หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายออกจาก truemove H
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
ผมให้พนักงาน truemove ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มียอดค้างชำระสามารถย้ายออกได้ทันที แต่ dtac ได้รับแจ้งจาก truemove ว่ามียอดค้างชำระทำให้ย้ายไม่ได้ รบกวนช่วยดำเนินการใหเด่วนเลยครับ ขอบคุณมาก จะแจ้งเบอร์ไปหลังไมค์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ ได้ SMS ว่ายอดค้างชำระ อยากทราบว่าคุณ intelligence พอจะตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าค้างค่าอะไร
CP_Card
TrueMove H ย้ายค่ายแล้วทำไมให้รอนาน ?
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ (เครื่องหาย) http://pantip.com/topic/30339634 ไปดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วทุกอย่าง ตอนนี้ ตัดสินใจจะซื้อเครื่องใหม่เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เลยตัดสินใจ ซื้อ iPhone 4 8Gb. โปรโ
chayapa-pann
...Intelligence ...@ Truemove H ...รบกวน ตรวจสอบ ให้ด่วนครับ ย้ายค่ายมาทรู มีผลวันนี้ แต่ยังไม่มี สัญญาณ ครับ
...Intelligence ...@ Truemove H ...รบกวน ตรวจสอบ ให้ด่วนครับ ย้ายค่ายเบอร์เดิม มาทรู มีผลวันนี้ แต่ยังไม่มี สัญญาณ ครับ ย้าย จาก Dtac มา ที่ Truemove H มีผล วันนี้ ผม ขอ หลังไมค์ ไป นะครับ ขอบคุณม
samsam
ใช้อินเตอร์เน็ต มือถือไม่ได้หลังจากเปลี่ยน จากรายวันเป็นรายเดือน
ปิด-เปิดเครื่องใหม่หลายรอบแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ โทรเข้า call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน รอนานมาก แจ้งทางหลังไมค์ intelligence ก็เงียบหาย จะให้รอกี่ ชม ครับ??? ถ้ายังใช้งานไม่ได้ ผมสาม
ปลุกปีศาจต้องใช้ปีศาจ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมทรู ไป AIS
จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรู ไป AIS ทำเรื่องเรียบร้อยจ่ายเงินค่าบริการยอดค้างก็หมดแล้ว พนักงาน jaymart ดำเนินการให้เรียบร้อยหมดแล้ว แถมให้ซิม มาเรียบร้อยแล้วบอกให้รออีก 4 วัน รอทรูตัดสัญญาณ พนักงาน Jayma
kidjunior
ทำเรื่องย้ายค่ายออกจากดีแทคยุ่งยากจริงๆ
ผมไปแจ้งทำเรื่องย้ายค่ายออกจากดีแทคไว้ โดยที่ชำระค่าบริการเรียบร้อย เหลืองเพียงยอดชำระของเดือนตุลาคม ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าต้องรอทางดีแทคคำนวณค่าใช้จ่าย แล้วจะแจ้งยอดค้างชำระ และให้ดำเนินการชำระ แล้วหลัง
สมาชิกหมายเลข 3505792
Dtac กรุณาอย่าโกงให้เสียความรู้สึกเลยค่ะ
ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ Dtac หลุดตลอด คุยๆอยู่บางทีก็เป็นเสียงอู้อี้ฟังไม่รู้เรื่อง บางทีก็ขึ้น No service ตัดสัญญาณไปซะเฉยๆ บางทีขึ้น 3G แต่เน็ตหมุนติ้วๆ แต่เข้าเวปอะไรไม่ได้เลย ต้องปิ
Toruto
สอบถามหน่อยครับ ย้ายค่ายออกจาก Dtac เจอปัญหาครับ
พอดีว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก Dtac ไปยัง AIS โดยจ่ายเงินที่ค้างอยู่ทั้งหมด และได้รับ PIN จากพนักงานแล้ว จากนั้นก็ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS โดยทันที จากนั้นพนักงานของ AIS แจ้งว่ารอป
constantine_phy
ขอย้ายค่าย true
การขอขอย้ายค่าย true ลำบากจริงๆนะครับ เมื่อวานลองขอย้ายค่ายออนไลน์ ทั้งเบอร์ true และ dtac ของdtac ไม่มีปัญหา แต่ของทรู เราขอยืนยันจะย้ายค่าย ทั้งๆที่ไม่มีค้างชำระ มีการแจ้งสิทธิประโยชน์ แต่เราไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 7738607
โปรเน็ต
สอบถามช่วงนี้มีโปรเน็ตมือถือหรือโปรลับ ความเร็ว30mb ยังพอมีอยู่อีกไหมครับ หรือจะให้ย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่ก็ได้ครับ พอดีเป็นคนใช้เน็ตเยอะครับ
สมาชิกหมายเลข 5098759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายออกจาก truemove H