หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายออกจาก truemove H
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
ผมให้พนักงาน truemove ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่มียอดค้างชำระสามารถย้ายออกได้ทันที แต่ dtac ได้รับแจ้งจาก truemove ว่ามียอดค้างชำระทำให้ย้ายไม่ได้ รบกวนช่วยดำเนินการใหเด่วนเลยครับ ขอบคุณมาก จะแจ้งเบอร์ไปหลังไมค์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE-H ผ่านไป 13 วันแล้วยังย้ายไม่เสร็จ
รบกวนทาง คุณ intelligence (TRUEMOVE-H) ตรวจสอบเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยดำเนินการทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 56 ถึงปัจจุบัน ยังไม่เรียบร้อยครับ ปัญหาในส่วนยอดค้างชำระกับเครือข่ายป
tomikava
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ ได้ SMS ว่ายอดค้างชำระ อยากทราบว่าคุณ intelligence พอจะตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าค้างค่าอะไร
CP_Card
ย้ายค่ายจาก DTAC ไป TRUE-H ผ่านไปหลายวันแล้วยังย้ายไม่เสร็จ
รบกวนทาง คุณ intelligence (TRUEMOVE-H) ตรวจสอบเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยดำเนินการทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. 56 ถึงปัจจุบัน ยังไม่เรียบร้อยครับ ปัญหาในส่วนยอดค้างชำระกับเครือข่ายปั
jackeppers
TrueMove H ย้ายค่ายแล้วทำไมให้รอนาน ?
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ (เครื่องหาย) http://pantip.com/topic/30339634 ไปดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้วทุกอย่าง ตอนนี้ ตัดสินใจจะซื้อเครื่องใหม่เพื่อใช้งานต่อเนื่อง เลยตัดสินใจ ซื้อ iPhone 4 8Gb. โปรโ
chayapa-pann
ค่าบริการล่วงหน้าทั้งหมดก็ชำระหมดแล้ว แต่ทรูไม่ยอมให้ Pin บ้านค่าย มีเจตนาอะไร
เป็นบริษัทที่แย่ที่สุด
DKU
โปรโมชั่นเน็ตมือถือไม่ตรงตามที่คุยกัน
สวัสดีค่ะ ต้องการร้องเรียนเรื่องโปรโมชั่นเน็ตมือถือค่ะ เดิมใช้งานโปรโมชั่นราคา 267.50 บาท (รวม VAT) ต่อมาได้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแห่งหนึ่งเพื่อขอต่อโปรเดิมราคาเดิม ซึ่งพนักงานตรวจสอบและยืนยันว่า
สมาชิกหมายเลข 9206642
เปิดเบอร์มาใหม่ทำไม dtac ไม่ลบข้อมูลลูกค้าเก่า
พาคุณแม่ไปเปิดเบอร์เติมเงิน DTAC วันนี้ ที่เซเว่นอีเลฟเว่น login ผ่าน dtac app ครั้งแรก พบว่ามีข้อมูลลูกค้าเก่าแบบรายเดือนอยู่ พร้อมกับการแจ้งเตือนให้ชำระหนี้ รูปแบบการแสดงเป็นแบบรายเดือน คำถามคือท
สมาชิกหมายเลข 945417
เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนและโปรโมชันทรูมูฟไม่ตอบสนองต่อความต้องการปัจจุบัน เมื่อกด*151*บัตรประชาชน# ได้รับ SMSจากทรูมูฟว่า "ไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 4688399
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ใช้อินเตอร์เน็ต มือถือไม่ได้หลังจากเปลี่ยน จากรายวันเป็นรายเดือน
ปิด-เปิดเครื่องใหม่หลายรอบแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ โทรเข้า call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน รอนานมาก แจ้งทางหลังไมค์ intelligence ก็เงียบหาย จะให้รอกี่ ชม ครับ??? ถ้ายังใช้งานไม่ได้ ผมสาม
ปลุกปีศาจต้องใช้ปีศาจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคุณ intelligence เรื่องการย้ายค่ายออกจาก truemove H