คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าใน Booking comfirmation ของ booking.com มีสถานะเป็น confirm แล้วก็แสดงว่า confirm ครับ
เพราะปกติโรงแรมจะเป็นคนดูแลเรื่อง Allotment ของห้องพักโรงแรมเอง ถ้าเกิดปัญหา Overbooking ขึ้นมาทางโรงแรมจะต้องรับผิดชอบ จัดหาห้องพักให้ลูกค้าครับ ไม่มีห้องโรงแรมตัวเองก็ต้องหาโรงแรมอื่นให้ โรงแรมที่ผมทำงานอยู่เป็นบ่อยครับช่วงเทศกาล ทาง Sales ไม่ยอม close allotment ลูกค้าจองเข้ามา ต้อง Relocate ( ย้ายลูกค้า ) กันยกใหญ่
ถ้าหากไม่มี e-mail ใดๆ จากโรงแรมไม่ต้องตกใจครับ มีห้องพักชัวร์ เพราะ booking.com เค้าการันตี เรื่องมีห้องพักแน่นอนครับ
เพราะปกติโรงแรมจะเป็นคนดูแลเรื่อง Allotment ของห้องพักโรงแรมเอง ถ้าเกิดปัญหา Overbooking ขึ้นมาทางโรงแรมจะต้องรับผิดชอบ จัดหาห้องพักให้ลูกค้าครับ ไม่มีห้องโรงแรมตัวเองก็ต้องหาโรงแรมอื่นให้ โรงแรมที่ผมทำงานอยู่เป็นบ่อยครับช่วงเทศกาล ทาง Sales ไม่ยอม close allotment ลูกค้าจองเข้ามา ต้อง Relocate ( ย้ายลูกค้า ) กันยกใหญ่
ถ้าหากไม่มี e-mail ใดๆ จากโรงแรมไม่ต้องตกใจครับ มีห้องพักชัวร์ เพราะ booking.com เค้าการันตี เรื่องมีห้องพักแน่นอนครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามการจองที่พักผ่าน booking.com ครับ
เคยจองของ tokyo khaosan ครับ เห็นทางโรงแรมส่งอีเมลล์มาคอนเฟริม
แต่เคสนี้ของ Sakura hotel ยังไม่มีอีเมลล์ส่งมาเลยครับ แบบนี้จะมีอะไรผิดพลาดมั้ยครับ ขอบคุณครับ