รบกวนคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายออกจาก truemove H

กระทู้คำถาม
ผมให้พนักงาน truemove ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มียอดค้างชำระสามารถย้ายออกได้ทันที แต่ dtac ได้รับแจ้งจาก truemove ว่ามียอดค้างชำระทำให้ย้ายไม่ได้ รบกวนช่วยดำเนินการใหเด่วนเลยครับ ขอบคุณมาก จะแจ้งเบอร์ไปหลังไมค์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่