากครอบไฟหน้า (หน้ากากมันสั่นดัง จะเอาเทปกาวสองหน้าไปอุด )
น็อตเจ้ากรรมนายเวรแต่ชาติปางไหนไม่รู้ หล่นลงไป...ดัง...แกร๊ก...คาอยู่ตรงส่วนไหนของรถก็ไม่รู้ ต้องค่อยๆรื้อแฟริ่งออกจนเกือบหมด
เริ่มถอดคอนโทรลตรงกลางออกก่อน มองหาก็ไม่เจอ
ถอดบังลม ซ้าย-ขวา ก็ไม่เจอ
ถอดครอบบังแตร ก็ไม่เจอ
จนต้องถอดบังลมตัวใน แต่ยังแกะไม่ออก มันติด (แฟริ่งฝาข้างด้านข้างท้ายและครอบเรือนไมล์)
ต้องถอดแฟริ่งฝาข้างด้านหลังทั้งสองข้าง + ครอบเรือนไมล์
ถึงจะดึงไอ้เจ้าบังลมตัวในออกมาได้ เล่นเอาชีเปลือยเกือบทั้งคัน
คิดแล้วสยอง น็อตยึดที่ถอดออกมา กองเป็นพะเนิน กี่สิบตัวไม่รู้ อึ๋ย....งานเข้าแต่เช้าเลย 5555
สุดท้ายไปเจอมันนอนเล่นอยู่ตรงซอกของปั้มน้ำ เฮ้อ ...
มาต่อที่ สายตาเหลือบมองไปเห็น ท่อน้ำมันเบรก ยางที่หุ้มอยู่มันแหว่งๆ
จุดนี้...ผู้ผลิตเค้าบากเฉือนไว้ หรือ ?????????
ตำแหน่งอยู่ตรงแผงคอล่างครับ ตรงท่อน้ำมัน มีห่วงเหล็กคล้องไว้