ตอนแรกผมโทรไปที่เบอร์ 1678 ปรากฏว่ามีสายเยอะ ผมเลยไปส่ง ข้อความไปที่เบอร์ 16789 แทน
แล้วปรากฏว่ามีความความที่บริษัทตอบกลับมา 2 ข้อความ
ข้อความแรก ความว่า "บริษัทฯ ได้รับข้อความของท่านแล้ว หากดำเนินการแล้วจะแจ้งผลทาง SMS อีกครั้งค่ะ"
แล้วก็มีข้อความที่ 2 ตามมาความว่า "ท่านสามารถสมัคร-ยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวงไดที่ *888 ค่าโทรนาทีละ 3 บ.
ซึ่งมีผู้เชียวชาญรับดำเนินการ หรือกด*137 ฟรีค่าบริการค่ะ // ขอแนะนำ Happy internet สุดคุ้ม 20 ชม.ราคา 99บาท
ใช้งานได้ 30 วัน(ราคารวม Vat 105.93 บ.) สนใจเพียงโทร *104*12*5461638# โทรออกค่ะ"
จึงมีข้อสงสัยที่ว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการยกเลิกให้รึยัง หรือให้โทรไปยกเลิกเองกับ *888 บลาๆๆ... ซึ่งผมก็ไม่เคยได้โทรไปสมัครอะไรเลยทั้งสิ้นครับแต่ในรายละเอียดแจ้งค่าบริการ กลับมีค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS 13 ครั้ง 260 บาท
รบกวนดำเนินการตรวจสอบ แล้วยกเลิกค่าบริการดังกล่าวให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเพื่อความเข้าใจครับ ผมยกเลิกบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS
แล้วปรากฏว่ามีความความที่บริษัทตอบกลับมา 2 ข้อความ
ข้อความแรก ความว่า "บริษัทฯ ได้รับข้อความของท่านแล้ว หากดำเนินการแล้วจะแจ้งผลทาง SMS อีกครั้งค่ะ"
แล้วก็มีข้อความที่ 2 ตามมาความว่า "ท่านสามารถสมัคร-ยกเลิกรับ SMS ข่าว ดารา ดูดวงไดที่ *888 ค่าโทรนาทีละ 3 บ.
ซึ่งมีผู้เชียวชาญรับดำเนินการ หรือกด*137 ฟรีค่าบริการค่ะ // ขอแนะนำ Happy internet สุดคุ้ม 20 ชม.ราคา 99บาท
ใช้งานได้ 30 วัน(ราคารวม Vat 105.93 บ.) สนใจเพียงโทร *104*12*5461638# โทรออกค่ะ"
จึงมีข้อสงสัยที่ว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการยกเลิกให้รึยัง หรือให้โทรไปยกเลิกเองกับ *888 บลาๆๆ... ซึ่งผมก็ไม่เคยได้โทรไปสมัครอะไรเลยทั้งสิ้นครับแต่ในรายละเอียดแจ้งค่าบริการ กลับมีค่าบริการรับ-ส่ง ข้อมูล/ข่าวสาร/บันเทิง ผ่าน SMS 13 ครั้ง 260 บาท
รบกวนดำเนินการตรวจสอบ แล้วยกเลิกค่าบริการดังกล่าวให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ